หรูหรา! มงกุฎ “Miss Universe Thailand 2024” แรงบันดาลใจจาก “ดาวเหนือ”

21 มิ.ย. 67

MOUAWAD เปิดตัวมงกุฎ “Miss Universe Thailand 2024” Starlight Crown ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ดาวเหนือ” เพชรขาวและอัญมณี น้ำหนักรวม 176 กะรัต 

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน “Ignight The Night” สำหรับมงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 จากแบรนด์เครื่องประดับสุดหรู MOUAWAD (โมอาว็าด) ในชื่อ “Starlight Crown” โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก “ดาวเหนือ” สื่อถึงการเดินทางเพื่อบรรลุปณิธาน

s__239796242_0_1

โดยก่อนการเปิดตัวมงกุฎนั้น MOUAWAD และ TPN GLOBAL ได้รังสรรค์แฟชั่นโชว์เครื่องประดับให้ 40 สาวงามผู้เข้าประกวดได้สวมใส่ รวมถึง 4 โชว์ฟินาเล่ 4 เครื่องเพชรสุดอลังการที่ผู้ชนะในงาน MUT GALA สวมใส่ ได้แก่ Queen Of MUT GALA ได้แก่ MUT40 กรุงเทพมหานคร โอปอล์ – สุชาตา ช่วงศรี , Queen Of The Best Look ได้แก่ MUT07 มหาสารคาม ป๊อปปี้ - บุญญิสา จันทราราชัย , Queen Of Performance ได้แก่ M UT01 ลพบุรี ทราย – สุวิมล นาต๊ะ

s__239796239_0_1

และสำหรับ MOUAWAD “Starlight Crown” ตัวเรือนประดับด้วยเพชรขาว 133 เม็ด น้ำหนักรวม 7.54 กะรัต โดยมีความพิเศษอยู่ที่เพชรขาวรูปดาวน้ำงามเจิดจรัส และอัญมณีสีขาวมากกว่า 2,500 เม็ด น้ำหนักรวม 176.76 กะรัต ซึ่งสื่อถึงเจตนาอันบริสุทธิ์ สะท้อนถึงความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกเพื่อการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้น

เรือนมงกุฎฯ ประดับด้วยเหล่าดวงดาว สัญลักษณ์ของความอุตสาหะ ซึ่งดาวแต่ละดวงเป็นดั่งตัวแทนแห่งความมุ่งมั่น ย้ำเตือนว่าทุกความสำเร็จนั้นได้มาจากความพยายามอย่างต่อเนื่องและความแน่วแน่ต่อจุดมุ่งหมาย

s__239796241_0

นอกจากนี้ MOUAWAD และ CI Talk ยังได้นำเสนอโครงการ Voice For Change ที่ทำร่วมกับ TPN Global มาเสมอ โดยให้ผู้เข้าประกวดได้นำเสนอคลิปวิดีโอ เกี่ยวกับมุมมอง และความคิดในประเด็นสังคมโดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อสังคมอย่างยั่งยืน

โดยทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการประกวด Miss Universe Thailand 2024 ทุกรอบการแข่งขันได้ทาง Facebook : Miss Universe Thailand และ TPN Global และ Youtube : TPNG รวมถึงการถ่ายทอดสดผ่าน ช่องวัน31 และสำหรับวันที่ 22 มิถุนายนนี้ จะเป็นการเปิดตัวในตำนานที่ทุกท่านคิดถึงอย่าง Preview Day กับการเปิดตัวลงบันไดเลื่อน และการแข่งขันในรอบ Keywords ณ Sphere Hall , Emsphere

line_album_ignightthenight_

line_album_ignightthenight__1

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส