ตกใจ แต่ไม่เอาเรื่อง สาวโดดขึ้นหลังคารถแท็กซี่เต้นโชว์

25 มิ.ย. 67

แห่แชร์คลิปสาวปีนไปเต้นบนหลังคารถแท็กซี่พัทยา คนขับเผยตกใจ แต่ไม่เอาเรื่อง แค่หวั่นตกลงมาถูกรถชน

โซเซียลแห่แชร์คลิปความยาวประมาณ 19 วินาที โดยในคลิปเป็นผู้หญิงสาวหน้าตาดี ใส่กระโปรงสั้น สวมเสื้อคล้ายเสื้อชั้นในคลุมบริเวณหน้าอก แล้วปีนขึ้นไปบนหลังคารถแท็กซี่ ขณะกำลังวิ่งอยู่บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา พร้อมกับบรรยายภาพว่า "เต้นโชว์บนหลังคารถ สาวกระโดดขึ้นหลังคารถ ของเขาแรงส์หน้าสถานีตำรวจก็ไม่เว้น"

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา หน้า สภ.เมืองพัทยา และได้พบกับคนขับแท็กซี่ VIP เบอร์ 32 คือนายเสกณรงค์  พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนประมาณเที่ยงคืน ขณะขับรถมาตามถนนเลียบชายหาด พอมาถึงหน้า สภ.เมืองพัทยา คิดว่าผู้หญิงคนดังกล่าวจะข้ามถนน จึงชะลอรถ จู่ๆผู้หญิงคนดังกล่าว ก็ปีนขึ้นไปบนหลังคารถ ตนเองก็ตกใจ พยายามหยุดรถและนำรถเข้าข้างทาง ในขณะจอดรถผู้หญิงคนดังกล่าวก็ลงแล้วเดินหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้สอบถามว่าจะเอาเรื่องไหม ถ้าเอาเรื่องก็ให้ไปแจ้งความ ซึ่งตนเห็นว่ารถไม่ได้รับความเสียหายเลยไปเอาเรื่อง

นายเสกณรงค์ ยังเล่าอีกว่า ตอนแรกก็ตกใจและเกรงว่าถ้าผู้หญิงคนดังกล่าวร่วงลงมา จะถูกรถที่วิ่งตามมาชนได้รับบาดเจ็บ

ส่วนผู้หญิงคนดังกล่าวตนไม่แน่ใจว่าสติไม่ดี หรือไปเมาอะไรมา แต่ถึงอย่างไร รถเรามีแม่ย่านางที่เราเคารพ เมื่อเช้าจึงเอารถไปล้างทำความสะอาด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส