เปิดคลิปลับ มด ยื่นข้อเสนอ 2 ล้านแลกไม่ชันสูตรศพ เสี่ยต้น

4 มิ.ย. 67

ญาติเสี่ยต้น เปิดหลักฐานคลิปลับ มด ยื่นข้อเสนอ 2 ล้านแลกไม่ชันสูตรศพ เสี่ยต้น

 

ความคืบหน้าคดี ลอบยิงนายพิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนสปาและนวดแผนไทย เมื่อวันที่ 8 เมษายน ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาในจังหวัดมหาสารคาม เมื่อวันที่ 16 เมษายน ซึ่งทั้ง 2 เหตุการณ์ระยะเวลาห่างกันเพียงแค่ 8 วัน

ต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 คน และนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้แล้วเมื่อวานนี้ (3 มิ.ย.67) 3 คน คือ นางสาววรรณิภา หะมาลา หรือ มด อายุ 37 ปี ภรรยาเสี่ยต้น ผู้จ้างวาน สามารถจับกุมตัวได้ที่คอนโด ย่านรามคำแหง , นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ หรือ เเป๊ะ อายุ 25 ปี คนรับงาน จัดหาอาวุธปืนและยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ จับกุมตัวได้บ้านพักซอยรามอินทรา 62 , นายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ หรือ วี คนขี่รถมอเตอร์ไซค์วันเกิดเหตุ จับกุมตัวได้ที่เคหะนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม

ส่วนนายณัฐพล ศิริโนนรัง อายุ 25 ปี มือปืน ยังหลบหนี ซึ่งมีเบาะแสว่าอยู่ตะเข็บชายแดน ทางภาคเหนือ 

ล่าสุด (4 มิ.ย.67) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้รับคลิปหลักฐานสำคัญ จากฝั่งครอบครัวของเสี่ยต้น ที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นความสงสัยในคดีนี้ พบพิรุธ ทางฝั่งมดมีการยื่นข้อเสนอเงิน 2 ล้านบาทให้กับครอบครัวเสี่ยต้น แลกกับการไม่ส่งศพชันสูตร เป็นคลิปวิดิโอความยาว 5 นาที ที่ทางญาติของเสี่ยต้น ได้บันทึกไว้ช่วงงานศพของเสี่ยต้น ในวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา

โดยเนื้อหาในคลิปเป็นทางญาติของเสี่ยต้นพูดคุยกับทางนางสาว มด เพื่อเป็นการปลอบใจหลัง ได้พูดคุยกับพ่อแม่ของเสี่ยต้นเป็นการส่วนตัวว่าจะไม่ชันสูตรศพ ตกลงกันว่าจะดูแลครอบครัวเสี่ยต้น และทุกอย่างอยากให้นางสาวมด เป็นคนตัดสินใจเอง โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าใครจะว่าอะไร หรือใครมาทำร้าย เพราะทุกคนยอมรับการตัดสินใจเนื่องจากนางสาวมด คือภรรยา เป็นคนในครอบครัวของเสี่ยต้น และจะเป็นคนที่จะดูแลครอบครัวของเสี่ยต้นหลังจากนี้ ที่สำคัญทุกคนเชื่อว่านางสาวมด จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับครอบครัว

ระหว่างการพูดคุยกันนางสาวมดเอง ก็บอกกับญาติของเสี่ยต้น ว่าทุกอย่างได้ตัดสินใจไปแล้ว และได้บอกกับพ่อแม่ของเสี่ยต้นไปแล้วด้วย หากพ่อแม่เสี่ยต้นโอเค มด พร้อมลูกๆอีก 3 คน ก็สามารถไปต่อได้ นอกจากนี้ในคลิปนางสาวมด ยังบอกอีกว่า แม่ของเธอ เคยเอาดวงเสี่ยต้นไปดูแล้วพบว่าเสี่ยต้น ดวงตก ชะตาขาด แม้จะไปเคยอาบน้ำมนต์ที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี แต่ก็ทำยังไม่ต่อเนื่อง แม่ของนางสาวมด จึงให้พาเสี่ยต้น กลับมาที่บ้านในจังหวัดมหาสารคาม โดยตั้งใจว่าวันที่ 17 เมษายน ซึ่งตรงกับวันที่ถ่ายคลิป จะพาไปอาบน้ำมนต์พร้อมนางสาวส้ม น้องสาวมด แต่เสี่ยต้น เสียชีวิตไปก่อน

นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คลิป ที่เป็นการพูดคุยกันระหว่างญาติเสี่ยต้น และหลวงพ่อวสันต์ พ่อของเสี่ยต้น ซึ่งในคลิปทางหลวงพ่อก็บอกกับญาติๆว่า หลังได้พูดคุยกับ มด ลูกสะใภ้ มด ก็รับปากว่าจะดูแลครอบครัวเสี่ยต้น จะหาที่อยู่อยู่ และซื้อบ้านให้กับแม่เสี่ยต้น โดยหลวงพ่อเองก็โอเคที่มดจะดูแลครอบครัว โดยหลวงพ่อก็จะจบเรื่องนี้หากมดทำตามข้อตกลง

อย่างไรก็ตามทางคนถ่ายคลิปยังให้ข้อมูลกับทีมข่าวด้วยว่า หลังมด ยื่นข้อเสนอให้พ่อแม่เสี่ยต้น ว่าจะซื้อบ้านให้ จะดูแล และทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยการลงบันทึกประจำวันว่าจะยกคอนโด ย่านรามคำแหงให้แม่เสี่ยต้นอย่างเดียว แต่ไม่ได้ระบุตามที่คุยเอาไว้ก่อนหน้านี้ ทั้งเรื่องการดูแล เรื่องบ้าน และรถ

กระทั่งญาติเสี่ยต้น มาทราบทีหลังว่า คอนโดที่จะยกให้ได้ทำการรีไฟแนนซ์แล้วเอาเงินไปหมด ใครจะไปอยู่ต่อต้องผ่อนจ่ายเอง ส่วนรถอัลพาร์ด ก็เอาไปรีไฟแนนซ์แล้วไม่ผ่อนต่อ จนตอนนี้ไฟแนนซ์มายึดรถไปแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส