ย่า รู้สึกผิด พูดตัดพ้อชีวิต ไม่คาดคิดหลานจะคิดสั้น

28 มิ.ย. 67

ย่า รู้สึกผิด หลังหลานน้อยใจหวิดผูกคอดับปมน้อยใจเรื่องต้มอึ่ง เผยพูดตัดพ้อชีวิต ไม่คิดหลานจะคิดสั้น ยันจะไม่พูดอะไรแบบนี้อีก

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กวัย 10 ขวบ ใช้เชือกผูกคอ ที่บริเวณใต้ถุนบ้าน ใน ต.มะค่า อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเด็กชาย 10 ขวบหมดสติอยู่ใต้ถุนบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าช่วยเหลือและช่วย CPR จนกระทั่งเด็กได้กลับมามีสติอีกครั้ง ก่อนจะนำขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลโนนไทยในเวลาต่อมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของเด็กอีกครั้ง ได้พบกับทางคุณย่าที่ได้พูดกับหลานที่มีอาการน้อยใจ เผยเป็นการพูดประชดชีวิต ส่วนเรื่องต้มอึ่งก็เห็นว่าทะเลาะกับพ่อเขา เลยพูดขึ้นว่าถ้ายากมากบ้านเรายากจนทำไมเราไม่พากันตายๆไปเลย ไม่คาดคิดหลานจะคิดสั้นแบบนี้ รู้สึกสำนึกผิดและยันว่าจะไม่พูดอะไรแบบนี้อีก

000a

โดยคุณย่าน้อย (นามสมมติ) ย่าของเด็ก 10 ขวบ เปิดเผยว่าในคืนนั้นฝนตก หลานบอกว่าจะไปจับอึ่ง พอจับได้มา 8 ตัว หลานก็ได้คุยกับพ่อเขาว่าจะต้มอึ่งเพื่อเอาไปให้เพื่อนกับโรงเรียน และเพื่อนจะเอากับข้าวอย่างอื่นมาด้วย เหมือนมาแชร์กันกินประมาณนี้ แต่เห็นว่าทางพ่อเขาบอกว่าดึกแล้ว เลยไม่ให้ต้ม ค่อยไปต้มเอาตอนเช้า ตนเห็นก็เลยเข้าไปบอกว่าทำไมไม่ให้หลานต้ม ให้ต้มไปเถอะ แต่ทางพ่อเขาก็ยืนยันว่าไม่ต้องต้ม หลานก็ร้องไห้แล้วก็เอาเครื่องไปเททิ้ง ส่วนที่ตนบอกว่าให้ไปผูกคอตาย ตนไม่ได้พูดแบบนั้น ตนพูดว่าชีวิตตนลำบากกับหลาน ทำไมเราไม่ตายไปทั้งคู่เลย ซึ่งคำที่ตนพูดนั้นก็แค่ประชดชีวิตเท่านั้น ก่อนจะแยกย้ายไปนอน แต่ตนมาสังเกตหลานไม่ได้กลับไปที่นอน ก่อนจะมีคนมาตะโกนบอกว่าหลานผูกคอ ตนจึงรีบวิ่งไปดูและได้แจ้งกู้ภัยกับตำรวจมาช่วย

สำหรับเรื่องดังกล่าวนี้ตนก็รู้สึกผิดไม่อยากที่พูดแบบนี้อีกแล้ว อย่างไรก็ตามตอนนี้อาการหลานก็ปลอดภัย แต่ยังรอดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส