เคลนยักษ์ตกจากพ่วงขณะเคลื่อนย้าย ร่วงทางโค้ง หวิดเกิดโศกนาฏกรรม

20 ก.ค. 67

 

เคลนยักษ์ตกจากพ่วงขณะเคลื่อนย้าย ร่วงทางโค้ง หวิดเกิดโศกนาฏกรรม เดชะบุญไม่เกิดเหตุร้าย ไม่มีรถวิ่งสวน  

วันที่ 19 ก.ค. 67 ที่จ.เชียงราย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเคลนยักษ์ตกจากรถพ่วงบรรทุก ขณะเข้าโค้ง และมีรถจักรยานยนต์วิ่งตัดหน้า ขณะเข้าโค้ง บนถนนสายเชียงราย-เวียงชัย ได้เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้น และพบอาสากู้ภัยสยามปู่อินเวียงชัย กำลังอำนวยความสะดวกด้านการจราจรที่กำลังติดขัดอย่างหนัก เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน ประกอบกับเป็นช่วงทางโค้งได้พบเหตุรถเคลนขนาดใหญ่ ซึ่งได้ตกจากรถหัวลากซึ่งมีรถพ่วง ทราบว่าได้บรรทุกเคลนขนาดใหญ่ที่ได้ตกลงจากรถพ่วงในท่าเอียงข้าง และทำให้กีดขวางเส้นทางจราจรอยู่เต็มจำนวน 1 ช่องการจราจรติดขัดอย่างหนัก

เคลนยักษ์ตกจากพ่วงขณะเคลื่อนย้าย ร่วงทางโค้ง หวิดเกิดโศกนาฏกรรม

ในขณะที่ได้มีเคลนเคลื่อนที่ได้เดินทางมาถึง เพื่อได้เตรียมยกเคลนขนาดใหญ่ดังกล่าวที่นอนเอียงตะแคงข้างอยู่เคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่เกิดเหตุ 

เคลนยักษ์ตกจากพ่วงขณะเคลื่อนย้าย ร่วงทางโค้ง หวิดเกิดโศกนาฏกรรม

นายสามารถ อรุณเขต อายุ 45 ปี คนขับรถหัวลากที่ลากเคลน และมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว แจ้งว่า ขณะที่กำลังขับรถบรรพ่วงซึ่งได้บรรทุกเคลนดังกล่าวมาจากในพื้นที่ของ อ.เวียงชัย โดยบริษัทนายจ้างได้ให้ตนขับรถพ่วง เพื่อบรรทุกเคลนคันดังกล่าวได้นำกลับจากการรับงานตอกเสาเข็มตามที่มีผู้รับเหมาได้ว่าจ้างให้ไปตอกเสาเข็ม เพื่อเตรียมการก่อสร้างอาคารแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เมื่อตนได้บังคับรถมาถึงจุดในพื้นที่ของหมู่บ้านเวียงทรายทอง ม.19 ต.เวียงชัย มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งได้แซงซ้ายแซงขวา และได้วิ่งตัดหน้าอย่างรวดเร็ว เมื่อตนได้ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ และเป็นช่วงโค้ง จึงเกิดเหตุเคลนตกจากรถทันที ทำให้ฝั่งที่ตกระบบอีเล็กทรอนิกพังเสียหาย คาดว่าการซ่อมแต่ละครั้งไม่น้อยกว่า 2 แสนบาท เหตุการณ์ในครั้งนี้ตนได้รายงานไปยังผู้บริหารบริษัท ทั้งนี้ตนต้องขอขอบคุณที่ไม่เกิดเหตุการณ์ที่เลวร้ายขึ้นดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส