ย้อนคำสาบาน และ คำสาปแช่ง หมวดจรูญ ที่เคยยกมือไหว้ลั่นวาจาเมื่อ 6 ปีก่อน

11 ก.ค. 67

ย้อนคำสาบาน และ คำสาปแช่ง หมวดจรูญ ที่เคยยกมือไหว้ลั่นวาจาต่อหน้าศาลหลักเมืองจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อ 6 ปีก่อน ฟังแล้วขนลุกมาก!

จากกรณีหวยอลเวง 30 ล้านบาท ที่เป็นเรื่องราวฟ้องร้องกันไปมาระหว่าง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ กับ นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษฯ

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 4 ก.พ.61 หมวดจรูญ ได้เคยไปสาบานที่ศาลหลักเมืองกาญจนบุรี แสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้พูดโกหก ในคดีสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้าน หมายเลข 533726 งวดประจำวันที่ 2 พ.ย. 2560 โดยในวันนั้นมีทั้งคำสาบานและคำสาปแช่ง ที่พูดเสียงดังฟังชัดต่อหน้าสื่อและประชาชน

• คำสาบานของหมวดจรูญ

ข้าพเจ้า ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ขอสาบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก และขอสาบานต่อหน้าศาลหลักเมืองจังหวัดกาญจนบุรีว่า ในฐานะที่ข้าเคยรับใช้แผ่นดินไทย ด้วยความซื่อสัตย์และซื่อตรง หากข้าไปขโมยลอตเตอรี่ใครมาอย่างที่ถูกกล่าวหาจริง ขอให้ข้าไม่ตายดี ครอบครัวญาติพี่น้องฉิบหายวายป่วง ลูกหลานสาปแช่งให้ชีวิตล่มจม มีแต่ความหายนะไปตลอดชีวิต ไม่มีความสุข ทนทุกข์ทรมาน ตกนรกหมกไหม้ ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดทั้งครอบครัว ขอให้ถูกสังคมประณามหยามเหยียด เป็นที่รังเกียจของสังคม รวมไปถึงอาชีพการงาน ไม่เจริญ หมดเนื้อหมดตัว เปรียบดั่งขอทานข้างถนน ล้มป่วยทรมานไปทั้งชีวิต

แต่ถ้าหากข้าพเจ้ากล่าวความจริงมาโดยตลอด ไม่ได้ขโมยลอตเตอรี่ใครมา และเป็นผู้โดนรังแกอย่างที่เกิดขึ้น ขอให้ข้าประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน เอาชนะหมู่มารได้โดยเร็ว ความสุขความเจริญทั้งหลายทั้งปวง สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง จงบังเกิดขึ้นแก่ข้าพเจ้าและครอบครัว ลูกหลาน มิตรสหายทุกคน และประชาชนที่เป็นกำลังใจให้กับข้าพเจ้า"

• คำสาปแช่งของหมวดจรูญ

“หากผู้ที่มากล่าวอ้างว่า ลอตเตอรี่งวดวันที่ 1 พ.ย. 2560 หาย แล้วไม่ได้หายจริง ขอพยานทุกๆคน ที่ไปได้รู้ เห็นการซื้อลอตเตอรี่ หมายเลข 533726 แต่กลับมาเป็นพยานว่าเห็นให้กับผู้ที่อ้างว่า ทำลอตเตอรี่หาย พร้อมทั้งนายตำรวจที่เรียกไปเจรจาที่บ้านพักถ้าหากมีเจตนาที่ไม่บริสุทธิ์ หรือแม้แต่คิดร้าย คิดทำร้ายข้าพเจ้า คิดกลั่นแกล้ง สร้างเรื่องโกหก สร้างความเท็จ พยานเท็จต่างๆ ที่หวังผลในลอตเตอรี่ฉบับนี้

ขอให้บุคคลเหล่านี้ไม่ตายดี ครอบครัวญาติพี่น้องฉิบหายวายปวง ลูกหลานสาปเเช่ง ให้ชีวิตล่มจม เจอแต่ความหายนะไปตลอดชีวิต ไม่มีความสุข ทนทุกข์ทรมาน ตกนรกหมกไหม้ ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด และขอให้ถูกสังคมประณามหยามเหยียด เป็นที่รังเกียจของสังคม รวมไปถึงอาชีพการงานและครอบครัว ล่มจมหมดเนื้อหมดตัว เปรียบดั่งขอทานข้างถนน ล้มป่วยทรมานไปทั้งชีวิต สุดท้ายต้องจบชีวิตในคุก”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม