โจ๊ก อัคนี ลาราชการ 3 วัน คาดซุ่มเตรียมสู้คดี - ทำสมาธิ หลังเจอมรสุม

28 ก.ย. 66

โจ๊ก อัคนี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. (บิ๊กโจ๊ก) ลาราชการ 3 วัน คาดซุ่มเตรียมสู้คดี - ทำสมาธิ หลังเจอมรสุม

 

มีรายงานแจ้งว่า “บิ๊กโจ๊ก” หรือ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล”รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทำหนังสือลาหยุดราชการ 3 วัน ตามกำหนดคือตั้งแต่วันที่ 27-29 กันยายนนี้ โดยคาดว่าอาจจะหยุดพักเพื่อทำสมาธิตามที่ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ และอาจเตรียมปรึกษาทนายความเพื่อต่อสู้คดีที่เกิดขึ้น

โดยเฉพาะการยื่นคำร้องขอให้ศาลพิจารณาไต่สวนเรื่องการละเมิดอำนาจศาลกรณีการออกหมายค้นบ้านที่ระบุเพียงแค่บ้านเลขที่ แต่ไม่ระบุชื่อเจ้าของบ้านและการยื่นคำร้องที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อขอให้ไต่สวนทางละเมิดกรณีการขอหมายจับของชุดจับกุมนายตำรวจทั้งหมด 8 นายที่ไม่มียศนำหน้า และไม่มีการระบุอาชีพที่ชัดเจน

ส่วนบรรยากาศที่สโมสรตำรวจตลอดทั้งวัน ก็ยังมีทีมงานที่คอยดูแลรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้ามารอแสตนบายเพื่อรอรับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเช่นเดิม แต่จากการเข้าไปสอบถามทีมงานต่างบอกว่า “ยังไม่ได้รับแจ้งจากนายว่าจะเดินทางเข้ามาหรือไม่ เพราะไม่ได้ลงภารกิจในวันนี้ แต่มาแสตนบายแบบนี้ทุกวันอยู่แล้ว”

นอกจากนี้ที่สโมสรตำรวจวันนี้ค่อนข้างเงียบเหงา มีเพียงสื่อมวลชนเข้ามาเฝ้าติดตามเท่านั้น ส่วนตำรวจบางส่วนทั้งในและนอกเครื่องแบบก็เดินทางเข้ามาทำงานปกติ แต่ไม่มากเหมือนเช่นทุกวัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส