แม่ค้าตลาดนัดยัดเยียดให้ซื้อ สองแม่ลูกสายมูดวงเฮงถูกรางวัลที่1 รวย12ล้าน

16 ก.ค. 67

 

รวยเพราะหวยเหลือ! สองแม่ลูกสายมูดวงเฮงถูกรางวัลที่1 รวย12ล้าน แม่ค้าตลาดนัดยัดเยียดให้ซื้อ แง้มทีเด็ด ตะเวนทำบุญขอพรพระนำเงินมารักษาตัว

วันที่ 16 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เศรษฐีใหม่เมืองชัยภูมิ งวดวันที่ 16 ก.ค. 2567คือ นางพนม จันดี อายุ 58 ปี ชาวอ.เมือง จ.ชัยภูมิ สุดดีใจ หลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 รางวัลที่ 1 หมายเลข 367336 ได้ตรงกับสลากที่ได้ซื้อไว้ 1 ชุด 2 ใ บจึงได้ชวนลูกสาวขับรถยนต์เข้าตัวเมืองชัยภูมิ เพื่อมาขอลงประจำวันกับ ร.ต.อ.โกศล กล้าสู้ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้เป็นหลักฐาน และภายหลังชาวบ้านญาติพี่น้องทราบข่าว ได้เดินทางมาแสดงความยินดีกับสองแม่ลูกที่บ้านจำนวนมาก 

โดยนางพนม เล่าว่า เมื่อเย็นวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันอาทิตย์ได้ชักชวนลูกสาวไปซื้อต้นไม้ที่ตลาดนัดในตัว อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ เพื่อนำมาตกแต่งร้านนวดแผนไทย ที่กำลังเปิดกิจการใหม่ อยู่ในหมู่บ้านชีลองใต้ ต.ห้วยต้อน ขณะเดินเลือกซื้อต้นไม้ประดับก็พบว่ามีแม่ค้าขายลอตเตอรี่วัยกลางคน ได้เดินเข้ามาหา และขะยักขะยอ ให้ช่วยซื้อลอตเตอรี่ที่เหลือเอาไว้ เพราะงวดนี้ขายลอตเตอรี่ไม่ดีเลย 

ตนจึงบอกให้ลูกสาวช่วยซื้อเอาไว้ เผื่อโชคดีถูกรางวัลจึงควักเงินซื้อให้แม่ไปจำนวน 2 ใบ ซึ่งหวังเพียงรางวัลเลขท้าย 2-3 ตัวเท่านั้น และไม่ได้คิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 และในช่วงเย็นวันรุ่งขึ้นจึงได้ให้ลูกสาวนำลอตเตอรี่ออกมาตรวจดู ก็พบว่าผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 รางวัลที่ 1 หมายเลข 367336 ได้ตรงกับสลากที่ได้ร่วมกันซื้อไว้ 1 ชุด 2 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 

สองแม่ลูกดีใจแทบช็อกเป็นลม โดยบอกกับญาติและเพื่อนบ้านว่าจะพากันไปลงประจำวันแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เมื่อได้เงินมา เบื้องต้นจะไปใช้หนี้สินก่อน ส่วนที่เหลือจะมีการวางแผนการใช้เงินกับสามีและลูกๆ อีกครั้ง ซึ่งครอบครัวตนยากจน สามีต้องเดินทางไปขับรถสองแถวรับจ้างอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ ส่งเงินมาให้ลูกสาวคนโตไปเรียนนวดแผนไทย และลูกสาวคนเล็กก็ยังเรียนหนังสืออยู่ชั้นมัธยมศึกษาโรงเรียนบ้านนอก อยู่ใกล้บ้าน บางวันต้องอดมือกินมือ เพราะครอบครัวยากจน 

ก่อนหน้านี้ได้ไปทำบุญกราบไหว้ขอพรพระตามวัดต่างๆ ที่ชาวบ้านให้ความนับถือ หลังขึ้นเงินจะพาลูกสาวเดินทางไปกราบไหว้ขอพรพระตามวัดต่างๆ รวมทั้งนำเงินมารักษาตัวเองที่กำลังป่วยด้วยโรคทางเดินอาหาร และส่งเสียลูกสาวเรียนหนังสือ รวมทั้งไว้ใช้จ่ายที่เหลือ เก็บไว้ทำทุนเกี่ยวกับค้าขายร้านนวดแผนไทยที่ลูกสาวไปเรียนจบมาต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส