สส.เดชอิศม์ ตั้งโต๊ะแถลง รับรู้จัก เสี่ยแป้ง นาโหนด แต่ไม่สนิท

30 ต.ค. 66

 

สส.เดชอิศม์ ตั้งโต๊ะแถลง รับรู้จัก เสี่ยแป้ง นาโหนด แต่ไม่สนิท แจงภาพนั่งคู่เจอกันครั้งหนึ่งในงานพื้นที่พัทลุง ผ่านมากกว่า 3 ปี ไม่เคยเจอกันอีกเลย 

วันที่ 30 ต.ค. 66 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นาย เดชอิศม์ ขาวทอง สส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ และรักษาการรองหัวหน้า พรรคประชาธิปัตย์ แถลงชี้แจงว่า ภาพที่ปรากฎที่มีนาย เชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนดนั้น เป็นภาพสมัยเมื่อวันที่ 14ธ.ค. 62 ตนได้ไปส่งเพื่อนที่เป็นผู้กำกับที่สถานีตำรวจเขาชัยสน จ.พัทลุง จาก จ.สงขลา ซึ่งได้เดินทางไปส่งกันเป็น 100 คน และที่ จ.พัทลุง ก็มีผู้คนมารอต้อนรับก็รวมประมาณ 200 คน ที่ไปในวันนั้นก็จะมีหัวหน้าศาล นักการเมืองท้องถิ่น นายกเทศมนตรี นายกฯอบต.มากพอสมควร และมีชาวบ้านมาทักทายจำนวนมาก ซึ่งตนมาจากนักการเมืองท้องถิ่น และ เสี่ยแป้ง นาโหนด ก็เช่นกัน 

ส่วน เสี่ยแป้ง นาโหนด ได้มารู้จักในงานในวันนั้น ได้คุยกัน 4-5 นาที เขาก็ลากลับไปและภาพที่ปรากฎ เขาน่าจะไปลงในเฟซบุ๊กของเขาเอง ซึ่งในเฟซบุ๊กของตนนั้นไม่มีและเป็นที่มาของรูปภาพในวันนั้น

“ถามว่ารู้จักกับ เสี่ยแป้ง นาโหนด ไหม ตอบเลยว่ารู้จัก แต่ไม่สนิท เพราะเจอหน้ากัน 2-3 ครั้งในงานแถวๆ จ.พัทลุง แต่จำไม่ได้ และก็ไม่รู้ว่าเขาทำอาชีพอะไร บ้านอยู่ที่ไหน ช่วงที่ผ่านมาในระยะ 3 ปีมานี้ ผมไม่เคยเจอ เสี่ยแป้ง นาโหนด เลย ฉะนั้นความผูกพันความสนิทชิดเชื้อนั้นไม่มี ส่วนเรื่องการดิสเครดิตนั้นมองได้สองทาง ไม่รู้จะดิสเครดิตผมทำไม อย่างวันนี้การเลือกตั้งก็เพิ่งจบไป หรือดิสเครดิตไม่อยากให้ผมเป็นรัฐมนตรี ซึ่งวันนี้ผมก็อยู่ฝ่ายค้าน ไม่ได้เข้าร่วมรัฐบาล เพราะฉะนั้นไม่แน่ใจว่าดิสเครดิตผมหรือเปล่า เพื่ออะไร แต่ผมชินแล้ว และเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่มีผลอะไรกับผม” นาย เดชอิศม์ กล่าว

    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม