พ่อหื่น!ชำเราลูกวัย 12 ปี อ้าง "ลูกเป็นสาวแล้ว"

13 ก.ค. 67

สุดเลว! บุกจับพ่อแท้ๆ ชำเราลูกสาววัย 12 ปี อ้างหน้าตาเฉย ลูกเป็นสาวแล้ว อดใจไม่ไหว กินเหล้าแล้วควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

 เมื่อช่วงหัวค่ำคืนวันที่12กรกฎาคมที่ผ่านมา นายสมพงษ์ ดวงชะอุ่มปลัดอำเภอบางน้ำเปรี้ยว นายชนม์สวัสดิ์ เจริญขำ กำนันตำบลศาลาแดง และนายนพดล ฉิมวงษ์ ส.อบตหมู่14 ต.ศาลาแดง พร้อมตำรวจสายตรวจอำเภอบางน้ำเปรี้ยว เดินทางไปยังหลังหนึ่ง หมู่บ้านพฤกษา24  หมู่.14 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อควบคุมตัวนายหนุ่ม อายุ 33 ปี ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวแท้ๆคือเด็กหญิงมะม่วง นามสมมุติ อายุ 12 ปี มานานแรมปี

1720838279888

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือ เด็กหญิงได้วิ่งร้องไห้เพราะโดนน.ส.อำไพ  อายุ 29 ปี แม่แท้ๆตี เนื่องจากออกไปจากบ้านแล้วไม่ยอมบอกคนที่บ้าน

1720838316170

โดยตอนแรกแม่ยังไม่รู้เลยว่าสามีที่เป็นพ่อแท้ๆข่มขืนลูกสาวมานานแรมปีก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวนายหนุ่ม ไปยังสถานีตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยว

1720838565622

ด.ญ.มะม่วง เปิดเผยว่า โดนพ่อข่มขืนครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบันนี้กว่า 10 ครั้ง โดยพ่อทำงานโรงงานเดียวกับแม่จะเข้างานคนละกะกับพ่อ และจะอาศัยช่วงเวลาที่แม่ไม่อยู่ก่อเหตุโดยก่อเหตุครั้งล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว ในเวลาที่พ่อกินเหล้าเมา ตนเองไม่กล้าบอกแม่เพราะกลัวแม่จะตี จึงนำเรื่องไปบอกเพื่อนสนิทที่โรงเรียนเดียวกัน เพื่อขอความช่วยเหลือ

หลังควบคุมตัวนายหนุ่ม ไปสภ.บางน้ำเปรี้ยว เจ้าหน้าที่ได้ประสานว่าที่ร.ต.ศิรพงศ์ โภคินวงศ์หิรัญ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา มาร่วมสอบสวน พร้อมรับตัวเด็กไปอยู่ในความดูแลชั่วคราว

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนนายหนุ่ม ก็ไม่มีท่าทีสลดแต่อย่างใด โดยเปิดเผยว่าตนเองมีอารมณ์ตอนกินเหล้าเข้าไปแล้วควบคุมอารมณ์ของตนเองไม่ได้เป็นคนละคน

1720838706615

เนื่องจากเห็นลูกโตเป็นสาวแล้ว พยายามหักห้ามใจให้ลูกนอนล็อกห้องแต่ก็อดไม่ได้ พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้ทำการสอดใส่เพียงแต่เอาเจลหล่อลื่นทาแล้วถูๆจนสำเร็จความใคร่เพียงเท่านั้น

ว่าที่ร.ต.ศิรพงศ์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทราเปิดเผยว่าหลังจากนี้ จะพาเด็กหญิงไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพุทธโสธร และพาเด็กเข้าคุ้มครองที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ตามความประสงค์ของเด็กหญิงซึ่งหลังจากนี้จะเชิญสหวิชาชีพมาร่วมสอบว่าเด็กสามารถกลับไปอยู่กับแม่แท้ๆได้หรือไม่ หากไม่ได้จะประสานไปยังตายายของเด็กว่ามีความสามารถที่จะรับเด็กไปเลี้ยงดูได้หรือไม่ต่อไป

1720838535797

พ.ต.อ.สุมิตร พรมตอง ผกก.สภ.บางน้ำเปรี้ยว เปิดเผยว่า คดีนี้ไม่มีความสลับซับซ้อนอะไร เพราะผลของการตรวจร่างกายของเด็กหญิงจะเป็นหลักฐานมัดตัวพ่อแท้ๆรายนี้ โดยแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กซึ่งเป็นบุตรผู้อยู่ในความปกครอง นำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทราในวันนี้(13ก.ค.67)

1720838549817

ขณะที่นางนก ป้าของเด็กหญิงแตน เพื่อนของเด็กหญิงมะม่วงเปิดเผยว่า เด็กหญิงมะม่วง ได้มาเล่าให้หลานของตนเองฟัง ซึ่งเป็นเพื่อนโรงเรียนเดียวกัน ตนเองเป็นอสม.ในพื้นที่จึงประสานกำนันผู้ใหญ่บ้านให้มาช่วยจัดการนายหนุ่ม ที่มาเช่าบ้านอยู่ในชุมชนของตนจึงนำมาซึ่งการจับกุมและเปิดโปรงเรื่องที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงมะม่วง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส