สลด! นทท.จีน ตกสองแถวพัทยาดับ คนอ้างไม่รู้ขึ้นมาตอนไหน

22 ก.ค. 67

เปิดนาที! นทท.จีน ตกรถสองแถวพัทยาเสียชีวิต แต่โชเฟอร์เร่งเครื่องขับหนีไม่ลงมาเหลียวแล อ้างไม่รู้ขึ้นมาตอนไหน

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งมีคนตกรถสหกรณ์สองแถว ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนพัทยาสายสอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีประชาชนยืนมุงดูเหตุการณ์ จำนวนมาก บนพื้นถนนพบร่าง นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศทราบชื่อคือ MR.CHI FAI LAM อายุประมาณ 48 ปี สัญชาติจีน ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

1721632132863

ส่วนคู่กรณีเป็นรถสหกรณ์สองแถวได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

1721632159705

สอบถามน.ส.ศรีไพร พันธ์ทองดี อายุ 56 ปี บอกว่าขณะที่ตนเองนั่งรอผู้โดยสาร มีคนตะโกนเรียกให้ช่วยนักท่องเที่ยวประสบอุบัติเหตุตกจากรถสหกรณ์สองแถว ได้รับบาดเจ็บ แต่รถสหกรณ์สองแถวไม่ได้จอดช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ กลับรีบขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามรถสหกรณ์สองแถวคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันเดียวกัน ( 22 ก.ค. ) นายธงชัย ทองเรือง คนขับรถสองแถวเบอร์ 21 ทะเบียนป้ายเหลือง 10-6324 ชลบุรี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ชานนท์ เกษรบัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังจากที่ทางเจ้าของรถได้โทรศัพท์บอกว่าทำนักท่องเที่ยวตกลงเสียชีวิต ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธไม่ทราบว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าวขึ้นมาตอนไหน หากทำนักท่องเที่ยวตกรถจริงก็ต้องจอดดู

1721636885365

นายธงชัย คนขับได้เล่าว่า ตนเองไม่รู้จริงๆว่าทำนักท่องเที่ยวตกรถ เพราะตอนเช้าได้รับนักท่องเที่ยวประมาณ 7-8 คน จากวงเวียนปลาโลมา พัทยาเหนือ แล้ววิ่งมาตามถนนเลียบชายหาด และมาส่งนักท่องเที่ยวที่ปากทางวอร์คกิ้งสตรีท ซึ่งตนเองก็ดูว่านักท่องเที่ยวลงหมดแล้ว และก็ไม่ทราบว่านักท่องเที่ยวที่ตกรถขึ้นมาตอนไหน  ซึ่งมาทราบก็ตอนที่เจ้าของรถโทรมาบอกตน ตนเองก็เดินทางมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

1721637302056

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้สอบปากคำนายธงชัยคนขับรถสองแถว ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยพบว่า นทท จีน ได้ตกจากรถสองแถวของนายธงชัยจริง แล้วรถสองแถวก็วิ่งไป โดยเบื้องต้นได้ทำการตรวจรถสองแถวก่อนจะทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส