แม่ร้องลูกสาวถูกจัดฉากแขวนคอตาย ทิ้งลูก 5 เดือนกำพร้า

1 ก.ค. 67

แม่ร้องลูกสาวถูกจัดฉากแขวนคอตาย ถามลูกเขยปฎิเสธไม่ได้ทำ แต่ตัวสั่น เสียงสั่น หน้าซีด พูดติดขัด จึงสงสัยว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง

 

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 67 พ.ต.ท.ดำรงค์ วงษ์ลืออำนาจ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองเลย พ.ต.ท.จิรัสย์ แสนประสิทธิ์ ร.ต.ท.หญิง พิมพ์มณี ชราชิต รอง สว.(สอบสวน) ได้รับการร้องเรียนจาก นางหงส์ฤทัย มังสุไร อายุ 56 ปี อยู่ ต.นาอ้อ อ.เมืองเลย จ.เลย ว่าลูกสาวชื่อนางสาวเฟื่องฟ้า มังสุไร อายุ 26 ปี ลูกสาว แขวนคอตายขื่อในเถียงนาสวนยางพาราของผู้ใหญ่ บ้านน้ำภู ต.เมือง อ.เมืองเลย คาดว่าลูกสาวมีการจัดฉากในการเสียชีวิต โดยมีผู้ต้องสงสัยอยู่กลุ่มหนึ่ง และมีนายแบงค์ ลูกเขยตกเป็นผู้ต้องสงสัย

1719829646051

นางหงส์ฤทัย มังสุไร เล่าว่า ได้รับแจ้งว่า ลูกสาวใช้เชือกไนล่อนสีเขียว แขวนคอตายขื่อเถียงนาในสวนยางพารา เช้าของวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา จึงได้นำศพของลูกสาวมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดป่าบ้านน้ำภู ต.เมือง อ.เมืองเลย และจะมีการทำพิธีฌาปนกิจที่เมรุวันนี้ 1 ก.ค.67 เวลาบ่ายโมง แต่เมื่อคืนได้มีคุยกับญาติ สงสัยว่าลูกสาวที่แขวนคอตายอาจมีเงื่อนงำหรือจัดฉาก จึงยกเลิกในการเผาศพวันนี้ เพราะดูแล้วไม่น่าเป็นไปได้ที่ลูกสาวจะแขวนคอตัวเองตาย เนื่องจากความสูงของขื่อสูงเกินกว่าที่ลูกสาวจะปีนไปถึง และไม่มีเก้าอี้ ส่วนรอยที่ลำคอดูแล้วไม่สมเหตุสมผลกับเชือกที่แขวน หน่ำซ้ำคนแขวนคอตายลิ้นไม่จุกปาก และลูกสาวมีลูกสาว 1 คน อายุ 5 เดือน ที่รักมาก จึงไม่มีเหตุที่น่าจะแขวนคอตาย จึงร้องทุกข์ พงส.เพื่อให้นำร่างของลูกสาวไปชันสูตรพลิกที่ รพ.เลย เพื่อหาสาเหตุ

1719829770167

ส่วนงานศพลูกสาวนั้น ลูกเขยมา 2 วัน อยู่ไม่นานก็กลับไป ได้สอบถามลูกเขยว่าทำลูกสาวหรือเปล่า แต่ปฎิเสธไม่ได้ทำ แต่เวลาถามลูกเขยจะมีอาการตัวสั่น เสียงสั่น หน้าซีด พูดติดขัด จึงสงสัยลูกเขยมาก ว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง

ด้านนายสหพร นิยมโมสถ อายุ 70 ปี อดีตสามีของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เคยอยู่กินกับผู้ตายมา 5 ปี แล้วเลิกรากันไป ผู้ตายก็ไปมีแฟนใหม่ และมีลูกสาว 1 คน อายุ 5 เดือน จนมาทราบว่าอดีตภรรยาแขวนคอตายจึงมาที่งานศพ ส่วนสาเหตุไม่เชื่อว่าจะแขวนคอตายเอง ผู้ตายน่าจะรู้เรื่องบางอย่างจึงโดนปิดปาก ถ้าไม่ปิดปากความลับก็จะเปิดเผย แต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร และผู้ตายน่าจะโดนละเมิดทางเพศด้วย คนร้ายต้องไม่ต่ำกว่า 3 คน และคนตายขึ้นไปแขวนคอไม่น่าจะเป็นไปได้เนื่องจากอยู่สูง ผู้ตายน่าใช้เก้าอี้ แต่ที่เกิดเหตุไม่มีเก้าอี้เลย รองเท้าก็ตกอยู่ห่างที่จุดที่เกิดเหตุประมาณ 5 เมตร.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส