หญิงขาพิการ ถูกผัวซ้อมน่วมทั้งตัว ร้อง "กันจอมพลัง" ช่วย

8 ก.ค. 67

หญิงสาว ช้ำทั้งกายช้ำใจ ถูกสามีที่ครองรักมา 6 ปี ซ้อมน่วมทั้งตัว ซ้ำถูก M16 ยิงขู่ รับที่ทนเพราะมีหนี้สิน แต่อยากจบด้วยดี ขอกัน "จอมพลัง" ช่วยพาออกไป

กรณีหญิงพิการขาหักทั้ง 2 ข้างทักมาขอให้ “กัน จอมพลัง” หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ เจ้าของเพจกันจอมพลัง ช่วยสู้ ช่วย ถูกสามีเมายากระทืบ เอาสายยางฟาด เฆี่ยนแทบทุกวันจนน่วมไปทั้งตัว ล่าสุดบีบคอเกือบหมดลมหายใ จเนื่องจากสามีหลอนยา และไม่สามารถไปแจ้งความได้ เพราะถูกสามีขังอยู่ในบ้าน และไม่มีที่ไป ตอนนี้จึงขายแอร์และทีวีในราคา 2,000 เพื่อเตรียมเงินไว้ดูแลตัวเอง หลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือ หวังว่ากันจอมพลังคือทางรอดสุดท้าย  

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ (8 ก.ค.)กันจอมพลัง พร้อมด้วยพ.ต.อ.ศุภวัชร อังคสยาวัฒน์ ผกก.สภ.สูงเนิน นายปรัชญา มันตาทร ปลัดอาวุสโสอำเภอสูงเนิน และพม.จังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่ช่วยเหลือนางสาวเป้ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ออกมาจากสามีใจโหด หรือนาย  อายุ 44 ปี ซึ่งปัจจุบันเธออยู่บ้านสามีในบ้านม.7 ต.หนองตะไก้ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา

1720446940692

โดยเมื่อเดินทางไปถึงจุดนัดหมาย ก็ได้รับรายงานว่านายแน๊ว สามีโหดนั้น รู้ความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ จึงหลบหนีไปก่อนแล้ว เป็นเหตุให้กันจอมพลัง รีบออกจากจุดนั้นไปยังบ้าน จุดที่นางสาวเป้ อาศัยอยู่ทันที เมื่อไปถึงก็โล่งใจ เพราะเธอปลอดภัยดี แต่สภาพร่างกายเธอนอกจากขาหักจากอุบัติเหตุแล้ว ขณะนี้บอบช้ำทั้งใจ และร่างกาย ตั้งแต่แผ่นหลัง ,หัวไหล และแขน เขียวช้ำไปหมด แต่ก่อนที่ กันจอมพลังจะมาถึง สามีเธอได้หนีออกไป คาดว่าอาจจะรู้ความเคลื่อนไหว

นางสาวเป้ เล่าว่า เธอเป็นคนกรุงเทพฯโดยกำเนิดพ่อแม่จากไปหมดแล้ว และเคยมีครอบครัวอยู่ที่จ.สุพรรณบุรี และมีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนพบรักใหม่คือนายแน๊ว อยู่กินกันมาจนถึงวันนี้กว่า 6 ปี ยอมรับปีแรกฝ่ายชายดูแลเธอดีมาก กระทั่งมาอยู่บ้านฝ่ายชายที่โคราช ก็เริ่มออกลาย

1720446890020

โดยเริ่มพบไอซ์ และยาบ้า ตกหล่น ที่ห้องน้ำและหน้าบ้าน เมื่อถามสามีก็บ่ายเบี่ยง อ้างว่าเป็นของเพื่อน และเอาไว้ให้คนงาน จึงเริ่มเอ๊ะใจว่าสามีเสพยาหรือไม่ เพราะสามีอารมณ์รุนแรงกับตัวเองเรื่อย ๆ กระทั่งเข้าปีที่ 3 มีเรื่องทะเลาะกัน ก่อนกลับมาบ้าน สามีใช้ปืน M16 ยิงขู่ ตนแจ้งความ แต่เป็นเพราะสามี มีภาระหนี้สินจึงจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 80,000 บาทเปลี่ยนคดีประกันตัวเองออกมา

ส่วนที่ตนเองขาหักเดินไม่ได้ ก็เพราะสามี หึงหวงตน และขี่รถไปรับที่โรงงาน หลังตนกินเลี้ยงปีใหม่กัยเพื่อน ๆ ก่อนประสบเหตุรถชน เจ็บทั้งคู่ ทำให้ตนเองต้องพึ่งพาอาศัยสามีเรื่อยมา เพราะตนเดินไม่ได้ และอยู่ในช่วงกายภาพ สามีก็อารมณ์รุนแรง ใจร้อน ทำร้ายเรื่อยมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมาถูกทำร้ายแค่เรื่องเล็กน้อย นอนเบียดกันและเผลอเอาเท้าไปถีบสามี ก่อนสามีท้าให้ถีบ แต่ตัวเองถีบแค่เท้า สามีโมโหลุกขึ้นต่อย ตนใช้เก้าอี้ต่อสู้ แต่สามีกระหนำต่อย ก่อนตนเองพยายามเอาไม้ค้ำยันพาตัวเองไปเอารถมอไซด์ เพื่อหนี แต่สามีกระชากและตามไปต่อย ทั้งบีบคอ ฉุดกระชากลากมาหน้าบ้าน พร้อมด่าทอว่าตนหาเรื่อง ก่อนเอาสายยางมาฟาดหลายครั้งจนน่วม พร้อมดูถูกว่าตนไม่ไหนไม่รอด ไม่มีใครหาเลี้ยง เพราะตนมีสภาพแบบนี้ ไม่งาน ไม่มีเงิน

1720446849824

ซึ่งในครั้งนี้ที่ถูกทำร้ายหนักเพราะแม่สามีไม่อยู่ ขอความช่วยเหลือจากใครไม่ได้เลย แม้พยายามโทรหาแม่สามี แต่สามีเห็นจึงทุบตีตนซ้ำอีก

ทั้งนี้จากการสังเกตอาการสามีครั้งนี้ดูเขามีอาการ กระวนกระวายใจมา 2-3 วัน เอาแต่นอนไม่ทำงานทำการ ก่อนทราบจากแม่สามีว่าเขาไม่มีเงิน ตนจึงคิดว่าเขาไม่มีเงินซื้อยามาเสพ 2 วันจึงหงุดหงิด

สำหรับตนที่ทน เพราะไม่มีที่ไป มีหนี้สิน เคยหนีไปแล้ว 1 รอบ แต่ต้องกลับมา เพราะมีหนี้สิน สาเหตุที่ร้องไปวันนี้อยากจบกันด้วยดี ไม่อยากให้จองเวรจองกรรมกันอีก

ต่อมากันจอมพลัง สอบถามผู้นำในพื้นที่ จึงทราบว่ามีการแจ้งเรื่องดังกล่าวในไลน์กลุ่มหมู่บ้าน เป็นเหตุให้นายแน๊วหลบหนีไป โดยผู้แจ้งคือนางสาวสุชาวดี   อายุ 49 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เธออ้างว่า อยากช่วยเหลือผู้เสียหาย จึงแจ้งหาพิกัด หาตัวหญิงสาวในไลน์กลุ่ม และไม่เจตนาเป็นอย่างอื่น ก่อนเคลียร์ใจขอโทษ กันจอมพลังและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

1720446556847

1720446778999

ขณะที่ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ฝ่ายชายพฤติกรรมชอบโพสต์เครื่องกระสุนปืนหลักร้อยนัด โชว์ในเฟซบุ๊ก อีกทั้งล่าสุด พบว่าโพสต์ อยู่ในโรงพยาบาลซึ่งก็มีรูปภาพใบการรักษา แต่วางเครื่องกระสุนปืน ไว้ด้วย ตนจึงตั้งคำถามว่าโดยปกติแล้วสามารถนำเครื่องกระสุนปืนเข้าไปที่สถานพยาบาลได้ด้วย

172044667197817204466264971720446694475

กันจอมพลังบอกอีกว่าที่ผ่านมาทำงานร่วมกับหน่วยงานหลายหน่วยงาน ไม่เคยกล่าวหาเจ้าพนักงานหรือเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ โดยในแต่ละงานที่เข้าไปช่วยเหลือจะมีการนัดหมายล่วงหน้า เพื่อเดินทางพร้อมกัน เพราะหากตนเองไปยืนอยู่หน้างานโดยไม่แจ้งหน่วยงานก็อาจจะได้รับการตำหนิได้ เพราะหลักการตนเองเน้นชื่นชมให้คนทำงาน

แต่สำหรับวันนี้เข้าใจว่าอาจจะไม่เคยทำงานร่วมกัน กับหน่วยงานในพื้นที่ จึงมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น เป็นเหตุให้ผู้ก่อเหตุหรือสามีของผู้เสียหาย ไหวตัวทัน แต่หลังจากนี้ก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถนำตัวผู้ก่อเหตุเข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ยได้ เพื่อปรามในกรณีกระทำการที่ไม่เหมาะสม

นอกจากนี้ฝากถึงสามีของผู้เสียหาย หากมีปัญหาเรื่องการเสพยาเสพติดก็ให้เข้าสู่การบำบัด เพื่อปรับตัว ตนมองว่าลูกผู้ชาย สิ่งที่ไม่ควรทำคือรังแกบุคคลที่อ่อนแอกว่า กรณีนี้เห็นได้ชัดว่าภรรยาขาเดินไม่ได้ก็ไม่มีทางที่จะต่อสู้อยู่แล้ว หนีก็ยังไม่มีปัญญา ขอให้กลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีของแม่

พ.ต.อ.ศุภวัชร อังคสยาวัฒน์ ผกก.สภ.สูงเนิน เปิดเผยว่า ในข้อหาของการทำร้ายร่างกาย ต้องดูในส่วนของผู้เสียหายเป็นหลัก โดยจะต้องเข้าสู่กระบวนการในการแจ้งความร้องทุกข์ ขณะที่ตัวผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่ามีพัวพันเรื่องของอาวุธปืน และยาเสพติด ซึ่งขณะนี้มอบหมายทีมสืบสวน ติดตาม พร้อมยืนยันว่า จะนำตัวเข้าสู่กระบวนการให้ได้

แต่ในขณะเดียวกันในเรื่องของการใช้อาวุธปืนและการโพสต์เครื่องกระสุนปืนในเฟซบุ๊กตนเองยังไม่เห็นข้อมูลเบื้องต้นจะเข้าไปตรวจสอบให้ละเอียด พร้อมย้ำไปถึงคนก่อเหตุ หากทำผิดก็อยากให้เข้าสู่กระบวนการ

ล่าสุด กันจอมพลัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "โคราชวันนี้ ผมกลัวเคสจะเสียชีวิตมาก ผมทำหมายลับแจ้งพื้นที่ล่วงหน้า 3ชม แต่เจ้าหน้าที่กลัวผู้ใหญ่ต่อว่าจึงลงกลุ่มหมู่บ้านไปพื้นที่ก่อน คนก่อเหตุเห็นจึงไหวตัวทันรีบหลบหนีดีที่ไม่เอามีดเสียบเคส"

1720447663354

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส