“เจนนี่” ขอให้มีปาฏิหาริย์ ตัดสินใจยังไม่ขูดมดลูก สงสัยปมนับอายุครรภ์ผิด

2 มิ.ย. 67

จากกรณี “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาแจ้งข่าวเศร้าไปตรวจครรภ์แต่กลับไม่พบหัวใจของลูกน้อยในท้อง เมื่อวานนี้ (1 มิ.ย.) ล่าสุด ตัดสินใจจะยังไม่ขูดมดลูก

โดยล่าสุด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์คลิปผ่าน TikTok เผื่อสอบถามผู้รู้เรื่องการนับอายุครรภ์ พร้อมกับตัดสินใจจะยังไม่ขูดมดลูก ว่า

"ทุกคนค่ะมีคำถามว่า เป็นไปได้ไหมการที่เราตรวจไม่เจอหัวใจ คือเรานับอายุครรภ์ผิด หรือน้องอาจจะเพิ่งแค่ 6 สัปดาห์ แต่เรานับไปเป็น 9 สัปดาห์ ก็เลยคิดว่าน้องไม่โตตามวัย ตรวจหาหัวใจไม่เจอ นี่คือถามเป็นความรู้หน่อยนะคะ และตอนนี้ตัดสินใจแล้วว่าจะยังไม่ขูดมดลูกนะคะ เผื่อไว้ เผื่อน้อง เผื่อเรานับผิด เผื่อไปตรวจใหม่อีกสักสัปดาห์สองสัปดาห์แล้วเจอหัวใจน้อง ก็เลยคิดว่าจะเก็บไว้ก่อน"

"และถามเป็นความรู้อีกอย่างหนึ่ง เวลาเรานับการตั้งครรภ์ เรานับจากวันที่เรามีเพศสัมพันธ์หรือว่านับจากวันที่ประจำเดือนหยุด และนับจากเดือนที่หยุด หรือนับจากวันที่มาครั้งสุดท้าย ทุกคนว่าเป็นไปได้ไหมที่ยังไม่เจอหัวใจเพราะน้องเพิ่ง 6 สัปดาห์"


งานนี้เหล่าแม่ๆ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นบอกเล่าประสบการณ์ส่วนตัวกันเพียบ เช่น

- อย่าเพิ่งขูดนะคะ เคยท้องแล้วหมอซาวด์แล้วไม่เจอ หมอให้ขูดมดลูกแต่แม่ไม่ขูดคะ แล้วรอไปซาวใหม่อีก 2 สัปดาห์ เห็นหัวใจน้องเต้นตุบๆ ตอนนี้ 5 ขวบแล้วค่ะ

- 7w ยังไม่เจอเหมือนกันค่ะ

- ถ้ายังไม่มีอาการเลือดออกอย่าเพิ่งรีบกินยาขับรึขูดนะคะรออีกสักนิดค่ะ

- หนูก็เคยเกิดเหตุการณ์แบบพี่เจนนี่คะ แต่เชื่อหมอตัดสิ้นใจขูดมดลูก แต่ผลสุดท้ายเลือดออกมาดี เด็กออกมากับเลือดด้วยหนูเสียใจมากที่ไม่เชื่อญาติว่าให้รอก่อน

- 8 สัปดาห์เราก็ไม่เจอนะ มาเจอตอน 12 ตอนนี้ 28

@janeydm

เป็นไปได้มั้ยคะ ?

♬ เสียงต้นฉบับ - รัชนก สุวรรณเกตุ

 

 

web-01-new01-1062024-11

web-01-new01-1062024-12

web-01-new01-1062024-13

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส