ด่วน!รวบแล้ว มือลวงฆ่าสาวผมแดง ตำรวจคุมตัวสอบเข้ม

21 ต.ค. 67

ด่วน! รวบแล้ว หนุ่มใหญ่ ลวงฆ่าสาวผมแดง ตำรวจคุมตัวสอบเข้ม เมียคนก่อเหตุเผยตกใจไม่คิดว่าสามีจะเป็นคนก่อเหตุ

วันที่ 21 ตุลาคม 2567 ความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่ารัดคอสาวผมแดง หมกไร่มันสำปะหลัง พื้นที่ หมู่ 11 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี

ต่อมาทีมข่าวได้ข้อมูลทางการสืบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุที่สาวปริศนาผมแดง จะถูกฆาตกรรมนั้น ได้เข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 8.5 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากสภ.ลานสัก เพียง 650 เมตร

s__148922680

โดยทีมข่าวได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของรีสอร์ต พบว่า เมื่อเวลา 20 นาฬิกา 36 นาที วันที่ 17 ตุลาคม ชายต้องสงสัย คือ นายสังเวียน ได้ขับรถเก๋ง สีบรอนซ์ทอง เข้ามาในรีสอร์ต จอดตรงหน้าล็อบบี้ จากนั้นนายสังเวียน ซึ่งสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ใส่หมวกสีแก๊ปสีขาว ได้ลงจากรถมาพูดคุยกับเจ้าของรีสอร์ทประมาณ 1 - 2 นาที ก่อนจะเดินกลับไปที่รถ แล้วพูดคุยบางอย่างกับคนตาย  จากนั้นคนตาย ซึ่งสวมใส่เสื้อยืดแขนสามส่วน กางเกงยีนส์ขายาว จึงได้เดินตามลงมา เพื่อทำการจองห้องพัก จ่ายเงิน แล้วทั้ง 2 คน ก็ได้พากันขับรถเข้าไปที่ห้องพักด้านในรีสอร์ต

s__148922681

ขณะที่วันรุ่งขึ้น 18 ตุลาคม ทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดของรีสอร์ต พบว่า เวลา 15 นาฬิกา 3 นาที คนตาย คือ สาวปริศนาผมแดง ได้เดินออกจากห้องพัก มาที่ล็อบบี้ของรีสอร์ต โดยสวมเสื้อสีดำ พิมพ์ลายหมี ตัวเดียวกันกับที่พบเป็นศพ แต่วันนี้ไม่พบเห็นนายสังเวียน เดินมาด้วย

จากนั้น 19 ตุลาคม พบว่า นายสังเวียน ได้ขับรถตู้สีขาว เข้ามาในรีสอร์ต เวลา 13 นาฬิกา 18 นาที โดยได้ขับตรงเข้าไปในรีสอร์ต มุ่งหน้าไปที่ห้องพัก ซึ่งมีการเปิดกระจกระหว่างขับเข้าไป จากนั้น 13 นาฬิกา 26 นาที ก็ได้ขับรถออกมาจอดหน้าล็อบบี้ แล้วลงจากรถเดินไปคืนกุญแจห้องพัก ใช้เวลาไม่นาน ก่อนจะกลับมาขึ้นรถแล้วขับออกจากรีสอร์ตไป

โดยขณะที่นายสังเวียน ขับรถตู้สีขาวออกจากรีสอร์ท นั้น คนตาย คือ สาวปริศนาผมแดง ได้นั่งอยู่ภายในรถ แล้วออกจากรีสอร์ทไปด้วยกัน

ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.ลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ได้รวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับนายสังเวียน รอดจันทร์ อายุ 52 ปี ชาวอำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ฐานฆ่าผู้อื่นและซ่อนเร้นอำพรางศพ ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.ลานสัก และฝ่ายสืบสวนภูธรภาค 6 ก็ได้เข้าจับกุมตัวนายสังเวียน ได้ในห้องพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่สน.สำราญราษฎร์ กรุงเทพมหานคร

98941_0

ระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหาสอบปากคำอยู่นั้น ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นางสาวมล นามสมมุติ อายุ 39 ปี ภรรยาของผู้ต้องหา ให้ข้อมูลกับ ผู้สื่อข่าวว่า ตนเองกับ นายสังเวียนฯ สามีนั้น ปกติจะอยู่ด้วยกันตลอด และในวันที่ 19 ตุลาคม 2567 เป็นวันครบรอบวันตายของพ่อสามี (ผู้ต้องหา) จึงเดินทางไปทำบุญให้ ที่จังหวัดอุทัยธานี ที่วัดเขาพระยาพายเรือ อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งก็ทำบุญกันตามปกติ และในวันที่ 19 หลังทำบุญเสร็จ สามีได้ออกไปเอามะนาวที่บ้านป้า 2 ชั่วโมง ซึ่งระหว่างนั้นก็ได้มีการโทรหากันตลอด ซึ่งสามีก็รับสายและไม่ได้มีท่าทีผิดปกติใดใด หลังจากนั้นก็พากันเดินทางกลับกรุงเทพฯ หลังมาถึงกรุงเทพฯก็ไม่ได้มีท่าทีมีพิรุธอาบน้ำ ทานข้าว ตามปกติ ร่าเริงไม่ได้ดูเครียดใดๆ

ส่วน ปัญหาเรื่องเงินนางสาวมนต์ บอกว่า นายสังเวียนฯ สามีนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินแต่อย่างใด แต่ปกติเวลากลับบ้านที่ต่างจังหวัด ก็จะใช้เงินประมาณ 10,000 บาทถึง 20,000 บาท และรถตู้คันดังกล่าว เป็นรถของตน กับสามี ที่ช่วยกันผ่อนจนใกล้จะผ่อนหมดอยู่แล้ว

ยอมรับตกใจมากที่วันนี้ช่วงเวลาประมาณ 4-5 โมงเย็น เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาคนที่บ้านและควบคุมตัวสามีมาที่สน.สำราญราษฎร์
ตนเอง รู้สึก เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเสียใจที่รู้ว่าสามีเป็นคนก่อเหตุ ซึ่งตนก็ไม่ทราบเช่นเดียวกันว่า ทำไมสามีถึงไปก่อเหตุดังกล่าว

ขอยืนยันว่าตนเองไม่รู้จักกับผู้เสียชีวิต และไม่ทราบความสัมพันธ์ระหว่างสามีของตนกับผู้หญิงที่เสียชีวิตว่ามีความสัมพันธ์กันอย่างไร เพราะก่อนหน้านี้สามีไม่เคยมีพฤติกรรมนอกใจแม้แต่ครั้งเดียว และไม่เคยมีพฤติกรรมรุนแรงโมโหร้าย หรือทำร้ายร่างกายตนแม้แต่ครั้งเดียวเช่นกัน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส