สะพัด!บอสกันต์ น่าเป็นห่วง ราชทัณฑ์ชี้แจงแบบนี้

22 ต.ค. 67

สะพัด บอสกันต์ น่าเป็นห่วง ราชทัณฑ์ อัปเดตอาการล่าสุด มีการขอพบแพทย์และขอใบสั่งยาน้ำตาเทียมเนื่องจากอาการตาแห้ง

วันที่ 22 ต.ค.67 จากกรณีที่มีผู้เสียหายจำนวนมากร้องเรียนถูกชักชวนให้ไปลงทุนกับบริษัทตลาดตรงชื่อดัง “ดิไอคอน กรุ๊ป” จนนำไปสู่การออกหมายจับ 18 บอสและโค้ช ซึ่งรวมถึงดาราดัง 3 คน ประกอบด้วยบอสกันต์ บอสแซม บอสมินนั้น เมื่อตำรวจจับกุมตัวได้นำตัวสอบปากคำก่อนส่งฝากขัง โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ทำให้ 18 ผู้ต้องหานอนเรือนจำไร้อิสรภาพตั้งแต่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ รองโฆษกกรมราชทัณฑ์และรักษาราชการแทนผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดเผยถึงสภาพจิตใจของ นายกันต์ กันตถาวร หรือ "บอสกันต์" พิธีกรชื่อดัง ผู้ต้องขังคดีที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มคดีดิไอคอน กรุ๊ปซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ยืนยันว่าสภาพจิตใจของกันต์ กันตถาวร ยังคงปกติ ไม่มีอาการแย่ลง และไม่จำเป็นต้องเฝ้าระวังเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม ยังต้องปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเรือนจำ โดยมีการขอพบแพทย์และขอใบสั่งยาน้ำตาเทียมเนื่องจากอาการตาแห้ง แต่ไม่ได้มีการเรียกร้องอะไรเพิ่มเติม

1173569_0

ส่วนผู้ต้องขังคนอื่นๆในกลุ่มดิไอคอนกรุ๊ป ก็ไม่มีการร้องขอเพิ่มเติมใดๆ เช่นกัน โดยในวันนี้ มีการให้พบทนายและมีญาติมาซื้อของให้ตามปกติ

สำหรับการเข้าเยี่ยมครอบครัวและญาติของกลุ่มบอสฝ่ายหญิงจะเริ่มได้ในวันที่ 22 ตุลาคม ส่วนกลุ่มบอสชายจะสามารถเข้าเยี่ยมได้ในวันที่ 24 ตุลาคม เนื่องจากวันที่ 23 ตุลาคม เป็นวันหยุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส