รวบหนุ่มใหญ่คลั่งเกม เผารถชาวบ้านวอด 3 คันรวด

21 ต.ค. 67

รวบหนุ่มใหญ่คลั่งเกม เผารถชาวบ้านวอด 3 คันรวด ตำรวจเผยเป็นคนไม่มีงานทำ ติดเกมเล่นทั้งวันจนคลั่ง ขัดขืนการจับกุม ทำร้ายเจ้าหน้าที่เจ็บ 1 นาย 

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 20 ต.ค. 67 พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน รับรายงานจาก พ.ต.ท.จักร์พันธ์ ทองใสพร สวป.สน.บางขุนเทียน พร้อมกำลังสายตรวจ และฝ่ายสืบสวนร่วมจับกุม นายปานเทพ อายุ 44 ปี  ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 916/2567 ลง 20 ต.ค. 2567  นความผิด “วางเพลิงเผาทรัพย์และทำให้เสียทรัพย์"  จับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยเทอดไท55 เเขวงปากคลองภาษีเจริญ 

พฤติการณ์กล่าวคือ เหตุเกิดวันที่ 19 ต.ค. 67 เวลาประมาณ 07.05 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ จากศูนย์วิทยุ สน.บางขุนเทียน ได้ร่วมกับดับเพลิงภาษีเจริญ เข้าตรวจสอบเหตุ พบเพลิงได้ลุกไหม้บริเวณโรงจอดรถ ทรัพย์สินที่เสียหายเป็นรถยนต์จำนวน 3 คัน บริเวณเป็นโรงจอดรถไม่มีผู้พักอาศัย สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ไม่มีผู้ได้รับอันตรายแต่อย่างใด ได้แจ้ง พฐ.ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ พบว่าเพลิงไหม้ดังกล่าวมีร่องรอยของการวางเพลิง  จึงได้ทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายปานเทพ จึงขอศาลอนุมัติหมายจับ 

รวบหนุ่มใหญ่คลั่งเกม เผารถชาวบ้านวอด 3 คันรวด

พ.ต.ท.จักร์พันธ์ ทองใสพร สวป.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า ได้นำกำลังฝ่ายป้องกันปราบปราบ และฝ่ายสืบสวน ไปบ้านพี่สาวที่นายปานเทพพักอาศัยอยู่ โดยใช้หลักความยินยอม และได้ประกอบกำลังเข้าทำการจับกุมด้วยโล่กันกระสุน ไม้ง้าม ปืนช็อตไฟฟ้า เเละปืนลูกซองกระสุนยาง ตามหลักยุทธวิธี ระหว่างเข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้หลบหนีขึ้นไปบนหลังคาบ้าน เเละมีอาวุธมีดง้าวความยาวประมาณ 3 ฟุต เงื้อฟันมาที่ ส.ต.อ.ทศพล เมืองคำ เจ้าหน้าตำรวจจึงได้ใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปที่ผู้ต้องหาทำให้ ส.ต.อ.ทศพล ตกจากกำเเพงได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอก เเต่ผู้ต้องหาไม่ยอมหยุดอาละวาดเจ้าหน้าที่จึงได้ยิงด้วยกระสุนยาง ผู้ต้องหากระโดดลงจากหลังคาบ้านเลย จับกุมตัวได้ 

สอบสวนที่ สน.บางขุนเทียน ผู้ต้องหาเป็นคนไม่มีงานทำ และติดเกม เล่นทั้งวันจนเกิดอาการคลั่ง เลยออกไปก่อเหตุดังกล่าว จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส