หนุ่ม กรรชัย โพสต์แจง หลัง แม่นิด แม่น้องใบบุญ หยุดขายสบู่

8 ก.ค. 67

 

หนุ่ม กรรชัย โพสต์แจง หลัง แม่นิด แม่น้องใบบุญ หยุดขายสบู่ บอกแค่ต้องการให้แม่ หยุดเรื่องราวและวิธีการบางอย่างที่ไม่เหมาะสมเท่านั้น 

จากกรณีที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก “หนุ่ม กรรชัย” ระบุว่า “คุณแม่สามเณรบางท่านต้องหยุดกิจกรรมที่ตัวเองทำอยู่นะครับ ผู้มีจิตศรัทธาอยากร่วมบุญควรบริจาคเข้าวัดเลย อย่าฉวยโอกาส อัฐยายซื้อขนมยาย บนความศรัทธาของผู้อื่นครับ” 

จนต่อมาเฟซบุ๊กเพจ “แม่นิด แม่น้องใบบุญ” แม่ของสามเณรใบบุญ โพสต์ข้อความระบุว่า “ประกาศวันที่ 8 ก.ค. 2567 ขอแจ้งข่าว FC ทุกๆท่านด้วยความเคารพ แม่นิดขอยุติการขายสบู่ เพราะมีบางเพจและผู้ใหญ่บางท่านกำลังมองว่าแม่นิดขายสบู่เป็นการเปิดรับบริจาค แม่นิดจึงของดการขายเพื่อความสบายใจ และบริสุทธิ์ใจแก่ทุกท่าน แก่ทุกๆ เพจ” 

“แม่นิดขอโทษ FCทุกๆ ท่านนะคะ และแม่นิดขอย้ำว่าการสร้างสถานที่ปฏิบัติธรรมนี้ แม่นิดไม่ได้เปิดรับบริจาค และไม่เปิดให้ทุกท่านร่วมบุญเป็นเด็ดขาดนะคะ เพราะจะทำให้แม่นิดเดือดร้อน ต้องขออภัยและขอโทษผู้ใหญ่ ในการขายสบู่ในครั้งนี้ที่ท่านคิดว่าเป็นการเปิดรับบริจาค” 

“แม่นิดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ใหญ่ใจดี และเอฟซีทุกท่านจะเข้าใจแม่นิด และความรู้สึกของแม่นิดนะคะ ณ ตอนนี้ แม่นิดรู้สึกเศร้าและหมดกำลังใจที่จะเดินต่อแล้วคะทุกท่าน” 

ล่าสุดวันที่ 8 ก.ค. 67 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกรณีดังกล่าวว่า “ขอโทษนะครับ ผมไม่ได้ให้แม่หยุดขายสบู่ แต่ผมต้องการให้แม่ หยุดเรื่องราวและวิธีการบางอย่างที่ไม่เหมาะสมครับ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส