จับ ไอ้ต้น ทาสยานรก ก่อเหตุขยี้กาม-ทำร้าย ด.ญ. 1 ขวบ 9 เดือน เจ็บสาหัส

8 ก.ค. 67

จับ ไอ้ต้น ทาสยานรก ก่อเหตุขยี้กาม-ทำร้าย ด.ญ. 1 ขวบ 9 เดือน เจ็บสาหัส อ้างน้องตกบันได ขณะที่พ่อ-ป้าใจจะขาด ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

วันที่ 7 ก.ค. 67 ร.ต.อ.สำรวย อุ่นใจ ร้อยเวร สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย  จึงนำกำลังเข้าจับกุม นายพิชิต ผดุงกิจ หรือ ต้น อายุ 36 ปี ชาวบ้าน ต.ศีรษะกระบือ อ.องครักษ์ จ.นครนายก หลังได้รับแจ้งจาก น.ส.กัญญา (สงวนนามสกุล) ป้าของเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 9 เดือนว่า ถูกนายพิชิต ทำร้ายร่างกายอาการสาหัส อีกทั้งยังข่มขืนกระทำชำเรา จนอวัยวะเพศฉีกขาด ตอนนี้นำตัวส่ง รพ.นครนายก อยู่ห้องไอซียู ตั้งแต่ตอนหัวค่ำของคืนวันที่ 6 ก.ค. 67 

เบื้องต้นจากการสอบถามญาติของเด็ก เล่าว่า พ่อของน้องที่เลิกกับแม่ของน้อง ได้ตัวน้องไปจ้างเลี้ยงไว้กับกับคนรู้จักกันแถวบ้าน วันเกิดเหตุคนที่เลี้ยงไปทำงานเ ลยปล่อยให้น้องอยู่กับนายพิชิตตามลำพัง น้องอาจจะร้องประกอบกับนายต้นน่าจะเสพยาบ้ามาด้วย ทำให้ลงมือดังกล่าว จนเป็นเหตุให้น้องได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายพิชิตไปสอบสวนที่ สภ.องค์รักษ์ 

จากการสอบถาม น.ส.กัญญา (สงวนามสกุล) ซึ่งเป็นป้าของเด็ก เล่าว่า เพื่อนบ้านได้โทรมาบอกว่าเด็กตกบันได ไม่ได้สตินำตัวส่งโรงพยาบาลที่ห้องไอซียู ตนเองจึงรีบลางานจาก จ.นนทบุรี รีบมาดูหลาน พอได้เห็นสภาพหลานก็อยู่ในอาการโคม่าแล้ว ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำทั่วตัว ซึ่งร่อยรอยตามร่างกายไม่น่ามาจากการตกบันได เพราะทั้งแขน ขา หลัง ที่หน้ามีแต่รอยเขียวช้ำ และที่สำคัญมีอาการเลือดคลั่งในสมอง หน้าจะมาจากการโดนทำร้ายร่างกาย 

ตนเก็มีหลักฐานจากการแชตของถามถึงสาเหตุจากลูกสาวคนร้ายว่าพ่อของตนเองเป็นผู้กระทำ โดยใช้ไม้ตีหลานของตน ต่อมาคนร้ายก็ได้รับว่าเป็นคนกระทำร้ายเด็ก  แต่พอตำรวจมาก็กลับคำให้การว่าไม่ได้ทำ และที่ทราบมาคนร้ายมีการเสพยาเสพติดด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วตนได้ฝากให้แฟนของคนร้ายเป็นคนเลี้ยงเด็ก แต่ก็มาทราบทีหลังว่าแฟนของคนร้ายได้เป็นคนนำเด็กไปเลี้ยงเวลาทำงานด้วย และถึงทราบว่าน้องโดนกระทำแบบนี้ 

ด้านเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังอีกว่า นายพิชิตได้โทรมาบอกว่าหลานตกบันได ตนเองจึงรีบเข้าไปดู จากสภาพร่างกายแล้วตนเองได้ตกใจมาก เพราะตามร่างกายมีแต่รอยเขียวช้ำทั่วตัว จึงได้รีบนำตัวน้องส่งโรงพยาบาลนครนายกเป็นการด่วน โดยอาการน้อง อยู่ในอาการโคม่า หมอเลยบอกว่าโอกาสรอดน้อยมาก ซึ่งเป็นไปได้มากอาจจะเกิดจากการโดนทำร้ายร่างกาย ตนจึงมาแจ้งความให้ตำรวจเข้าไปคุมตัวนายพิชิต มาสอบสวนก่อน ซึ่งตอนแรกนายพิชิตก็ได้รับกับตนแล้วว่าเป็นผู้กระทำ แต่พอตำรวจมาก็กลับคำให้คำ ก่อนตำรวจจะพาตัวนายพิชิตไปสอบสวนที่ สภ.องครักษ์  

ขณะที่นายชวินบุตร (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี พ่อของเด็ก เล่าว่า พี่สาวได้โทรมาบอกว่า ลูกตกบันไดตอนนี้ได้ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลนครนายก ซึ่งตนเองไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ฝากพี่สาวให้หาคนเลี้ยงลูกให้ พอมาถึงโรงพยาบาลคุณหมอก็ ให้เข้าไปเยี่ยมลูก ซึ่งตนเองดูจากสภาพของลูกแล้วไม่น่าจะมาจากการตกบันได เพราะตามตัวมีแต่รอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย มีอาการสาหัส พอทราบเรื่องญาติญาติก็ได้เข้าไปคุมตัวนายพิชิตเอาไว้ก่อน และสอบถามถึงสาเหตุของบาดแผลตอนแรกนายพิชิตก็ยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายร่างกายลูกของตนเอง แต่สุดท้ายพอตำรวจมาก็เปลี่ยนคำให้การ ก่อนจะนำตัวมา สภ.องครักษ์เพื่อทำการสอบสวนกับผู้ก่อเหตุอีกครั้ง 

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ ในหมู่ที่ 9 ต.ศีรษะกระบือ ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว และผู้สื่อข่าวได้พบกับ นายวราวุฒิ หรือ เพชร เพื่อนของนายต้นคนที่ก่อเหตุ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟัง และพาไปชี้จุดที่นายต้นทำร้ายน้อง ซึ่งวันที่เกิดเหตุตนก็นอนเล่นอยู่ในบ้านของนายต้นด้วย และได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงเดินขึ้นไปดูว่าร้องเพราะอะไร ก็เห็นนายต้นกำลังเอาสก๊อตเทปใสมัดแขนมัดขา และปิดปากน้องอยู่ ตนจึงบอกกับนายต้นไปว่าทำแบบนี้กับน้องทำไม สงสารเด็ก นายต้นจึงบอกกลับมาว่า ไม่ต้องยุ่งนี่หลานของเขา ตนเองเลยเดินออกมาจากตรงนั้น 

ซึ่งตนเองก็เคยเห็นน้องโดนนายต้นทำร้างร่างกายบ่อยมาก เนื่องมาจากเวลาน้องฉี่หรืออุจจาระเลอะที่นอน นายต้นจะทั้งตีทั้งเตะน้องเป็นประจำ ซึ่งตนเองยืนยันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตนเองเห็นมากับตา ส่วนที่นายต้นอ้างว่าน้องตกบันไดนั้นก็ไม่น่าเป็นไปได้เพราะในบ้านไม่มีบันไดอย่างที่นายต้นอ้าง เป็นแค่ตัวบ้านที่ยกขึ้น เล็กน้อยไม่น่าจะเรียกว่าบันไดได้ 

ส่วนตัวนายต้นนั้นก็มีการเสพยาเสพติดทุกวันอาจจะเป็นผลที่ทำให้นายต้นมีการหลอนยาก็เป็นไปได้ ส่วนอาการของหนูน้อย ล่าสุดทางโรงพยาบาลนครนายกแจ้งมาว่าน้องความดันลดลง อาการยังคงสาหัสอยู่ อย่างไรก็ตามทางญาติบอกว่าจะดำเนินคดีกับนายต้นให้ถึงที่สุด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส