โผล่อีกคลิป!นักเรียนเตะรุ่นน้องในห้องน้ำโรงเรียนดังกระบี่

1 ก.ค. 67

ฉาวอีก!นักเรียนนักเลง เตะรุ่นน้องในห้องน้ำโรงเรียนชื่อดัง จ.กระบี่ หลังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีคลิปหลุดทำร้ายเพื่อนรุ่นเดียวกัน

วันนี้ (1ก.ค.67) นี่เป็นคลิปที่ถูกโพสต์โดยผู้ใช้บัญชี@RedSkullxxxในแอปพลิเคชั่นXโพสต์วิดีโอเหตุการณ์ที่เด็กนักเรียนชายคนหนึ่งในชุดพละ กำลังพูดคุยต่อว่าเด็กนักเรียนชายอีกคนในชุดเครื่องแบบโรงเรียน จากนั้นให้เด็กนักเรียนในเครื่องแบบนั่งลง ก่อนจะเตะใส่ไป 2 ครั้งเข้าบริเวณชายโครง

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความไว้ว่า“มีคลิปมาส่งเพิ่มครับเตะรุ่นน้องแก๊งเดียวกัน กับที่เตะเพื่อนวันก่อนเลยครับนักเลงใหญ่รร.อำมาตย์ชุดนร.ม.1ชุดพละม.2ครับ” พร้อมใส่#ใต้ร่มชิงชันโดยคลิปนี้เป็นคลิปที่2 ที่ถูกปล่อยออกมาหลังจากเมื่อวันที่27มิ.ย.ที่ผ่านมามีคลิปนักเรียนเตะกันหน้าห้องเรียนหลุดออกมาครั้งหนึ่ง

ซึ่งคลิปที่หลุดมาครั้งแรกทางผู้อำนวยการโรงเรียนอำมาตย์พานิชนุกูลโรงเรียนมัธยมชื่อดังประจำ จ.กระบี่ ออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นการเขม่นกันเองของนักเรียนกลุ่มดังกล่าว และทางโรงเรียนเชิญผู้ปกครองของเด็กทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยทำความเข้าใจกัน รวมทั้งทำทัณฑ์บนกับกลุ่มนักเรียนที่ก่อเรื่องไปแล้ว

หลังจากมีคลิปนี้หลุดออกมาอีก ผู้คนต่างออกมาต่อว่าพฤติกรรมของเด็กที่ก่อเหตุพร้อมทั้งเรียกร้องให้ทางโรงเรียนออกมาอธิบายเรื่องนี้รวมทั้งดำเนินการกับเด็กกลุ่มที่ก่อเหตุด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส