มด เมียเสี่ยต้น เครียดขอตำรวจช่วยโทรหาน้องสาวมาเยี่ยม คาดห่วงลูก 3 คน

4 มิ.ย. 67

มด เมียเสี่ยต้น เครียดขอให้ตำรวจช่วยโทรหาน้องสาวมาเยี่ยม คาดเป็นห่วงลูกๆ ทั้ง 3 คน

ความคืบหน้าคดีลอบยิง นายพิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนสปาและนวดแผนไทย เมื่อวันที่ 8 เมษายน ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาในจังหวัดมหาสารคาม เมื่อวันที่ 16 เมษายน ซึ่งทั้ง 2 เหตุการณ์ระยะเวลาห่างกันเพียงแค่ 8 วัน

ต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 คน และนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้แล้ว 3 คน คือ นางสาววรรณิภา หะมาลา หรือ มด อายุ 37 ปี ภรรยาเสี่ยต้น ผู้จ้างวาน สามารถจับกุมตัวได้ที่คอนโด ย่านรามคำแหง , นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ หรือ เเป๊ะ อายุ 25 ปี คนรับงาน จัดหาอาวุธปืนและยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ จับกุมตัวได้บ้านพักซอยรามอินทรา 62 , นายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ หรือ วี คนขี่รถมอเตอร์ไซค์วันเกิดเหตุ จับกุมตัวได้ที่เคหะนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม

ส่วนนายณัฐพล ศิริโนนรัง อายุ 25 ปี มือปืน ยังหลบหนี ซึ่งมีเบาะแสว่าอยู่ตะเข็บชายแดน ทางภาคเหนือ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

ขณะที่ช่วงสายวันนี้ สิบเวรหน้าห้องควบคุมผู้ต้องหา สน.วังทองหลาง ได้เข้าไปตรวจสอบในห้องขัง นางสาวมด ก็ได้มีการพูดคุยกับสิบเวร พร้อมขอรบกวนให้สิบเวรจดเบอร์นางสาวส้ม น้องสาว แล้วให้โทรหา พร้อมฝากบอกให้เข้ามาเยี่ยม และฝากซื้อนมเข้ามาให้ด้วย โดยสิบเวรให้ข้อมูลว่า หลังนางสาวมด เข้าไปในห้องควบคุมผู้ต้องหาตอนแรกไม่ได้เครียดอะไรมากมาย เนื่องจากมีผู้ต้องหาคดีเมาแล้วขับที่เป็นผู้หญิงอยู่ด้วย แต่พอตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาเมาแล้วขับไปที่ศาล จึงทำให้เหลือมด แค่คนเดียว จึงทำให้ตัวของมด ค่อนข้างอยู่ในอาการเครียด

จากนั้นในเวลา 12:30 น. นางสาวส้ม น้องสาวของมด ก็ได้เดินทางเข้ามาเยี่ยมพี่สาว จากเดิมมีกำหนดการจะเดินทางมาเยี่ยมช่วง 4 โมงเย็น แต่ต้องเดินทางมาก่อนเพราะทางตำรวจ โทรตามคำขอร้องของผู้ต้องหา พร้อมนำเสื้อ ขนม และนม ตามที่มด บอกผ่านสิบเวรให้ซื้อเข้ามาให้ โดยเธอเองบอกว่ายังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์กับสื่อ บอกเพียงว่าตอนนี้หลานทั้ง 3 คน เธอเป็นคนดูแลทั้งหมด โดยทุกคนก็อยู่ในอาการปกติ ไม่ได้เป็นอะไรหลังพี่สาวถูกจับ ส่วนมดเองก็ไม่ได้ร้องขออะไรเพิ่มเติม วันนี้ตั้งใจเดินทางมาเยี่ยม และจะเดินทางกลับ

เมื่อถามถึงแม่ที่อยู่จังหวัดมหาสารคามทราบเรื่องแล้วหรือไม่นั้น น้องสาว บอกว่า ทราบเรื่องแล้ว แต่ไม่ได้เดินทางมา เพียงแต่โทรมาสอบถามด้วยความเป็นห่วงเท่านั้น ส่วนประเด็นที่นางสาวส้ม ถูกพาดพิงจากบุคคลใกล้ชิด ว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้อง โดยการยุยงปลุกปั่นนั้น เรื่องนี้ขอไปถามทนาย แต่ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไร โดยหลังจากนี้จะปรึกษากับทางครอบครัวและทนายสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าจะต้องมีการแถลงข่าวต่อไปหรือไม่

จากนั้นน้องสาวของมด ได้เข้าไปเยี่ยมพี่สาวของเธอในห้องควบคุมผู้ต้องหา โดยทั้งคู่ได้มีการการพูดคุยกันผ่านกระจกบางช่วงบางตอนทางนางสาวส้ม ได้มีการหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้ววิดีคอลกับใครบางคน ก่อนจะหันหน้าจอโทรศัพท์ให้กับมด ได้พูดคุยต่ออีกประมาณ 5 นาที ก่อนจะวางสาย

หลังญาติเข้าเยี่ยมได้ประมาณ 15 นาที ก็พากันเดินทางกลับ โดยระหว่างที่เดินออกมานั้นทีมข่าวก็ได้สอบถามว่าได้มีการพูดคุยอะไรกับพี่สาวบ้าง โดยนางสาวส้ม ตอบสั้นๆเพียงว่า “คุยเรื่องเด็กค่ะ” (เรื่องลูก).

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส