ชาวบ้านผวาหนุ่มโรคจิตขโมยชุดชั้นในนับร้อยตากกลางไร่ยูคาฯ

1 ก.ค. 67

ผวาโรคจิต! ขโมยชุดชั้นในนับร้อย ตากเรียงรายกลางไร่ยูคาฯ ชาวบ้านหวั่นอาจก่อเหตุไม่คาดฝัน

วันนี้ (1 กรกฎาคม 2567) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมข้อความระบุว่า“น่าจะเป็นชุดชั้นในที่มีคนโรคจิตขโมยแล้วนำมารวบรวบเอาไว้ที่จุดดังกล่าว และฝากเตือนประชาชนที่อยู่ในชุมชนใกล้เคียงให้ระมัดระวังเนื่องจากเกรงว่าผู้ที่ก่อเหตุอาจจะสร้างสถานการณ์ที่รุนแรงกว่าการขโมยชุดชั้นใน” ซึ่งภาพที่ปรากฏในคลิป เป็นภาพขณะที่ผู้โพสต์ไปพบกับชุดชั้นในนับร้อยถูกตากเรียงเอาไว้บนราวไม้กลางไร่ยูคาลิปตัส

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ชื่อนายบรรเล่ อายุ 49 ปี เป็นชาวบ้านหนองหินดาด ต.สระว่านพระยา อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ยืนยันว่า เป็นเรื่องจริง ไม่ใช่การสร้างคอนเทนต์แต่อย่างใด  

พร้อมกับพาผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสายตรวจ สภ.ครบุรี ไปตรวจสอบจุดที่พบชุดชั้นในอยู่กลางไร่ยูคาลิปตัส บริเวณดงรางน้ำ ซึ่งเป็นจุดที่ชาวบ้านใช้ทำการเกษตร ห่างออกไปจากหมู่บ้านหนองหินดาด ประมาณ 3 กิโลเมตร และตลอดเส้นทางเข้าออกสุดเปลี่ยว มีเพียงไร่สวนของชาวบ้านเท่านั้น ไม่มีผู้อยู่อาศัย

โดยที่บริเวณกลางไร่ยูคาลิปตัส เนื้อที่กว่า 50 ไร่ พบราวไม้ถูกวางพาดไว้ข้างกัน 2 ราว ทั้งสองราวเต็มไปด้วยเสื้อชั้นในและกางเกงในแขวนอยู่เต็มทั้งสองราว

นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยคล้ายมีคนนอนอยู่ระหว่างกลางราวไม้ทั้งสอง สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

สอบถาม นายบรรเล่ เล่าว่า ขับรถรับจ้างบรรทุก ยูคาลิปตัส จากเจ้าของไร่ที่อยู่ข้างเคียง มาวิ่งบรรทุกยูคาลิปตัสได้ 2 วันแล้ว จะมีคนงานตัดยูคาฯ มาตั้งแคมป์ตัดอยู่อีกกลุ่ม ซึ่งระหว่างมานำรถมาบรรทุกยูคาลิปตัสฯ คนงานบอกว่า ไปเจอกับชุดชั้นในจำนวนมากถูกทิ้งไว้ในไร่ข้างๆ ขณะที่จะเข้าไปดักหนู ตนจึงลองไปดูและก็พบกับชุดชั้นในนับร้อยตากอยู่ในสภาพดังกล่าว  ซึ่งส่วนตัว คิดว่า น่าจะเป็นคนโรคจิตขโมยมา แล้วนำมาตากเอาไว้ เพื่อชื่นชมหรือทำกิจกรรมวิปริต จึงอัดคลิปแจ้งเตือนชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้น  ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นจุดที่อยู่ระหว่างหลายชุมชนของ 3 อำเภอ ประกอบด้วย อ.ครบุรี อ.เสิงสาง และ อ.หนองบุญมาก ขอให้ระมัดระวังตัวเองดูแลทรัพย์สินมีค่า และบุตรหลานของตัวเองให้ดี เพราะว่า โรคจิตคนนี้อาจจะก่อเหตุรุนแรง หรืออาจจะล่อลวงเด็กๆ มากระทำอนาจารก็เป็นได้ เพราะจุดนี้ไกลและเปลี่ยวมาก 

ด้านนางสาวคิณณา ยอดนครจง ผู้ใหญ่บ้านเทพนิมิต หมู่ที่ 8 ต.ตะแบกบาน อ.ครบุรี ซึ่งอยู่ในละแวกดังกล่าว บอกว่า เมื่อทราบข่าวเหตุการณ์นี้ ก็ตกใจมาก และได้เร่งนำเรื่องนี้แจ้งเตือนลูกบ้านในทุกช่องทาง ทั้งการประกาศเสียงตามสาย เฟสบุ๊กและกลุ่มไลน์ต่างๆ  เพื่อให้ชาวบ้านได้ระมัดระวังตัวเองและบุตรหลานเป็นพิเศษ

ทั้งนี้ จากการสอบถามข้อมูลกับชาวบ้านในละแวกนั้น ยังไม่พบว่า มีข่าวการลักขโมยชุดชั้นในเกิดขึ้นในพื้นที่ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งเรื่องดังกล่าวให้ผู้นำชุมชนช่วยประกาศแจ้งเตือนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงให้ระมัดระวังทรัพย์สินของตัวเอง  โดยเฉพาะผู้หญิงและเด็ก รวมถึง ให้ช่วยสอดส่องบุคคลที่มีพฤติกรรมต้องสงสัย หากพบให้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ เพื่อป้องปรามไม่ให้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในพื้นที่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส