คุณหนูหมื่นล้าน “เอวา” แฮปปี้รัก 2 ปี “เนท My Mate Nate” เป็นความโชคดีของกันและกัน !

7 ก.ค. 67

เป็นความโชคดีของกันและกัน !! เอวา – เนท My Mate Nate แฮปปี้ความรัก 2 ปีลงตัวสุดๆ จนชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์ เอวา คือ คู่บุญหนุนนำ จนกลายเป็นนักธุรกิจเต็มตัว

นับได้ว่าเป็นอีกคู่ที่พรหมลิขิตนำพาให้มาเจอกัน สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ และยูทูบเบอร์คนดัง เนท My Mate Nate (เนท-นาธาน บาร์ทลิง) ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เพราะเผลอแป๊บเดียวทั้งคู่ก็คบเกือบ 2 ปีแล้ว

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ คุณหนูหมื่นล้าน "เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์" และยูทูบเบอร์คนดัง "เนท My Mate Nate" (เนท-นาธาน บาร์ทลิง) คบกัน ทั้งคู่ก็จับมือกันผุดโปรเจกต์ต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะหนุ่ม “เนท My Mate Nate” ที่กลายเป็นนักธุรกิจเต็มตัวเปิดบริษัท Idol Games และได้ทำงานที่ท้าทาย หลากหลายรูปแบบ เรียกว่าได้เดินหน้าลุยงานอย่างยิ่งใหญ่เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตและแข็งแรงอย่างเต็มที่

ส่วนสาว "เอวา" เองก็มีงานต่างๆ เข้ามาให้พิสูจน์ความสามารถเพียบ บอกเลยว่าคู่สร้างคู่สมสุดๆ เพราะมีทั้งงานคู่ งานเดี่ยว จับมือกันเก็บเกี่ยวประสบการณ์กันรัวๆ ลงตัวกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว งานนี้ยิ่งคบ ยิ่งปัง ธุรกิจก็รุ่ง ความรักก็เลิศ แถมยังขยันเติมความหวานกับโมเมนต์น่ารัก ความเอาใจใส่กันและกันของทั้งคู่อย่างสม่ำเสมอจนแฟนๆ หลายคนอดเอ็นดูไม่ไหวส่งกำลังใจให้ตลอดๆ ไม่ว่าทั้งคู่จะทำอะไร บอกเลยว่าความรักแฮปปี้ ชีวิตดี๊ดี เล่นเอาไอจีหนุ่ม “เนท My Mate Nate” เด้งไม่หยุดเพราะมีแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม

919301

263328

972858

772024-01

643905

957784

200055

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส