"ไอซ์ ปรีชญา" ยอมรับแล้ว เป็นนางเอกหนัง 100 ล้านที่ซื้อไซยาไนด์ ตำรวจเตรียมเรียกสอบ

4 พ.ค. 66

"ไอซ์ ปรีชญา" ยอมรับแล้ว เป็นนางเอกหนัง 100 ล้านที่ซื้อไซยาไนด์ ตำรวจเตรียมเรียกสอบ เพราะเป็นสารต้องห้าม

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญของ แอม นางสรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในคดีวางสารพิษไซยาไนด์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการขยายผลแหล่งที่มาของ ไซยาไนด์ แล้วพบว่ามีการสั่งซื้อทางออนไลน์มากกว่า 100 รายชื่อ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีการปรากฏชื่อของดาราสาวชื่อดัง โดยมีคนใบ้ว่า เป็นางเอกหนัง 100 ล้าน

ล่าสุด นักแสดงสาว "ไอซ์ ปรีชญา" ได้ออกมายอมรับว่าตนสั่งซื้อไซยาไนด์มาจริง แต่สำหรับนำมาใช้ฆ่าตะขาบ โดยผู้สื่อข่าวอมรินทร์ได้ติดต่อคุณแม่บังอร” ของนางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา” ซึ่งได้ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ตนไม่ได้อยู่กับนางเอกสาว มาประมาณ 5-6 วัน เนื่องจากทุกคนติดโควิด จึงได้ทำการย้ายออกมาอยู่กับลูกสาวอีกคนก่อน ด้วยร่างกายตนเองไม่ค่อยแข็งแรง ตนได้สอบถามกับทางลูกสาว และได้ข้อมูลว่า ได้มีการสั่งมาจริง สั่งมาในวันที่ 26 เมษายน และได้รับของวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา จริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะสั่งได้ด้วยซ้ำ เพราะเป็นยาที่ผิดกฎหมาย ก็มีการสอบถามต่อว่า ทำไมถึงสั่งมา เพราะตอนนี้กระแสข่าว แอม ก็ค่อนข้างแรง

s__114966570

ไอซ์ ปรีชญา บอกว่าบ้านที่อยู่ตอนนี้ ข้างบ้านพังก็มีการให้ช่างเข้ามาทุบออก แต่ยังไม่ได้มีการต่อเติม เป็นบ้านอยู่หลังริมสุด ติดกับคลองหมู่บ้านอีกที่หนึ่ง ทำให้ตัวเงินตัวทอง ตัวตะกวดขึ้นหลังคา จากรูที่เข้าได้ มีสัตว์เลื้อยคลาน งู ตะขาบ หนู จึงเกิดความกลัว ก็เลยสั่งมาเพื่อจะนำมาราดตรงที่รูทำให้สัตว์พวกนี้ขึ้นมาได้ และประจวบมีข่าวเรื่องแอมอีก ตนก็ไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่อะไร ก็มีการพูดคุยกับลูกสาวตน และก็ยืนยันถ้าจะมีการขอให้เข้าไปให้ข้อมูล หรือเรียกไปพบ หรือแม้กระทั่งการมาตรวจสอบที่บ้านก็ยินดีพร้อมให้ความร่วมมือ

คุณแม่บังอร บอกอีกว่า ลูกสาวตนกลัวสัตว์เลื้อยคลาน จิ้งจก แมลงสาบทุกอย่าง นอนไม่ได้เลย เป็นคนกลัวมาก และตัวเงินตัวทองใหญ่มากจริงๆ เข้ามาทำให้เขากลัว เพราะมันจะไปกินหนู งูที่เจอก็เป็นงูเห่า และก็ฉกตาสุนัขบอดอีก ก็ตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไง ลูกเลยลองสั่งดู ก็มีการพูดคุยเหมือนกัน ว่าทำไมลูกสาวไม่บอก มันมีวิธีอื่นอีกมากที่จะได้กำจัดพวกสัตว์ที่เข้ามาในบ้าน แต่ก็ต้องบอกว่า ลูกสาวไม่รู้ แต่ทราบแค่ว่า ยาตัวนี้มีฤทธิ์ที่ทำให้มันหยุดได้ จะทำวิธีไหน ก็มาอีก ก็เลยราดไว้ก่อน ก็ต้องยอมรับ ว่าซื้อจริง แม่บ้านทำการเปิดและเห็น ก็เลยสอบถามทางตนก็เลยได้พูดคุยสอบถามกับทางลูกสาว ก็ได้รับการยืนยัน แต่ก็เพื่อนำมาทำการจัดการสัตว์เลื้อยคลานที่เข้ามารบกวนภายในบ้าน และยืนยันว่า ลูกสาวพร้อมเข้าให้ข้อมูลเรื่องนี้ ในการสั่งซื้อ และยินดีให้เข้ามาตรวจสอบภายในบ้าน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส