ไม่ใช่ครั้งแรก! กระบะชิ่งค่าน้ำมัน 1พันบาท เจ้าของปั๊มวิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน

21 พ.ค. 67

ตามถึงบ้าน!เจ้าของปั๊มฯ ประกาศตามหากระบะ เติมน้ำมันไม่จ่าย ทำมาแล้ว 2 ครั้ง ก่อนมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสที่อยู่ บุกไปทวงเงินถึงบ้าน

 

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.67ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้ facebook รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพรถกระบะพร้อมกับคลิปวิดีโอของรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทองไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้ขับรถมาเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันปตท.อำเภอกุฉินารายณ์ ที่ตั้งอยู่บนถนนสายกุฉินารายณ์-สมเด็จ พร้อมกับระบุข้อความ "อนุญาติแอดมินมาเตือนภัยปั๊มปตท.กุฉินารายณ์ มีรถกะบะไม่ทราบทะเบียน(เอาป้ายทะเบียนออก) มาเติมน้ำมัน1,000 บาท แล้วไม่ยอมจ่าย ขับรถหนีใครที่พบเจอรถกะบะยี่ห้อนี้สีนี้ระวังกันด้วยนะคะนี่ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวคะทั้งกลางวันและกลางคืนคะ" หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และมีการแชร์เพื่อเตือนภัยกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ นายวรวิทย์ สุรางค์วัฒนากูล อายุ 59 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าวันที่ 20พ.ค.67 เวลาประมาณ 06:30 น. ได้มีชายอายุประมาณ 40 ปี ขับรถกระบะ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาเติมน้ำมัน 1,000 บาท แล้วไม่จ่ายเงิน ก่อนจะขับรถหลบหนี ก่อนที่เจ้าของปั๊มน้ำมันจะวิ่งตามรถกระบะคนดังกล่าวแต่ไม่ทัน

หลังจากเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.กุฉินาราย์ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุเพราะชายคนดังกล่าวได้เคยเข้ามาก่อเหตุลักษณะแบบเดียวกันที่ปั๊มมาแล้วช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในเวลากลางคืนก่อนที่จะมาก่อเหตุซ้ำในครั้งที่ 2 คือวันที่ 20 พ.ค.67 เวลา 06:30 น.ที่ผ่านมา

ต่อมาหลังจากที่เรื่องดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีพลเมืองดีให้เบาะเเสผู้ก่อเหตุจนทราบว่าชายคนที่ขับรถกระบะ คันดังกล่าวเคยก่อเหตุแบบเดียวกันที่ปั๊มน้ำมันปตท.เขาวงมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ทางปั๊มรู้ตัวผู้ก่อเหตุ จึงได้นำบิลค่าน้ำมันไปเก็บเงินกับญาติผู้ก่อเหตุอยู่ที่บ้านกุดปลาค้าว ต.กุดปลาค้าว อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์

ล่าสุดวันนี้นายวรวิทย์ เจ้าของปั๊ม ได้เดินทางไปบ้านผู้ก่อเหตุและได้พูดคุยกับผแม่ของผู้ก่อเหตุว่า นายเอ๊ะ(ชื่อเล่น)ได้ไปเติมน้ำมันที่ปั๊มเเล้วไม่จ่ายเงิน จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.กุฉินารายณ์ แต่ที่ติดตามมาหาที่บ้านเพราะต้องเงินค่าน้ำมันที่ทางนายเอ๊ะไปเติม 2,000 บาท เท่านั้น ก็จะจบเรื่องไม่ได้ต้องการดำเนินคดีและไม่อยากให้ไปก่อเหตุที่อื่นในลักษณะนี้อีก

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส