อุกอาจ บุกยิงหนุ่ม 29 ดับคาเตียงรพ. ระหว่างนอนรอผ่าตัด

7 มิ.ย. 67

 

คนร้ายอุกอาจ ควงปืน บุกยิงหนุ่มเมียนมาวัย 29 ปี ดับคาเตียงรพ. ระหว่างนอนรอผ่าตัดก้อนเนื้อ ตำรวจขอนแก่นเร่งตามล่ามือก่อเหตุ 

วันที่ 7 มิ.ย. 67 พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันภายใน โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เหตุเกิดที่อาคาร 6 หรืออาคารศัลยกรรมชาย ชั้นที่ 5 พบคนถูกยิงคือ นาย Kyaw Swar Aong อายุ 29 ปี ชาวเมียนมา ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องเร่งนำตัวมายังห้องฉุกเฉิน แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ส่วนคนร้ายอาศัยช่วงชุลมุนเดินหลบหนีไปทางด้านหน้าโรงพยาบาล 

อุกอาจ บุกยิงหนุ่ม 29 ดับคาเตียงรพ. ระหว่างนอนรอผ่าตัด

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าตัวคนก่อเหตุเป็นชาวเมียนมา ทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สำราญ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ แต่เบื้องต้นยังไม่พบตัวผู้ต้องสงสัย คาดอาจจะหลบหนีออกนอกพื้นที่หลังก่อเหตุ 

จากนั้นได้นำตัวแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นชาวไทยมาสอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่านาย Kyaw Swar Aong ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลขอนแก่น เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากมีก้อนเนื้ออยู่ที่บริเวณด้านหลัง โดยได้นอนพักรอการผ่าตัด ที่อาคาร5 ชั้น 5 จนกระทั่งวันนี้แพทย์ให้ไปรอจุดที่อาคาร 6 ชั้น 5 ที่อยู่ติดกัน โดยมีแฟนสาวเป็นคนดูแล จนกระทั่งมีคนร้ายเข้ามายิงเสียชีวิต 

อุกอาจ บุกยิงหนุ่ม 29 ดับคาเตียงรพ. ระหว่างนอนรอผ่าตัด

จากการพูดคุยกับแฟนสาวผู้เสียชีวิต ทราบว่า ทั้งสองคนได้ทำงานที่โรงอวนเดียวกัน โดยได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ซึ่งตลอดเวลาไม่เคยมีปัญหาแต่อย่างใด ได้มาเช่าห้องพักที่บ้านสำราญด้วยกัน จนกระทั่งมาเห็นก้อนเนื้อที่บริเวณหลัง จึงให้แฟนไปพบแพทย์ ก่อนที่แพทย์จะนัดผ่าตัดในวันที่ 7 มิ.ย. นี้ ส่วนชนวนเหตุนั้น ยังไม่ทราบที่แท้จริง เพราะแฟนของตัวเองก็ได้มีการไปยืมเงินจากคนรู้จักกันจำนวน 12,000 บาท โดยการวางบัตร ATM กับเจ้าหนี้ เป็นคนในโรงงานเดียวกัน และไม่เคยมีปากเสียงกับผู้ใด จึงไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้น 

อุกอาจ บุกยิงหนุ่ม 29 ดับคาเตียงรพ. ระหว่างนอนรอผ่าตัด

ด้าน พ.ต.อ.ยศวัฒน์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คนร้ายเป็นชาย ทำทีเข้ามามาเยี่ยมผู้เสียชีวิต โดยมีการถามพยาบาล จากนั้นได้เดินเข้าไป โดยอ้อมไปด้านหลังแล้วเปิดประตูอ้อมหลังเข้ามา ก่อนใช้อาวุธปืนยิง จากนั้นได้หลบหนีไปบริเวณด้านหน้าของโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลัง ทั้งตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ตำรวจสืบสวนจังหวัดขอนแก่น และตำรวจสืบสวนภาค 4 เพื่อติดตามคนร้ายแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส