สาวผมแดงถูกหัวฆ่ารัดคอทิ้งริมป่าละเมาะ

20 ต.ค. 67

ตำรวจอุทัยธานีเร่งล่าคนร้าย ฆาตกรรมโหดสาวผมแดง ใช้เสื้อคลุมหัว ใช้เชือกสีแดงรัดคอและขาทั้ง 2 ข้าง ทิ้งร่างป่าละเมาะ

เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 20 ตุลาคม 2567 ร.ต.อ.เอกชลิต หนุนพงษ์ ร้อยเวร สภ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งมีผู้พบศพนอนเสียชีวิตอยู่ริมป่ามันข้างทาง หมู่ 5 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี

ที่เกิดเหตุพบเป็นหญิงไทย อายุประมาณ 30 ปี ถูกฆ่ารัดคอ โดยมีเสื้อคลุมศีรษะ ที่ป่าละเมาะข้างทาง พื้นที่หมู่ 5 ตำบลลานสัก อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี สภาพศพถูกฆ่าโดยการใช้เสื้อสีดำคลุมศีรษะ ไม่เห็นใบหน้า แล้วใช้เชือกสีแดงรัดทั้งเสื้อและคอและขาทั้ง 2 ข้าง มีรอยลากจากริมถนนเข้าไปที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร

1729425791643

จาการสอบถามชาวบ้านบริเวณนั้น เล่าว่า เมื่อช่วง 10:00 น.ของวันที่ 20 ตุลาคม 2567 ได้มีเจ้าของไร่มันเข้ามาดูแลไร่ จังหวะนั้นได้เข้าไปจอดรถยนต์ เห็นว่ามีสิ่งของว่างอยู่ ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตายางก็ไม่สนใจอะไร พอจะกลับบ้านก็เข้าไปดูจึงพบศพดังกล่าว

1729425814411

ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่าช่วงเมื่อวานเวลาประมาณ 5 โมงเย็นของวันที่ 19 ตุลาคม 2567 ตนเองได้กำลังเหลาคันเบ็ดตกปลาอยู่ที่หน้าบ้าน จังหวะนั้นมีรถตู้คันหนึ่งสีขาวสภาพใหม่ขับรถผ่านหน้าบ้านของตนเองไป พอถึงสามแยกรถตู้คันดังกล่าวได้เลี้ยวขวา หลังจากนั้นตนเองก็ได้ขี่รถ จยย.ออกไปตลาด จังหวะนั้นได้ผ่านมายังบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถตู้คันดังกล่าวจอดอยู่ในซอยริมถนนลูกรังข้างป่ามัน และเห็นว่ามีผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน รูปร่างผู้หญิ่งอวบขาวใส่กางเกงขาสั้น แต่ตนเองไม่เห็นหน้าชัดเจนเดินลงมาจากรถพร้อมผู้ชาย แล้วก็เดินเข้าไปที่ไร่ ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าเป็นใคร คิดว่ามาดูที่ไร่ จนมาทราบล่าสุดว่าเกิดเหตุฆาตกรรมตรงจุดบริเวณที่ตนเองเห็นช่วงวานนี้ จึงได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

1729425560070

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.ลานสัก พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งหากล้องวงจรปิดเพื่อหารถตู้คันดังกล่าวและเวลาใกล้เคียงมาตรวจสอบหาพยานหลักฐานให้แน่ชัด เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปฝากไว้กับวัดปากเหมือง โดยพรุ่งนี้นำส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน จึงอยากจะประชาสัมพันธ์ว่าหากใครมีญาติหาย เห็นจากภาพข่าวแล้วให้ติดต่อมาได้ที่ สภ.ลานสัก เพื่อให้มารับศพและส่งศพไปผ่าพิสูจน์ต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส