“เอกภพ” ลั่นนักร้องเรียนสาวเรียกเงิน 10 ล้าน ไม่ควรมีที่ยืนในสังคม

21 ต.ค. 67

“เอกภพ” พาสายลับเข้าพบตำรวจ ปปป.ให้ข้อมูลปมคลิปเสียงเทวดา ลั่น นักร้องเรียนสาวเรียกเงิน 10 ล้าน ดิไอคอน ไม่ควรมีที่ยืนในสังคม

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาพยานสายลับเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ หลังพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ออกมาระบุว่า จะสอยเทวดาลงมาจากสวรรค์

1729499539304

นายเอกภพ ระบุว่า  ได้รับการประสานจากพล.ต.ต.จรูญเกียรติ  บอกว่าทางสอบสวนกลาง จะเริ่มสอบสวนเข้าถึงตัวเทวดาต่างๆ รวมถึงเส้นเงิน ที่ทางสายลับทราบเรื่อง เมื่อได้ข้อมูลแล้วภายในเร็ววันนี้ ก็จะมีความคืบหน้าเรื่องของการจับกุม ผู้ที่อยู่ในคลิปเสียงต่างๆ และเทวดาด้วย

ส่วนที่ทนายบอสพอล ออกมาบอกว่าบุคคลที่เป็นสายลับไม่ได้อยู่ ในบริษัท นายเอกภพ ระบุว่า เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่ากระบวนการของสอบสวนกลาง มีกระบวนการ และวิธี วิเคราะห์ แยกแยะ ในการแสวงหาพยานหลักฐานอยู่แล้ว เพราะข้อเท็จจริง ไม่ว่าผมหรือใคร ก็ไม่มีใครทราบดี เท่ากับคนที่มาให้ข้อมูล และทางตำรวจก็สามารถที่จะเจาะลึกได้มากกว่า

ส่วนมั่นใจพยานสายลับ มากน้อยแค่ไหน นายเอกภพ บอกว่า ทุกอย่างอยู่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งพยานก็เต็มใจมาให้ข้อมูล  ถ้าเขากลัวก็คงไม่มา

1729499758476

นายเอกภพ ยังบอกอีกว่า ส่วนตัวเท่าที่ฟังจากพยานข้อมูลสายลับก็พบว่าหลายเรื่อง ให้ข้อมูลตรงกับที่เป็นกระแสข่าว หรือก่อนที่ออกจะมาเป็นกระแสข่าว อย่างเช่นบุคคลในคลิปเสียง ซึ่งพยานก็บอกมาก่อนหน้านั้นว่ามีการพูดคุย กับทางบอส ตอนแรกตนเองก็ไม่เชื่อ ว่ามันจะใช่เหรอ เพราะบุคคลในคลิปเสียงเป็นลูกกรอกเล็ก ตัวเล็กๆน้อยๆ ไม่น่าจะไปพูดคุยได้ แต่ปรากฏว่าผ่านไป 2 วัน คลิปเสียงนั้นก็หลุดออกมา ซึ่งผมก็ตกใจเหมือนกัน เพราะพยานเขาอาจจะรู้ หรือมีบุคคลใดมาให้ข้อมูลหรือไม่อย่างไร

ซึ่งพยานคนนี้ไม่รู้จักกับลูกกรอก แต่มีบุคคลใกล้ชิดในบริษัทให้ข้อมูลกับพยานว่าลูกกรอกมีการคุยกับทางนั้นอยู่ โดยพยานไม่รู้เรื่องคลิปเสียง แต่บอกข้อมูลว่ามีใครบ้าง และพยานคงนำข้อมูลทั้งหมดให้การกับตำรวจ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็น นักการเมือง บุคคลระดับสูงทางการเมือง ซึ่งพยานก็เป็นผู้เชี่ยวชาญของระบบการเงินด้วย

ขณะเดียวกันในเอกภพ ยังเปิดเผยว่า ตอนนี้พอจะรู้บุคคลที่อยู่เบื้องหลัง สกุลเงินคริปโตแล้ว ซึ่งจะต้องไปหารหัส 24 ตัวให้ได้  พร้อมกับใบ้ว่า เป็นคนที่เก่งในเรื่องนี้ เป็นคนสนิทของบอสพอล แต่เขาไม่ได้มีธุรกิจ และไม่ได้เกี่ยวอะไรกับดิไอคอน แต่เป็นคนที่สนิทกับบอสพอลมาก และบอสพอลไว้ใจคนดีมาก และตนเองก็มีหลักฐาน ที่บอสพอไว้ใจมากด้วย แต่บอกไม่ได้ว่าอยู่แวดวงไหน บอกได้เพียงว่าอยู่ที่กรุงเทพฯ และเป็นบุคคลที่น่าสนใจมาก

โดยตนเองจะสอบถามตำรวจสอบสอนกลาง ว่าอยากได้ข้อมูลนี้หรือไม่ แต่ถ้าตำรวจสอบส่วนกลางไม่อยากได้ ก็จะส่งข้อมูลนี้ให้กับ DSI หากตำรวจสอบส่วนกลางอยากได้ ก็ต้องขอหมายเข้าก่อนเลย เพราะขณะนี้ แม่ทีมหรือเครือข่ายต่างๆเริ่มเคลื่อนย้ายทรัพย์สินหนีแล้ว

ส่วนประเด็นนักร้องหญิงที่มีการ เรียกเงิน 10 ล้าน จากดิไอคอนนายเอกภพ ระบุว่า ใครที่มีคลิปเสียง ช่วยเปิดออกมา หรือส่งมาที่อีซ้อเพจจริง หรือส่งมาที่เพจสายไหมต้องรอด ซึ่งยืนยันว่าคลิปเสียงที่ถูกส่งมาจะถูกเปิดโปงให้สาธารณะได้รับฟังแน่นอนว่ามันมีเหลือบไร นักการเมือง ข้าราชการ หรือนักร้องคนไหนไปรับเงินมา จะได้รวบทีเดียว และมันจะได้ใสสะอาดทีเดียว และจะได้รู้ว่าใครที่ไปรับผลประโยชน์ จากธุรกิจที่ทำให้ประชาชน ทุกข์ร้อนเดือดร้อนได้ขนาดนี้ ซึ่งคนพวกนี้มันไม่ควรมีที่ยืนในสังคม ไม่ว่าจะเป็นเทวดา ก็ควรจับให้หมด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส