หนุ่มโชเฟอร์แอปดัง เข้าพบตำรวจ เล่าละเอียดยิบ อ้างสาวชวนเข้าห้อง

2 ก.ค. 67

 

หนุ่มโชเฟอร์แอปดัง เข้าพบตำรวจ เล่าละเอียดยิบ อ้างสาวชวนเข้าห้อง เอากระเป่าไปคืน ก่อนนั่งเล่นกับแมว ด้านผู้เสียหายลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

จากกรณี สาวภูเก็ตเมา เรียกรถจากแอปพลิเคชั่นหนึ่งกลับที่พัก ตื่นมาอีกทีเจอโชเฟอร์แอปฯดังนอนอยู่ข้างๆ รีบตั้งสติแจ้งเพื่อน ก่อนหนีหลบห้องน้ำ แอบดูนั่งเล่นกับแมวบนเตียง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ต่อมาเวลา 15.00 น .วันที่ 2 ก.ค. 67 พ.ต.ต.ฐปพน แพงพิมพ์โล้ สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต เรียกผู้เสียหาย และคู่กรณีมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ป่าตอง 

โดยนายวศิน (สงวนนามสกุล) หรือนายแขวง คนขับรถจากแอปพลิเคชั่นดัง กล่าวว่า ยอมรับว่าได้เข้าไปห้องผู้เสียหายจริง เพราะว่าผู้เสียหายเมามาก ในตอนนั้นจึงหยิบกระเป๋าสะพายของผู้เสียหาย และของมีค่าอีกจำนวนหนึ่งเดินขึ้นไปบนห้อง เพื่อเอาไปให้ผู้เสียหาย ในขณะที่ผู้เสียหายนอนหลับอยู่บนเตียง และยังค้างค่ารถตนอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นค่ารถที่ออกนอกเส้นทาง 

ก่อนเข้าไปในห้อง ตนเห็นประตูปิดแต่ไม่สนิท ยังมีประตูแง้มอยู่ จึงเดินเข้าไปเห็นน้องนอนอยู่บนเตียง จึงเดินเข้าไปแล้วถามน้องว่าจะเอากระเป๋าไว้ที่ไหน น้องชี้บอกว่าให้วางไว้บริเวณปลายเตียง ตนจึงเอากระเป๋าวางไว้ และนั่งลงบนเตียง ขณะเดียวกันตนก็ได้เอามือลูบหัวแมว และถามน้องไปว่าแมวชื่ออะไรน้องก็บอกชื่อแมวชื่อพอลล่า หลังจากนั้นตนก็ได้ยินเสียงน้องเขาอ้วกแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ เมื่อน้องเดินกลับมา ตนได้ยินเสียงน้องร้องสะอื้น จึงเอามือลูบหัวเบาๆ 3 ครั้ง แล้วเดินออกจากห้อง โดยที่ไม่เอาเงินค่ารถแล้ว เพราะสังเกตดูน้องเมามาก 

ด้านสาวผู้เสียหาย หลังจากเข้าพบพนักงานสอบสวน ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ยอมความ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ปกติตนอยู่กับเพื่อน 2 คน แต่ตอนนั้นเพื่อนกลับบ้าน 

ส่วนเพื่อนของผู้เสียหาย กล่าวว่า ถ้าเป็นตนจะนำไปแขวนไว้ ซึ่งแถวนั้นจากกล้องวงจรปิดมีคนเดินอยู่ตลอดเวลาหน้าห้อง แล้วบอกคนแถวนั้นก็ได้ เพราะแถวนั้นมีกล้องวงจรปิดอยู่ ซึ่งเรื่องเชิญชวนเข้าไปในห้องเป็นไปไม่ได้ ถ้าเชิญชวนจริง จะมาแจ้งความได้อย่างไร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส