"พ่อ" ยันลูกชายกระอักเลือดดับ​ ไม่ใช่สาเหตุติดเกมหนัก

27 มิ.ย. 67

"พ่อ" แจงลูกชาย​ 19​ ปีกระอักเลือดเสียชีวิตในห้องน้ำ​ เพราะโรคประจำตัว ไม่ใช่เล่นเกมหนักจนดับ

จากกรณีเมื่อวันที่​ 26 มิ.ย.67​ ช่วงเวลา​ 20.00 น.​ ตำรวจ​สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลบางใหญ่ ​เข้าช่วยเหลือนายณธายุ อายุ​ 19 ปี ​ช็อกหมดสติและกระอักเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ

โดยเหตุเกิดภายในห้องน้ำ ของศูนย์อาหารแห่งหนึ่งตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองถนน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ช่วยกันกู้ชีพแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน​ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางญาติไม่ติดใจเอาความ​ และได้เผาร่างน้องไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้​ ( 27 มิ.ย​. 67)​

ล่าสุดเวลา​ 13.00 น.​พ่อของผู้ตาย​ นาย​ณรงค์ศักดิ​ ​ ได้เดินทางมาที่​วัดไผ่เหลือง​ อ.บางบัวทอง​ จ.นนทบุรี​ เพื่อรอรับเฒ่ากระดูกลูกชาย​กลับ​บ้าน​ และได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ​ว่า​ ลูกชายเสียชีวิตจากโรคประจำตัว​ แล้วมีเกิดเหตุช็อกหมดสติ​ หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน​ ซึ่งมีเอกสารจากแพทย์ยืนยัน​ โดยไม่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่อง​การเล่นเกมแต่อย่างใด​ แต่ยอมรับลูกชายมีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติด​ แต่แพทย์ไม่ได้แจ้งว่ามาจากยาเสพติด​

ส่วนประเด็นที่เสียชีวิตในห้องน้ำเรื่องนี้ไม่รู้จริงๆ แต่บ้านน้องอยู่ย่านนั้น​ซึ่งพ่อแยกกันอยู่กับน้อง​พอทราบเรื่องเมื่อคืนก็รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุเลย​ ซึ่งตนเอง ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตลูกชาย​ อยากให้ลูกชายไปอย่างสงบ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส