เกิดมาเพิ่งเคยเห็น โฉนดสมัย ร.5 แผ่นใหญ่บึ้ม สาวใหญ่หอบมาให้พระอาจารย์เอ้เจิมหวังขายออก

19 มิ.ย. 67

ชาวบ้านแห่นำโฉนดที่ดินและโฉนดบ้านไปเจิมกับ พระอาจารย์เอ้ เกจิสายมูชลบุรี สุดอึ้งพบสาวใหญ่นำโฉนดที่ดินสมัย ร.5 แผ่นใหญ่กว่า 1 เมตร มาเจิมหวังขายออกเพื่อหาเงินมาใช้จ่าย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดดอนทอง ตำบลวัดโบสถ์ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังทราบว่าชาวบ้านแห่มาเจิมหน้าเจิมมือและนำโฉนดที่ดินและโฉนดบ้านจำนวนมากมารอคิวเจิมเพื่อเสริมความปังกับพระอาจารย์เฉลิมฤทธิ์คุณเนสโก หรือพระอาจารย์เอ้ วัดดอนทอง เกจิสายมูชลบุรี

1718759725275

1718759746132

เมื่อนักข่าวมาถึงก็ได้พบกับชาวบ้านกว่า 300 คนได้รอคิวเจิมหน้าและเจิมมือเพื่อเสริมดวงดวงชะตาเปิดโชคลาภด้านค้าขาย นอกจากนี้ยังพบชาวบ้านและมีทั้งหนุ่มสาวนำโฉนดที่ดินมารอคิวเพื่อเจิมโฉนดเสริมความปังตามความเชื่อของสายมูเตรู หากเจิมแล้วจะขาย ขณะที่เจิมอยู่นั้นทำเอาชาวบ้านที่มารอคิวถึงกับอึ้งเมื่อพบสาวใหญ่ท่านหนึ่งได้นำโฉนดที่ดินตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 ที่ได้รับมรดกตกทอดมากันหลายรุ่น ซึ่งได้นำมาให้พระอาจารย์เอ้ได้เจิมเพื่อที่จะขายที่ดินผืนนี้จำนวน 4 ไร่ บริเวณอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อผู้สื่อข่าวได้ขอดูก็พบว่าโฉนดที่ดินดังกล่าวมีความกว้างกว่า 1 เมตร ทำเอาชาวบ้านที่มารอเจิมต่างพากันอึ้งเพราะไม่เคยเห็นโฉนดที่ดินแบบนี้มาก่อนจึงเป็นที่แปลกตา

img_2674

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางสาวเจนจิรา จันทรานาคราช และนายวรชิต บุญแจ้ง หนุ่มสาวอาชีพอสังหาริมทรัพย์ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้มาเจิมหน้าและเจิมมือเพื่อเปิดโชคลาภกับพระอาจารย์เอ้ในรอบแรกก็ปรากฏว่ายอดขายปังขึ้นและขายบ้านและที่ดินดีขึ้นเรื่อยๆ และต่อมาเมื่อเดือนที่แล้วตนได้มาเจิมหน้าและเจิมมือเป็นครั้งที่สองก็ปรากฏว่ายอดขายทวีคูณขึ้นมาเป็นจำนวนมาก และครั้งนี้เป็นครั้งที่สามที่ตนได้เดินทางมาเจิมหน้าและเจิมมือตนจึงได้นำโฉนดที่ดินและโฉนดบ้านที่มีอยู่มาให้พระอาจารย์เอ้ได้เจิมเพื่อเสริมความปังตามความเชื่อ ซึ่งตนคาดว่าโฉนดที่ดินที่นำมาเจิมในวันนี้อาจจะขายดีและหมดเร็วอย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม