แฉ! นักร้องเรียนหญิง ตบทรัพย์ ดิไอคอน 10 ล้านบาท เมื่อเดือนก.พ.-พ.ค.ที่ผ่านมา

21 ต.ค. 67

แฉ! นักร้องเรียนหญิง อ้าง เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์ ตบทรัพย์ ดิไอคอน 10 ล้านบาท อ้างรู้จักคนใหญ่คนโต ทำบริษัทเดือดร้อนได้

จากกรณี นายเอก คนขับรถของ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ได้นำโทรศัพท์อีกเครื่องที่คาดว่ามีข้อมูลคลิปเสียงเหล่าเทวดา มามอบให้ตำรวจเมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ (21ต.ค.67) ตั้งแต่ช่วงเวลา 10.00 น. ชุดทำงานได้ทยอยเข้าห้องประชุม แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ต่อสื่อมวลชน เบื้องต้น บอสพอล อ้างว่าไม่ได้จ่ายเงินให้กับนักการเมือง แต่จ่ายให้กับพวกนักร้องเรียน

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวถึงประเด็นของการตบทรัพย์ ที่พล.ต.ต.จรูญเกียรติ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยนักร้องเรียนที่มีการตบทรัพย์นั้น แหล่งข่าวระบุว่า เป็นผู้หญิง แต่ไม่ได้อยู่ในวงการการเมือง และมักจะชอบบอกว่าตนเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์ โดยได้มีการตบทรัพย์บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ไป 10 ล้านบาท เมื่อประมาณช่วงเดือน ก.พ.-พ.ค.ที่ผ่านมา

และบุคคลนี้ยังเคยไปแจ้งความที่ บก.ปคบ. ช่วงประมาณเดือน ก.พ. ร้องเรียนใส่ร้ายบริษัท จากนั้นบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ก็เคยไปแจ้งความว่าถูกรีดเอาทรัพย์ แต่หลังจากนั้นก็ไปถอนแจ้งความ เพราะกลัว เนื่องจากถูกบุคคลนี้ข่มขู่หลายอย่าง

ผู้หญิงคนนี้ ยังมักอ้างว่ารู้จักคนระดับใหญ่โตที่มียศ แต่ไม่ถึงขนาดรู้จักกับระดับรัฐมนตรี แต่บุคคลที่ผู้หญิงคนนี้แอบอ้างว่ารู้จักนั้น สามารถทำให้บริษัทเดือดร้อนได้ บริษัทจึงได้จ่ายเงินไปจำนวน 10 ล้านบาท เป็นเงินก้อนทีเดียว และมีการจ่ายเพิ่มไปอีก เพราะผู้หญิงที่มาตบทรัพย์รายนี้ มักจะขอเพิ่ม โดยให้จ่ายเป็นลักษณะการจ่ายผ่านมูลนิธิ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส