ลูกหมี รัศมี โพสต์ถาม ยืมเงินไป 2 ล้านไม่ใช้หนี้ แต่มีเงินจ้างทนายมาฟ้อง?

4 ก.ค. 67

 

ลูกหมี รัศมี โพสต์ถาม ยืมเงินไป 2 ล้านไม่ใช้หนี้ แต่มีเงินจ้างทนายมาฟ้อง? ขณะที่ทนายเดชา บอก “เชื่อผมเถอะ คดีนี้ไม่มีพลิก มีแต่พลิกลิ้นเท่านั้น” 

จากกรณี น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี หรือ ลูกหมี นางแบบชื่อดังยุค 90 และผู้บริหาร we are model เข้าพบ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เพื่อขอให้ช่วยเหลือด้านกฎหมาย หลังถูกอดีตนักแสดงสาว อักษรย่อ ป. และมีสามีเป็นนักการเมือง ยืมเงินจำนวน 2 ล้านบาท โดยอ้างว่าจะนำเงินไปลงทุนธุรกิจกระเป๋า พอให้เช็คมาปรากฏว่าเช็คเด้ง ก่อนขาดการติดต่อไปในทันที 

โดยมีผู้เสียหายโดนแบบเดียวกันอีกหลายราย เช่น ลิลลี่ เหงียน นักแสดงชาวเวียดนาม ที่ออกมาร่ำไห้ร่ายยาวถึงอดีตนางเอกอักษรย่อ ป. ยืมเงิน 6 แสนบาท และไม่ได้คืน 

ต่อมามีรายงานข่าวว่าในวันนี้ (4 ก.ค.67) เวลา 14.00 น. ปู มัณฑนา หิมะทองคำ และ หาญส์ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ พร้อมทีมทนายความ จะเข้าให้การต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ และแถลงข้อเท็จจริง พร้อมพยานหลักฐานถึงกรณีดังกล่าว ที่สน.ทองหล่อ 

โดย ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบชื่อดังยุค 90 และลิลลี่เหงียน ซึ่งเป็นผู้เสียหายจะเดินทางไปเจรจาหนี้ กับคู่กรณีในวันและเวลาดังกล่าวด้วย 

ล่าสุดเมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 4 ก.ค. 67 ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบชื่อดังยุค 90 และผู้บริหาร we are model โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กชื่อ “Lookmee Russamee Tongsiriprisri” ระบุข้อความว่า “ลูกหมีให้พี่ยืมเงินไป 2 ล้าน พี่ไม่ใช้หนี้ แต่มีเงินไปจ้างทนายมาฟ้องลูกหมี จะเอาลูกหมีเข้าคุก เอาไงดี” 

ขณะที่ทนายเดชา ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของ ลูกหมี รัศมี พร้อมระบุข้อความว่า “เชื่อผมเถอะครับ คดีนี้ไม่มีพลิกหรอกครับ #มีแต่พลิกลิ้นเท่านั้นครับ555”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส