นักท่องเที่ยวตามรอย ลิซ่า ลลิษา หลังปล่อยเอ็มวี ROCKSTAR พร้อมกันทั่วโลก

28 มิ.ย. 67

นักท่องเที่ยวตามรอย ลิซ่า ลลิษา หลังปล่อยเอ็มวี ROCKSTAR พร้อมกันทั่วโลก ด้าน พ่อค้าเยาวราชยันไม่มีจ่ายเงิน 2 หมื่น เพราะไม่มีใครรู้มาก่อน 

จากกรณีที่มีการปล่อย มิวสิกวิดีโอเพลง ROCKSTAR ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ นักร้องสาวชื่อดังระดับโลก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ออนแอร์ทางช่องยูทูบ LLOUD Official ในวันที่ 27 มิ.ย. 67 เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา หรือวันที่  28 มิ.ย.  67 เวลา 07.00 น. ตามเวลาในประเทศไทยนั้น 

ก่อนหน้านี้ มีการปล่อยทีเซอร์ เพลง ROCKSTAR ที่มีความยาวเพียง 10 วินาที แต่บอกเลยว่าปังสุดๆ เพราะกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ และแฟนๆ ต่างโฟกัสที่การถ่ายทำเอ็มวีบนถนนเยาวราช ย่านการค้าที่เต็มไปด้วยร้านอาหารชื่อดัง ซึ่งเป็นการถ่ายทำที่เงียบมาก ไม่มีข่าวใดๆ หลุดรอดออกมา ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์มากๆ 

ต่อมาสื่อ Pop Base ได้เปิดเผยจำนวนเงินที่ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล จ่ายให้กับร้านต่างๆ ในย่านเยาวราช หลังปิดถนนถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าว โดยระบุว่าจ่ายให้รายละ 20,000 บาท ซึ่งหลังจากที่มีข่าวดังกล่าวก็มีชาวโซเชียลแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก 

โดยทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ ถนนเยาวราช และเป็นจุดที่ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ROCKSTAR ซึ่งพบว่า มีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ต่างมายืนยังจุดใกล้เคียงที่ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง 

จากการพูดคุยกับ น้องพลอย อายุ 21 ปี หนึ่งในชาวบลิ้งที่ได้เดินทางมาตามรอย ลิซ่า ลลิษา มโนบาล บอกว่า เดินทางมาที่ถนนเยาวราช ตั้งใจที่จะมาตามรอยดูยังจุดที่ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ยืนในเอ็มวี และก็ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเรียบร้อยแล้ว รู้สึกดีใจที่ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล เลือกที่จะมาไทยทำเอ็มวีเพลงโซโลเดี่ยว หลังจากที่เคยปล่อยโซโลเพลงเดี่ยวไปเมื่อหลายปีที่แล้ว ดีใจที่จะได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยและเป็นการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทยเยอะๆ 

และอยากจะบอกแทนชาวบลิ้งประเทศไทยว่า พร้อมที่จะซัพพอร์ตและติดตามทุกผลงาน และก็ไม่ได้สนใจประเด็นดรามาต่างๆ เพราะสุดท้ายโฟกัสที่ผลงาน 

ด้านนาย สุรกิจ แสงประทีป อายุ 46 ปี พ่อค้าขายเกี๊ยวซ่าใกล้กับจุดที่ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ยืนในเอ็มวี บอกว่า ไม่เคยทราบมาก่อนว่า ลิซ่า ลลิษา มโนบาล จะเดินทางมาถ่ายทำเอ็มวีที่เยาวราช เนื่องจากไม่มีใครแจ้งพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ ช่วงที่ตนเองเห็นว่า ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้เข้ามาถ่ายทำเอ็มวีเป็นช่วงเดือน พ.ค.ผ่านมา ยืนยันไม่มีการจ่ายเงินจำนวน 20,000 บาทให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของบริเวณถนนเยาวราช เพราะปกติพ่อค้าและแม่ค้าทุกคนจะเข้ามาขายของช่วงประมาณ 18.00 น. จนไปถึง 01.00 น. ส่วนช่วงที่ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้เข้ามาถ่ายทำเอ็มวีเป็นช่วงเวลาประมาณ 03.00-04.00 น. และตนเองซึ่งขายของติดกับจุดที่น้องถ่ายเอ็มวีเพลงก็เห็นว่า มีการเตรียมอุปกรณ์ ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร จนเห็นน้อง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ตัวจริงมา แต่ก็ไม่ได้หยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่าย 

โดยหลังจากที่ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้มีการปล่อยทีเซอร์ เพลงออกมา ตั้งแต่เมื่อวานนี้ก็พบว่า มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวจำนวนมากขึ้น มาเซลฟี่ยังจุดที่ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ยืนถ่ายทำในเอ็มวีเพลง ตามรอย ลิซ่า ลลิษา มโนบาล จำนวนมาก ซึ่งตนก็รู้สึกว่าเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วงหลังมานี้การค้าขายค่อนข้างซบเซา ซึ่งสองวันมานี้ก็รู้สึกว่ายอดขายดีขึ้นมาก และคาดว่าหลังจากนี้จะดียิ่งขึ้นอีกหลังจากที่น้องปล่อยเอ็มวีออกมา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส