"หลิน มาลิน" มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ชูป้ายไล่ "เดวิด" ฝรั่งทำร้ายหมอ

3 มี.ค. 67

ได้ใจโซเชียล! หลิน มาลิน ชระอนันต์ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ใส่ชุดบาบ๋า ชูป้าย "GET OUT DAVID" แสดงจุดยืนปม ฝรั่งทำร้ายหมอ

วันที่ 3 มี.ค.67 เมื่อช่วงเช้า ที่บริเวณ ชายหาดยามู ม.7ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นบริเวณจุดเกิดเหตุกรณี หมอปาย แพทย์หญิงโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต โดน นายเดวิด ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งเป็นผู้เช่าวิลล่าที่มีด้านหน้าติดกับชายหาดทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงคนดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั่งดูพระจันทร์จนเกิดกระแสวิพากวิจารณ์และต่อต้านชายชาวสวิตคนนี้ไปในวงกว้าง

ในเช้าวันนี้ได้มีชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จำนวนกว่า 500 คนเดินทางมาร่วมกิจกรรมแสดงออกตามที่มีการนัดหมายในโลกโซเชียลในเวลา 09.00 น.และได้มีการถ่ายรูปกับบันไดที่เกิดเหตุก่อนที่จะมีการรื้อออกในเร็วๆ นี้นอกจากนั้นชาวบ้านที่มาร่วมกิจกรรมได้นำกระดาษขนาด A4 เขียนข้อความภาษาอังกฤษว่า Local people don’t want animal มาถือที่บริเวณจุดเกิดเหตุตรงบันไดริมชายหาดซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาดูแลความความปลอดภัยให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมด้วย

นายประสิทธิ์ วงศ์ขจร ชาวบ้านรายหนึ่งที่มาร่วมกิจกรรมบอกว่าหลังจากที่ได้ติดตามข่าวก็รู้สึกว่าเหตุการณ์นี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น ที่ไม่แน่ใจว่าเป็นการทำร้ายร่างกายโดยเจตนาหรือไม่ที่เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายแล้ว ส่วนตนเองในวันนี้เดินทางมาดูเพื่อให้เห็นกับตาตัวเองว่าเป็นอย่างไรและตามที่เห็นก็เชื่อว่าคุณหมอเป็นผู้ถูกกระทำก็จะมาให้กำลังใจคุณหมอ

จากการติดตามข่าวของฝรั่งคนนี้ก็รู้สึกว่ามีพฤติกรรมที่เราในฐานะที่เป็นคนในพื้นที่ยอมรับไม่ได้ ก็อยากให้มาร่วมกันแสดงพลังต่อต้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเพื่อให้สังคมนี้อยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับใครศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์เท่าเทียมกันการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลไม่น่าจะเกิดขึ้นยิ่งเป็นการกระทำต่อผู้หญิงก็ให้อภัยไม่ได้

ส่วนการรวมตัวกันวันนี้เป็นโอกาสอันดีที่มีกิจกรรมนี้ เดิมเมื่อสมัยที่เป็นเด็กจังหวัดภูเก็ตสามารถเดินได้รอบเกาะภูเก็ต แต่ปัจจุบันมีกลุ่มนายทุนมาซื้อที่ดินแล้วเปลี่ยนมือไปทำธุรกิจโครงการขึ้นมาก็มักจะอ้างครอบครองกรรมสิทธิ์จนถึงหาดอ้างเป็นหาดส่วนตัวและเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องดำเนินการให้ถูกต้อง ให้เป็นพื้นที่สาธารณะที่ทุกคนสามารถใช้ประโยชน์ร่วมกันในฐานะที่เป็นเจ้าของพื้นที่และอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวเพื่อชมธรรมชาติได้อย่างแท้จริง

ขณะที่โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพ หลิน มาลิน ชระอนันต์ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ที่ในวันนี้เป็นการเข้ารายงานตัวกับกองประกวดเพื่อเข้าร่วมประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024

หลิน สวมใส่ชุดบาบ๋าแบบภูเก็ต พร้อมชูป้าย "GET OUT DAVID" เป็นการแสดงออกว่า เธอไม่ยอมรับในการกระทำของนายเดวิด และเขาควรออกไปจากภูเก็ต 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม