นาทีตำรวจคุมตัว “แป้ง นาโหนด” ออกจากสนามบิน  

4 มิ.ย. 67

 

นาที “แป้ง นาโหนด” ปรากฏตัวที่สนามบิน ถูกตำรวจคุมเข้ม ขึ้นรถไปสอบสวนที่สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

ภายหลังจากที่ ตำรวจอินโดนีเซีย และตำรวจไทย คุมตัวเ“แป้งนาโหนด” ออกเดินทางจากท่าอากาศยานซูการ์โน-ฮัตตา กรุงจาการ์ตา และ เดินทางมาถึงสนามบินจังหวัดนครศรีธรรมราช ในเวลา 17.30 น.ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศที่สนามบินนครศรีธรรมราช ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช และ ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรภาค 8 นำรถ มาจอดรอที่หน้าอาคารผู้โดยสารขาเข้า เพื่อเตรียมรับตัวเสี่ยแป้ง 

จากนั้นเวลา 18.28 น. ตำรวจคุมตัว “แป้งนาโหนด”  ออกมาจากสนามบิน โดยพบว่า แป้งนาโหนด สวมหมวกปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อเกาะกันกระสุน และตำรวจได้ใส่กุญแจมือไพร่หลัง ท่ามกลางมาตราการคุมเข้ม

733035

ก่อนคุมตัวขึ้นรถตู้ เดินทางไปยังสภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อไปรับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี โดยมีระยะทางประมาณ 26 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณครึ่งชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่ติดอาวุธคุมกันอย่างแน่นหนาตามแผนป้องกันการชิงตัว

572724

ขณะที่ นายกษิดิ์ชาติ ทองด้วง พี่ชายแป้งนาโหนด พร้อมญาติและเพื่อนสนิท เดินมารอเจอรอเยี่ยมน้องชาย ที่สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

โดยพี่ชาย บอกว่า ไม่ได้เตรียมอะไรมาให้เป็นพิเศษ ขอแค่ได้เจอหน้าได้พูดคุยกับน้องชาย  โดยช่วงค่ำก็จะมีญาติเดินทางมาสมทบด้วย 

พี่ชายแป้งนาโหนด ยังวอนขอให้เจ้าหน้าที่อนุญาตให้ตนได้เข้าเยี่ยมน้องชาย ส่วนเรื่องคดีความพี่ไม่ขอยุ่ง เพียงอยากพูดคุยถามสารทุกข์สุขดิบน้องชาย หลังไม่ได้เจอกันนาน 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส