ล่าไอ้หื่น! ปีนเข้าห้องน้ำหญิง คัตเตอร์บังคับสาวถอดกางเกง

2 ก.ค. 67

ล่าไอ้หื่น! บุกเข้าห้องน้ำหญิงในปั๊มฯ ใช้คัตเตอร์จี้บังคับให้สาวถอดกางเกง หวังขืนใจ แต่สาวฮึดสู้สะบัดแขน ถูกคัตเตอร์กรีดเจ็บ

วันนี้ 2ก.ค.67 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัย ผู้มาใช้บริการห้องน้ำหญิงภายในสถานบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยข้อความระบุว่า "เมื่อคืนประมาณสี่ทุ่มเพื่อนแจ้งข่าวด่วนมา หลานสาวของกลุ่มเพื่อนไปเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันปตท.ใกล้ๆกับโรงพยาบาลราชพฤกษ์ขอนแก่น มีผู้ชายใส่แมสก์มาเข้าห้องข้างๆแล้วปีนข้ามห้องมาใช้มีดคัตเตอร์จี้บังคับให้หลานสาวเงียบแล้วมันก็ถอดกางเกงมันเอง หลานตกใจเลยตะโกนเรียกเพื่อนเสียงดังสะบัดแขนหลุดจากมือมันเลยโดนคัตเตอร์กรีดที่แขน โจรมันเห็นท่าไม่ดีทิ้งมีดคัตเตอร์วิ่งหนีออกมาขี่รถมอเตอร์ไซด์หายไป หลานโทรแจ้งตำรวจตำรวจสายสืบมาดูกล้องวงจรปิดของร้านเซเว่นและให้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจส่วนตำรวจสายสืบจะติดตามจับตัวคนร้ายตำรวจมุ่งเป้าไปที่แคมป์คนงานก่อสร้างที่กำลังสร้างตึก20ชั้นที่โรงบาลศรีนครินทร์ เมื่อคืนกว่าจะเสร็จกลับถึงบ้านตี2เตือนลูกหลานเด้อมืดค่ำจะเข้าห้องน้ำสาธารณะ ควรมีเพื่อนเดินไปด้วยกันอย่าเดินเข้าไปคนเดียวภัยรอบตัวภัยใกล้ตัวเกิดขึ้นจริงน่ากลัวมาก"เหตุเกิดเวลาประมาณ22.00น.วันที่30มิถุนายนที่ผ่านมา

1719905076951

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุจนกระทั้งทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ

1719905093756

โดยกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณทางออกของสถานีบริการน้ำมันสามารถบันทึกภาพของคนร้ายเป็นชาย 1 รายสวมเสื้อแขนยาวสีเทาดำคล้ายกับยูนิฟอร์มของโรงงาน สวมกางเกงยีนต์ขายาวและสวมแมสก์สีดำขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฟีโน่สีฟ้าขาวเข้ามาจอดที่บริเวณจุดจอดรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเดินเข้าไปเลือกซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อ และหลังจากที่ซื้อของเสร็จคนร้ายรายนี้ก็ได้เดินไปที่ห้องน้ำแล้วก่อเหตุดังกล่าว

1719906536268

1719905141405

บริเวณที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดไม่ต่ำกว่า10ตัวที่คาดว่าจะสามารถบันทึกภาพของคนร้ายและเหตุการณ์ตั้งแต่ที่คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปและจากการสำรวจห้องน้ำที่เกิดเหตุพบว่าห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิงจะมีทางเดินเข้าออกทางเดียวกันเวลาที่ผู้มาใช้บริการที่เป็นผู้ชายจะมาใช้ห้องน้ำก็จะต้องเดินผ่านหน้าห้องน้ำหญิงก่อนซึ่งในเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึกจึงอาจทำให้คนร้ายใช้เป็นช่องว่างในการก่อเหตุ

1719906041632

พ.ต.อ.ยศวัจน์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า คดีนี้ทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่นไว้แล้ว ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี และหากประชาชนท่านใดพบเห็นหรือมีเบาะแสของคนร้ายรายนี้สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่พ.ต.อ.ยศวัจน์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่นโทร.081-0505757

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส