"แฮร์รี่ เคน" ผิดหวังรองแชมป์ อังกฤษ 2 สมัย

15 ก.ค. 67

"แฮร์รี่ เคน" กัปตันทีมชาติอังกฤษ รู้สึกผิดหวัง หลังไม่สามารถช่วย อังกฤษ คว้าแชมป์หนแรกได้ ในศึก ยูโร 2024

ทัพสิงโตคำราม "ทีมชาติอังกฤษ" ต้องพบกับความผิดหวังในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เป็นครั้งที่ 2 ติตด่อกัน หลังจาก เมื่อยูโร 2020 พวกเขาเข้าชิงชนะเลิศ พบกับ อิตาลี เจ้าภาพ แม้จะออกนำก่อน แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายพ่ายในการดวลจุดโทษตัดสิน ซึ่งรอบล่าสุด ยูโร 2024 อังกฤษ พยายามกลับมาจากตามหลัง โดยได้ประตูตีเสมอ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถรักษาสกอร์ กลับมาพ่าย 1-2 ทำให้กลายเป็นพระรอง 2 สมัยติด และยังคงไม่มีแชมป์ผ่านมาเกือบ 58 ปี 

โดย "แฮร์รี่ เคน" กัปตันทีมชาติอังกฤษ ในวัย 30 ปี ซึ่งเกมดังกล่าวถูกเปลี่ยนตัวออก นาที 61 และส่ง โอลลี่ วัตกิ้นส์ ลงสนามมาแทน เขาเปิดใจหลังเกมระบุว่า "การแพ้ในนัดชิงชนะเลิศเป็นเรื่องยากจะยอมรับได้ เราทำได้ดีที่กลับสู่เกมด้วยการตามตีเสมอ แต่เราไม่สามารถคว้าชัยเพิ่มได้ "

เคน กล่าวต่อว่า " เราขาดความต่อเนื่อง และสุดท้ายก็โดนลงโทษ แน่นอนมันเป็นนัดสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ และแข้งขารวมถึงสภาพจิตใจเริ่มอ่อนล้า เราต้องการทำเพื่อตัวเองและแฟนบอลที่เชื่อถือแนวทางของเรา แต่ตอนนี้มันน่าผิดหวังอย่างมาก"

afp__20240714__36478kj__v1__h

สำหรับ "แฮร์รี่ เคน" ปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสร บาร์เยิน มิวนิค ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี โดย เคน มีสถิติกับการเข้าชิงที่ไม่ดีในหลายรายการ ในสมัยอยู่ สเปอร์ รองแชมป์คาราบาวคัพ 2 ครั้ง , รองแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 ครั้ง , บาเยิร์น รองแชมป์บุนเดสลีกา 1 ครั้ง และ รองแชมป์เยอรมนีซูเปอร์คัพ ส่วนกับ อังกฤษ รองแชมป์ ยูโร 2 สมัย  

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม