ตำรวจยันมีพยานหลักฐานแน่นมัดตัว มด ผู้จ้างวาน แม้เจ้าตัวปฏิเสธ

4 มิ.ย. 67

ตำรวจเร่งไล่ล่ามือปืน ลอบยิงเสี่ยต้น ยืนยันตำรวจมีพยานหลักฐานแน่นมัดตัว มด ผู้จ้างวาน แม้เจ้าตัวปฏิเสธ

 

ความคืบหน้าการดำเนินคดี น.ส.วรรณิภา หะมาลา หรือมด ภรรยาของนายพิชิต กลีบจินดา หรือเสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย พร้อมพวกรวม 3 คน ในข้อหาจ้างวานลอบยิงเสี่ยต้นเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมาว่า หลังจากสามารถควบคุมตัว น.ส.วรรณิภา กับพวกรวม 3 คนได้ เมื่อวานนี้ เมื่อได้ดำเนินการสอบสวนเบื้องต้นที่ บก.สส.บช.น. เสร็จสิ้น ก็ได้ควบคุมตัว น.ส.วรรณิภา ส่งคุมขังที่ สน.วังทองหลาง

ส่วนผู้ต้องหาชายอีก 2 ราย คือ นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ ผู้ทำหน้าที่จัดหาอาวุธปืน และนายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ ผู้ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ หลังจากทำบันทึกการจับกุมที่ สน.วังทองหลาง เสร็จสิ้น ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาชายทั้ง 2 ราย แยกขังที่ สน.อื่น เพื่อเป็นการแยกสอบปากคำ เนื่องจากเกรงว่าหากผู้ต้องหาอยู่รวมกันอาจจะเกิดการเตี๊ยมคำให้การได้ โดยนายสาโรจน์ ถูกควบคุมตัวที่ สน.หัวหมาก ส่วนนายวีรภัทร ถูกนำไปควบคุมตัวที่ สน.โชคชัย

ล่าสุด (4 มิ.ย.67) พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี ลอบยิงเสี่ยต้น พิชิต กลีบจินดา นักธุรกิจสอนนวดและสปา ภายหลังสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย และมือปืน ที่ยังหลบหนีอีก1 ราย โดยระบุว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 1ราย ส่วนพยานหลักฐาน แม้ มด ภรรยาเสี่ยต้น ผู้จ้างวานจะให้การปฏิเสธ แต่ยืนยันว่า ตำรวจมีความมั่นใจในพยานหลักฐานมาก เพราะเราทำงานเงียบๆ บูรณาการร่วมกับตำรวจภูธรภาค 4 มานาน วันนี้ถ้าไม่มั่นใจคงไม่จับกุม และการปฏิเสธก็คงเป็นสิทธิของเขา หลังจากนี้พยานหลักฐานจะมีความชัดเจนมากขึ้น

ส่วนจะมีใครเข้ามาเกี่ยวข้องนอกจาก 4 ผู้ต้องหาหรือไม่นั้น ขอเวลาตำรวจทำงานก่อน ถ้าพยานหลักฐานถึงใครเข้ามาเกี่ยวข้อง เราก็จะจับกุมและทำความจริงให้ปรากฎเพื่อคืนความเป็นธรรมให้ผู้ตาย ส่วนความเชื่อมโยงกับคดีการเสียชีวิตในพื้นที้ตำรวจภูธรภาค 4 นั้น คดีลอบยิงถือเป็นจิกซอร์ หลังจากไปประชุมร่วมกัน ก็ทำให้เห็นจิ๊กซอร์ที่ต่อเชื่อมโยงกัน ซึ่งแนวทางของกลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่มเดียวกัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส