สังเวียน สารภาพสาวผมแดงเป็นกิ๊กสาว ฝ่ายหญิงตื๊ออยากมาบ้านจึงฆ่าปิดปาก

22 ต.ค. 67

สังเวียน โชเฟอร์รถตู้ ลวงฆ่าสาวผมแดง หมกไร่มันสำปะหลัง สารภาพแอบคบกันแบบลับๆ ฝ่ายหญิงตื๊อจะตามไปบ้าน กลัวเมียรู้จึงฆ่าปิดปาก

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 ต.ค.เวลา 15.00 น.พบร่างหญิงสาวผมแดง ถูกคนร้ายฆ่า​​หมกไร่มันสำปะหลัง​ ในพื้นที่ หมู่ 11 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี โดยมีพยานเห็นคนร้ายเป็นชายขับรถตู้มาด้วยกันกับผู้ตาย 

ต่อมาเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 21 ต.ค. ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ร่วมกันคุมตัวนายสังเวียน​ รอดจันทร์​ หรือเล็ก อายุ 52 ปี ชาว อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี อาชีพโชเฟอร์ขับรถ หลังจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าย่านเสาชิงช้าพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ กทม. พร้อมของกลางรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮภ 1954 กรุงเทพมหานคร ก่อนนำตัวไปสอบปากคำ และทำบันทึกจับกุมที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.สำราญราษฎร์

1729566533983

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นหญิงสัญชาติลาว ทำงานอยู่ จ.นครพนม เป็นกิ๊กกับนายสังเวียน (ผู้ต้องหา) โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหากลับไปทำบุญกระดูกพ่อที่วัดเขาพระยาพายเรือ จ.อุทัยธานี ในวันที่ 19 ต.ค.โดยเดินทางออกจาก กทม. ในวันที่ 17 ต.ค. ช่วงบ่าย 3 เพื่อจะเอารถกระบะไปวางเครื่องใหม่ และกลับมาหาภรรยาอีกครั้ง วันที่ 18 ต.ค. โดยภรรยาขับรถเก๋งอีกคันตามไป นายสังเวียนคบหากับผู้เสียชีวิตแบบลับๆได้สองเดือนแล้ว โดยไม่ให้ภรรยารู้ จากนั้นนายสังเวียนกับภรรยาได้ไปทำบุญครบรอบวันที่พ่อเสียชีวิต ซึ่งผู้ตายเมื่อรู้เรื่อง จึงขึ้นรถทัวร์แล้วตามไปด้วย จนทำให้นายสังเวียนจะต้องเปิดรีสอร์ท เพื่อที่จะใช้เวลาอยู่กับกิ๊กสาวด้วยกันบางครั้ง โดยตอนนั้นได้ตกลงกันว่าวันที่ 19 ต.ค. ต่างคนต่างแยกกลับบ้าน จู่ ๆ ปรากฏว่าถึงวันที่ 19 ต.ค.ที่นายสังเวียนจะต้องกลับบ้านพร้อมกับภรรยา ก็ปรากฏว่ากิ๊กสาวงอแงไม่ยอมและทะเลาะกัน ทำให้นายสังเวียนโมโหและก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายสังเวียน ในข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ โดยฝากขังชั่วคราวที่สน.สำราญราษฎร

1729566556718

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ยังสน. สำราญราษฎร์ เวลาประมาณ 08.30น.ของวันนี้ (22 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายสังเวียน กลับไปดำเนินคดี ที่ จ.อุทัยธานี โดยไม่ตอบคำถามกับผู้สื่อข่าว เมื่อผู้สื่อจ่าวถามว่าอยากขอโทษไหม นายสังเวียน ได้แต่ส่ายหัว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส