"เอม ตามใจตุ๊ด-เจ้านาง-ภณ ณวัสน์" นำทีมเลี้ยงปิดกล้อง ‘4 ทรชนคนอันตราย’

19 มิ.ย. 67

เจ้านาง-ภณ ณวัสน์-บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด-เอม ตามใจตุ๊ด-กาย ศิวกร นำทีมเลี้ยงปิดกล้องสุดมันส์!!! ‘4 ทรชนคนอันตราย’ กระแสแรงก่อนฉายจริง !

หนังไทยน่าจับตาแห่งปีจริงๆ เพราะมีกระแสแรงตั้งเปิดกล้อง ถ่ายทำจนถึงปิดกล้อง สำหรับภาพยนตร์ต้องดู 4 ทรชนคนอันตราย ผลิตโดย บริษัท สยามรวินท์ จำกัด ของ 3 ผู้บริหารไฟแรง คุณเปรมิกา วุฒิวุธ,คุณชาย ชัชชาย วุฒิวุธ และ คุณพรเลิศ ลัดดาวัลย์ ล่าสุด เพิ่งจัดงานใหญ่ปาร์ตี้เลี้ยงปิดกล้อง ที่ร้าน Zodiac cafe ถนนราชพฤกษ์ พร้อมทีมดาราดังมาร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย นางเอกป้ายแดง เจ้านาง รวินท์นิภา วุฒิวุธ , ภณ ณวัสน์ ภู่พันธ์ชสีห์ ,บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด ,กาย ศิวกร เลิศชูโชติ,เอม ตามใจตุ๊ด วิทวัส รัตนบุญบารมี , สุเชาว์ พงษ์วิไล , จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์ , ตูมตาม เชิญยิ้ม , เปียร์เชอร์ คริสเตนเซ่น , ปิงปอง สะแกวัลย์, เล้ง ณัฐพล นิลดอนหวาย ฯ

4 ทรชนคนอันตราย

ภายในงานได้รับเกียรติจาก พ.ต.ท.ประวุธ วงศ์สีนิล อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน , นางพงษ์สวาท นีละโยธิน ปลัดกระทรวงยุติธรรม , คุณจุฬาลักษณ์ จุลานนท์ และ ร.ต.อ.วิษณุ ฉิมตระกูล รองอธิบดีกรมสอบสวนพิเศษ ร่วมงาน
ผู้อำนวยการสร้างหนัง คุณชาย ชัชชาย วุฒิวุธ ผู้บริหาร บริษัท สยามรวินท์ จำกัด (SIAM RAWIN CO., LTD) เปิดใจว่า“ผมเป็นผู้บริหาร บริษัท มะมาสมุนไพร (ไทยแลนด์) จำกัด มานานกว่า 20 ปี หันมาจับธุรกิจบันเทิงเริ่มมาจากลูกสาวชอบการแสดงมาก ผมเองก็มองถึงความเป็นไปได้ในการผลิตภาพยนตร์ในยุคนี้ที่กำลังเฟื่องฟู และเล็งเห็นศักยภาพของภาพยนตร์ไทย และตั้งใจผลักดันให้วงการภาพยนตร์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

‘สำหรับหนังเรื่อง 4 ทรชนคนอันตราย เราทุ่มงบลงทุนมากกว่า 30 ล้านบาท ถ้าหนังเราโกยรายได้มากกว่า 200 ล้าน เราจะทำต่อภาค 2 และภายในปีนี้ยังมีแพลนหนังอีก 2 เรื่อง และตั้งเป้าอีก 5 ปีเราจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาหนังไทยอย่างจริงจังต่อเนื่อง ฝีมือคนไทยสู้หนังฝรั่งฮอลลีวูดได้อยู่แล้ว ยิ่งถ้ามีทุนสูง ผมเชื่อว่าเราทำหนังไปตีตลาดโลกได้สบาย ๆ เราอยากจะทำหนังไทยให้เป็นพรีเมี่ยม ทำเพื่อให้คนทั้งโลกได้ดูหนังไทยครับ’

ต่ำตมในสายตาคนอื่น 4 มิจฉาชีพห้าวโหดที่โลกไม่ต้องการ! ซ่อนลึกดราม่าเข้มข้น ที่ห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว ผลงานกำกับโดย น้อง อรุโณทัย นฤนาท หนังบู๊แอคชั่นดุเดือด!! ที่จะเปิดมิติใหม่ของหนังไทยไปสู่ตลาดหนังโลก! ดีเดย์ให้โลกจำ เต็มตาเต็มอารมณ์ 26 กันยายนนี้ กับ 4 ทรชนคนอันตราย ทุกโรงภาพยนตร์

4 ทรชนคนอันตราย

เรื่อย่อ 4 ทรชนคนอันตราย เด็กหนุ่มสี่คน อ้น ตู่ กบ และป้อม เติบโตมาด้วยกันจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และกลายมาเป็นพี่น้องร่วมสาบานกัน ทั้ง 4 หนุ่ม ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาด้วยกันเพื่อความอยู่รอด แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อทั้ง 4 หนุ่มเข้าไปพัวพันกับเหตุฆาตกรรม และถูกไล่ล่าอย่างหนัก ความเครียด ความสับสน และความไม่เชื่อใจได้ก่อตัวขึ้นในใจของทั้ง 4 หนุ่ม แม้จะมี พร นักข่าวยื่นมือมาช่วยเหลือ และในขณะเดียวกันความรักของอ้น ที่มีต่อ น้ำ จะแน่วแน่หรือเปล่า ถ้าอ้นได้รับรู้ว่า น้ำเป็นเด็กของเสี่ยสมภพ ? มาร่วมลุ้นกันว่าพี่น้องร่วมสาบานจะรอดพ้นจากการไล่ล่าในครั้งนี้หรือไม่ พวกเขาจะหักหลังกันเองเพื่อความอยู่รอดหรือเปล่า ที่สำคัญ น้ำคือ ผู้หญิงอ่อนแอ และไม่รู้อะไรเลยจริงเหรอ?

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส