ระทึก! ตำรวจปิดล้อมจับหนุ่มคลั่งยา ยิงปืนทุบข้าวของ

8 ก.ค. 67

หนุ่มคลั่ง! ปิดบ้านยิงปืน ทำชาวบ้านผวา ตำรวจเกลี้ยกล่อมไม่เป็นผล ก่อนบุกชาร์จ เจอยาบ้า 23 เม็ด

เมื่อเวลา12.00น.วันที่8ก.ค.67 ตำรวจสภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายคลั่งยิงปืนภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ในชุ่มชนบ้านหนองม่วง ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่สายตรวจพร้อมชุดสืบสวนทั้งในและนอกเครื่องแบบพร้อมด้วยอาวุธครบมือจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบพัดลมและเครื่องคอมพิวเตอร์ถูกนำออกมาทุบจนพังยับเยิน

ส่วนผู้ก่อเหตุขังตัวเองอยู่ในบ้านโดยได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่า ได้ยินเสียงยิงปืนออกมาจากในบ้าน 3 นัด และได้รับแจ้งจากแม่ผู้ก่อเหตุทราบว่าผู้ก่อเหตุมีปืน เจ้าหน้าที่จึงเข้าปิดล้อมและเรียกให้ลุงของผู้ก่อเหตุมาเกลี้ยกล่อมโดยใช้เวลากว่า 30 นาที แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังเงียบ สร้างความระทึกให้แก่เจ้าหน้าที่ และชาวบ้านเป็นอย่างมาก

จากนั้นเจ้าหน้าเกรงว่าถ้าช้ากว่านี้จะเป็นการไม่ดี จึงตัดสินเข้าชาร์จโดยการพังประตูเข้าไปและพบตัวผู้ก่อเหตุหลบอยู่ในห้องน้ำ ทราบชื่อคือนายขจรพงศ์ อายุ 30 ปี ตรวจสอบภายในห้องพบอาวุธปืน ขนาด.38 อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์เบอร์20 ลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 28 นัด ลูกกระสุนไทยประดิษฐ์เบอร์20 จำนวน 1 นัด ยาบ้า 23 เม็ด

สอบสวนนายขจรพงศ์ ยังอยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง พูดวกไปวนมาบ่นพรึมพรำตลอด ว่าจะมีคนมาฆ่า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่โรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์ เพื่อรอการสอบสวนปากคำเพิ่มเติมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สอบถามแม่ของผู้ก่อเหตุเล่ าให้ฟังว่า ตนเองอาศัยอยู่กับลูกชายเพียง 2 คนโดยก่อนเหน้านี้ลูกชาย ได้เสพยาจนคลั่งและมีอาการหลอนและแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวไปครั้งหนึ่งแล้ว

แต่เช้าวันนี้ตนเองไม่อยู่บ้าน ก็ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าลูกชายได้เกิดอาการคลั่งอีก และเอาเครื่องคอมและพัดลมออกมาทุบหน้าบ้าน และได้ยินเสียงยิงปืน 3 นัด ตนเองจึงรีบกลับมาบ้านก็พบว่าเจ้าหน้าที่เต็มบ้านแล้วส่วนปืนไม่ทราบว่าลูกชายไปเอามาจากไหน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส