"เจ้านาง รวินท์นิภา" ดาวรุ่งดวงใหม่ เปิดตัวผลงานชิ้นแรก! จากหนังแอ็กชันเดือด 4 ทรชนอันตราย

21 พ.ค. 67

ทำความรู้จัก เจ้านาง รวินท์นิภา ดาวรุ่งดวงใหม่ เปิดตัวผลงานชิ้นแรก! จากหนังแอ็กชันเดือด 4 ทรชนคนอันตราย

 

ดาวดวงใหม่ ที่มีแววเปล่งประกายแรง ต้องยกให้ เจ้านาง รวินท์นิภา วุฒิวุธ รูปร่างหน้าตาเป๊ะ ประวัติไม่ธรรมดา จากภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต 4 ทรชนคนอันตราย ผลงานกำกับของ น้อง อรุโณทัย นฤนาท มีดาราดังร่วมเล่นมากมาย อาทิ สายป่าน อภิญญา ,ภณ ณวัสน์ ,บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด ,กาย ศิวกร ,เอม ตามใจตุ๊ด ,โจ๊ก อัครินทร์ ,สุเชาว์ พงษ์วิไล และแบงค์ ปวริศร์ฯ 4 ทรชนคนอันตราย เป็นหนังเรื่องแรกของ บริษัท สยามรวินท์ จำกัด พร้อมจะเข้าฉายให้ชมทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 กันยายน 2567

เจ้านาง รวินท์นิภา

น้องเจ้านาง รวินท์นิภา วุฒิวุธ สาวน้อยสดใสในวัย 19 ปี ที่น่าจับตาไม่น้อย วันนี้เรามีโอกาสได้เข้ากองถ่าย 4 ทรชนคนอันตราย ไม่พลาดที่จะจับเข่ามาคุยอย่างหมดเปลือก “ในเรื่อง 4 ทรชนคนอันตราย หนูรับบทเป็นน้ำ ซึ่งตัวละครน้ำเป็นคนที่ค่อนข้าง emotional และ sensitive แต่ในขณะเดียวกันก็ที่มีชั้นเชิงเยอะมาก แต่ชั้นเชิงแบบไหน เล่นยาก เพราะตัวจริงกับตัวของน้ำจะห่างไกลกันมา อยากให้ทุกคนติดตามดูค่ะ

“เรื่องนี้ถือเป็นผลงานชิ้นแรก ที่เป็นโปรเจกต์ใหญ่ ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงที่มากฝีมือ มีประสบการณ์ ถือว่าเป็นเด็กใหม่คนเดียวในกอง เลยรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ท้าทาย แล้วก็ทำการบ้านหนักมาก ต้องอ่านบท ทำความเข้าใจกับตัวละครให้ละเอียดขึ้นค่ะ ตอนแรกคิดว่ามันจะเครียด จะหนักกว่านี้ แต่พอได้ทำงานร่วมกับกับพี่ ๆ ทำให้รีแล็กซ์ขึ้น ไม่ได้เครียดอย่างที่คิดค่ะ

เจ้านาง รวินท์นิภา

“ตอนแรกที่เข้ามาในวงการบันเทิง ไม่ได้มาสายแสดงเลย จะเป็นสายศิลปินไอดอลมากกว่าค่ะ ได้ไปแข่งรายการ Idol Paradise ไอดอลพาราไดซ์ ช่อง 3 ติดรอบเซมิไฟนอล และมาเล่นหนัง 4 ทรชนคนอันตราย ซึ่งจะร้องเพลงประกอบหนังด้วยค่ะ โดยส่วนตัวชอบร้องเพลง ถ้ามีโอกาสได้ออกซิงเกิ้ลก็จะดีเหมือนกัน การอยู่ในวงการบันเทิง เราต้องทำได้ทุกอย่าง เวลาคนยื่นงานมาให้ ถ้าทำได้ทุกอย่างมันจะเป็นอะไรที่ Amazing ดีค่ะ ไอดอลสายร้องเพลงที่ชอบ มีหลายคนค่ะ ที่สุดคือ เทย์เลอร์ สวิฟต์ Taylor Swift ,แฮร์รี่สไตล์ Harry Styles ศิลปินไทยชอบพี่ดา เอ็นโดฟิน ชอบพลังเสียง พี่ดาร้องเพลงแข็งแรงมากค่ะ อีกคนคือพี่เจฟ ซาเตอร์ ส่วนไอดอลการแสดงชอบ แอนน์ แฮทธาเวย์ สวยเก่งมาก ดีเทลแอคติ้งเก็บทุกรายละเอียด และถ้าเป็นคนไทยที่ชอบคือพี่ก๊อต จิรายุ ค่ะ”

เจ้านาง รวินท์นิภา

นอกจากนี้น้องเจ้านาง ยังได้แอบเมาท์พี่ ๆ นักแสดงในเรื่อง 4 ทรชนคนอันตราย อย่างพี่โจ๊กกับพี่บิ๊ก ว่า “พี่โจ๊ก (อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) พี่เขาเล่นทุกอย่างแม้แต่กล้ามเนื้อมือ แอบดูทั้งการแสดง และแอบขโมยวิชามาใช้ด้วยค่ะ ส่วนพี่บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด น่ารักมาก ๆ ฟังเพลงรถไฟบนฟ้าแล้ว ก็อยากคอลแลปเหมือนกัน เพราะว่าพี่บิ๊กเก่งมาก เขียนเพลงเอง ทำหลาย ๆ อย่างเอง ต่อสู้มาก เท่าที่ได้คุยกับพี่เขา ถ้าได้ร่วมงานกับคนเก่ง ๆ แบบพี่บิ๊กเป็นอะไรที่ดีมากๆค่ะ”

“สุดท้ายหนูอยากให้ทุกคนติดตามหนัง 4 ทรชนคนอันตราย เป็นผลงานแรก และบทน้ำที่ได้รับ เป็นตัวดำเนินเรื่องอีกหนึ่งตัว ศึกษาบทดูเยอะพอสมควรเลยค่ะ หนังเรื่องนี้ทำให้ได้เรียนรู้หลายอย่าง ทั้งการทำการบ้าน การเข้าใจตัวละครอย่างละเอียด ดีเทลการเล่นหนัง อยากให้ทุกคนลุ้นว่าหนังเรื่องนี้จะตื่นเต้น มีความพลิกแผลงยังไง อยากให้ทุกคนติดตาม รับประกันว่าสนุกแน่นอน สามารถติดตามเจ้านางได้ทาง IG: jaonangnoyy TikTok : jaonangnoyy และติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ได้ทาง FB 4ทรชนคนอันตราย

เจ้านาง รวินท์นิภา

เจ้านาง รวินท์นิภา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส