หัวอกแม่เครียด ตามหา รองผอ.หายตัวปริศนา ลั่นอยากได้ลูกชายกลับคืนมา

25 มิ.ย. 67

หัวอกแม่เครียด เป็นห่วงมาก ตามหา รองผอ.หายตัวปริศนา ลั่นอยากได้ลูกชายกลับคืนมา ดูหมอดู-พระเผยยังมีชีวิตอยู่ แม่ตามหาหมดแล้ว แต่ก็ไม่พบ 

จากกรณี โซเชียลมีเดียช่วยกันประกาศตามหา นายฤชากร ใจสันติ หรือ รอง ผอ.แบงค์ รอง ผอ.และ รักษาการ ผอ.โรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม ใน ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน หลังหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. 67 

เบื้องต้นทราบเบาะแสว่า นายฤชากร หายออกจากบ้านพร้อมรถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า วีออส เลขทะเบียน กข 6610 ลำพูน แต่งกายด้วยกางเกงสแล็คสีดำ เสื้อยืดสีแดงหรือสีชมพู ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

วันที่ 25 มิ.ย. 67 นางอนงค์ ใจสันติ แม่ของ รอง ผอ.แบงค์ อายุ 71 ปี เปิดเผยว่า ลูกชายรับราชการครูตั้งแต่ พ.ศ.2548 สอนพลศึกษา จนล่าสุดสอบเลื่อนตำแหน่งเป็น รอง ผอ.ได้ แล้วก็เพิ่งมารับตำแหน่ง รอง ผอ. และรักษาการ ผอ.โรงเรียนเทศบาลบ้านสันป่ายางหม่อมได้เดือนกว่าๆ และก่อนหน้านี้ย้ายมาจากโรงเรียนเทศบาลจามเทวี 

หลังจากที่ทราบเรื่องว่าลูกชายไม่ได้เดินทางกลับไปบ้านภรรยาที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ก็ได้มีการไปแจ้งความต่อตำรวจ และพยายามตามหารอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านคนรู้จัก และตามเส้นทางสถานที่ต่างๆ หรือประกาศตามหาตามสื่อต่างๆ เมื่อมีพลเมืองดีชี้เบาะแสแม่ก็เดินทางไปตามหา และดูกล้องวงจรปิดทั้งหมด แต่ก็พบเป็นบางส่วน 

ซึ่งหลังจากที่ลูกสะใภ้แจ้งแม่ว่าติดต่อลูกชายแม่ไม่ได้ แม่ก็พยายามช่วยโทรตามอีกแรง ในวันที่ 16 มิ.ย. ช่วงเย็นโทรติด แต่ไม่มีใครรับสาย กระทั่งวันที่ 17 มิ.ย. ช่วงเช้า ก็พยายามโทรอีก โทรติดแต่ไม่มีใครรับสาย กระทั่งติดต่อไม่ได้ ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 17 มิ.ย. ซึ่งแม่คาดว่าแบตมือถือน่าจะหมด และแม่ก็ไลน์ไปหาลูกชายก็ไม่ได้เปิดแชตอ่าน ตอนนี้ไม่รู้ว่าลูกชายเป็นตายร้ายดีอย่างไร ทางครอบครัวร้อนใจมาก เพราะนี่ก็ล่วงเลยมาเกือบ 10 วันแล้ว เป็นห่วงมาก เพราะลูกชายแม่ไม่เคยหายจากบ้านไปแบบนี้ 

นางอนงค์ กล่าวต่อว่า แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่าลูกอาจจะหลบไปตั้งสติ หรืออาจจะหลบไปบวชถือศีลหรือเปล่า ซึ่งแม่ก็ไปตามหาตามสถานที่บวชถือศีลทุกที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นที่ จ.ลำพูนและ จ.เชียงใหม่ ก็ไม่พบ เนื่องจากว่าเมื่อ 1 เดือนก่อนลูกสะใภ้บอกว่า ลูกชายแม่มีเรื่องเครียด เนื่องจากว่าสมัยดำรงตำแหน่ง รองผอ.โรงเรียนเทศบาลจามเทวี จ.ลำพูน ช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ทางรอง ผอ.แบงค์มีการเซ็นอนุมัติเช็กเงิน จำนวน 150,000 บาท โดยให้ครูศิริพร ซึ่งเป็นครูอัตราจ้างโรงเรียนเทศบาลจามเทวี มีตำแหน่งครูการเงิน ถือเช็กดังกล่าวไปจ่ายให้กับร้านจำหน่ายเครื่องเรียนเครื่องเขียน แต่ครูศิริพรไม่ได้นำเช็กไปจ่ายให้กับทางร้าน แล้วก็เชิดเช็กหลบหนีไป ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุทำให้รองแบงค์ มีความเครียด เพราะช่วงที่เกิดเรื่องขึ้นรองผอ.แบงค์เป็นผู้บริหารที่เซ็นเช็กดังกล่าว ส่วนเรื่องอื่น ไม่ได้มีความกังวลอะไร 

เพราะรอง ผอ.แบงค์เป็นคนตั้งใจทำงาน ไม่เล่นการพนัน ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ หลังจากเลิกงานที่โรงเรียนก็มักจะซื้อกับข้าวมาให้คุณแม่ที่ จ.ลำพูน แล้วก็ขับรถเดินทางกลับบ้าน ไปหาภรรยา และลูกชายวัย 4 เดือน ที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 

นางอนงค์ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องชู้สาว แม่มั่นใจว่าไม่มีแน่นอน เพราะว่า รองผอ.แบงค์ไม่ใช่คนเจ้าชู้ ตอนที่แต่งงานกับภรรยาคนนี้ แม่คิดว่าจะไม่แต่งงานแล้วด้วยซ้ำ เพราะว่าไม่ได้มีความเจ้าชู้ หรือคบผู้หญิงหลายคน 

ส่วนเพื่อนสนิทที่เป็นครูที่ จ.สุโขทัย แม่ก็โทรศัพท์ไปถามแล้ว ทราบข้อมูลว่าลูกชายไม่ได้เดินทางไปหาเพื่อนที่นั่น ที่ผ่านมาลูกชายไม่ได้ระบายความเครียดหรือเล่าอะไรให้ฟัง เพราะเขากลัวว่าแม่จะทุกข์ใจ แต่ในเรื่องของประเด็นเงินจำนวนที่เป็นปัญหา แม่ก็ให้กำลังใจลูก และบอกว่า มันต้องดำเนินการตามขั้นตอน ให้กำลังใจว่าไม่ให้ลูกคิดมาก และแม่ก็พร้อมที่จะ support ทุกเรื่อง ซึ่งก็คิดว่าลูกชายเข้าใจแล้ว 

แต่เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ลูกสะใภ้บอกว่าได้พาลูกชายไปหาหมอที่ จ.เชียงใหม่  ในเรื่องที่ลูกชายมักจะเครียดในระยะหลัง ซึ่งหมอก็ให้ยาคลายเครียดมา  

ส่วนทางไสยศาสตร์แม่ก็ไปหาหมอดู หรือถามพระหลายแห่งเหมือนกัน ทราบมาว่าตอนนี้ยังมีชีวิตอยู่ นั่งอยู่ใต้ต้นลำไยในสวนสักแห่ง ซึ่งสวนของคุณป้าและสวนลำไยของคุณแม่ในละแวกนี้ แม่ตามหาหมดแล้ว แต่ก็ไม่พบ 

ตอนนี้แม่คิดอย่างเดียวว่า กลัวจะเกิดอุบัติเหตุระหว่างทางกลับบ้าน แล้วไม่มีใครพบเห็น จึงอยากประกาศตามหาลูกชายผ่านสื่อว่า หากใครพบเห็นรถโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ และใครที่รูปร่างหน้าตาคล้ายลูกชายแม่ ให้รีบแจ้งมาที่แม่ด้วย แม่เป็นห่วงมาก และแม่อยากได้ลูกชายกลับคืนมา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส