แห่ลงนะลายมือ “แม่ครูขวัญธิดาเทพ" ค่าครู 12 บาทเป็นทุนเลี้ยงเด็กกำพร้า

13 ธ.ค. 66

เลขเด็ด เลขธูป “แม่ครูขวัญธิดาเทพ" ลูกศิษย์แห่ลงนะลายมือ ค่าคร 12 บาท สมทบเป็นทุนซื้อวัตถุดิบมาทำอาหารเลี้ยงเด็กกำพร้า

เลขเด็ด

เวลา 09.00 น. วันนี้ 10 ธ.ค 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านต่างไปร่วมพิธีบวงสรวง และทำพิธีสักนะหน้าทองลายมือเปิดโชคลาภภายในอยู่บ้าน “แม่ครูขวัญธิดาเทพ" บ้านเลขที่ 178 หมู่ที่ 12 ตำบลเมืองที อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นอาจารย์แม่หมอคนดัง ด้านสายมูจังหวัดสุรินทร์ ที่เหล่าลูกศิษย์ต่างให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก เพราะคนที่มาทำพิธีต่างประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องการงาน บางคนก็ได้โชคลาภมาอย่างต่อเนื่อง ในการทำพิธีไม่มีการเก็บเงิน แค่ใส่ค่าบูชาครู 12 บาท

นอกจาก“แม่ครูขวัญธิดาเทพ"คนนี้จะทำพิธีด้านสายมูแล้ว ยังใจบุญทำอาหารเลี้ยงเด็กกำพร้า เด็กยากไร้ เด็กพิการมานานับ15ปี โดยนำเงินจากการทำพิธีทั้งหมด เป็นทุนซื้อวัตถุดิบมาทำอาหารเลี้ยง

1702431351983

วันนี้ลูกศิษย์และชาวบ้านเดินทางมาจากหลายที่ และร่วมกันลงขันซื้อข้าวสารอาหารแห้ง มาทำบุญแจกทานในพิธี

"คุณเก๋" (ลูกศิษย์จากกรุงเทพ) เล่าว่า รู้จัก "แม่ครูขวัญธิดาเทพ" ทาง TIKTOK เห็นคนเขาทำด้านสายมูแล้วประสบผลสำเร็จ จึงเดินทางมาทำพิธีกับแม่ครูขวัญแล้วประสบความสำเร็จด้านธุรกิจนับหลายสิบล้านบาท วันนี้จึงนำคาราวานขนข้างสารอาหารแห้งมาจากกรุงเทพ นับหลายสิบตันและมีรถแห่นำขบวน ชาวบ้านฟ้อนรำกันอย่างสนุกสนาน

ต่อมา "แม่ครูขวัญธิดาเทพ"ได้ทำพิธีบวงสรวง กราบไหว้สิงศักดิ์สิทธิ์ทั้งเท้าเวทสุวรรณและยายผัน ซึ่งเป็นรูปปั้นอยู่ภายในศาลข้างพิธี ก่อนที่นางนางรำจะเริ่มรำถวาย และ แม่ครูขวัญธิดาเทพ ได้นำจุดธูปตัวเลขยายผัน มาจุดขอโชคลาภ ชาวบ้านต่างรอคอยเลขธูป 373 ชาวบ้านต่างเล็งไปที่แผงลอตเตอรี่ รุมซื้อเลขท้าย 73 ลอตเตอรี่ถึงกับเกลี้ยงแผงในพริบตา

1702431299617

นับว่าวันนี้ลอตเตอรี่ขายดี จนพ่อค้าลอตเตอรี่ดีใจวิ่งไปเต้นหน้ารถแห่อย่างมีความสุข และในช่วงกลางคืนแม่ครูได้ทำพิธี “จุดเทียนชีวิต”เสริมโชคชะตาเปิดดวงและเจอทานคนยากไร้ นับว่าวันนี้ คนที่มาร่วมพิธีฟรีทุกอย่าง ทั้งได้โชคลาภกลับบ้าน และอิ่มท้องโรงทานมื้อเที่ยง

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2566 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/12/2566 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส