ทนายอนันต์ชัย เข้าแจ้งความ แม่เด็กเชื่อมจิต เข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูง

23 ก.ค. 67

ทนายอนันต์ชัย เข้าแจ้งความทนายแซะ- แม่เด็กเชื่อมจิต ดูถูกรางวัลช่วยเหลือศาสนาพุทธว่าซื้อมา เข้าข่ายหมิ่นเบื้องสูง

วันนี้ (23 ก.ค 67) เวลา 10.00 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายมูลนิธิทนายกองทัพธรรม ร่วมกับ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ หรือ อี้ แทนคุณ พร้อมด้วย นางสาวชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี ทนายความลัทธิเชื่อมจิต และแม่เจ้าลัทธิเชื่อมจิต แอดมินเพจนิรมิตเทวาจุติ ผิด พ.ร.บ.คอมฯ หมิ่นเบื้องสูง ดูถูกด้อยค่ารางวัลมูลนิธิคุ้มเกล้าเยาวชนคนสร้างชาติ

1721723473408

นายอนันตชัย กล่าวว่าวันนี้ตนพร้อมทีมอเวนเจอร์ปราบมารลัทธิเชื่อมจิตมาแจ้งความดำเนินคดี กับทนายแซะ และ แม่เด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิต ได้ดูถูกด้อยค่า แซะรางวัลมูลนิธิคุ้มเกล้าเยาวชนคนสร้างชาติ ว่าเป็นรางวัลจอมปลอม ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลที่ทรงคุณค่า ที่เหมาะกับคนที่ช่วยเหลือทนุบำรุงพระพุทธศาสนา ตนเห็นทนายแซะ และกลุ่มลัทธิเชื่อมจิตมา แซะรางวัลนี้ ตนจึงยอมไม่ได้ เลยต้องมาแจ้งความดำเนินคดี ข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และหมิ่นเบื้องสูง

ซึ่งเขาพยายามพูดให้ตัวเองดูดี แล้วมากล่าวหาคนอื่นว่าซื้อรางวัลมา ซึ่ง มูลนิธิทนายกองทัพธรรม ไม่ว่าจะไปช่วยพระศาสนาที่แห่งใดก็ตาม เราทำตามวัตถุประสงค์ที่ดี และเรื่องนี้ตนปล่อยผ่านไปไม่ได้ ต้องให้ ปอท.เข้ามาตรวจสอบ ว่ากรณีเป็นการดูหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์หรือหรือไม่

ต่อมา อี้ แทนคุณ กล่าวว่า วันนี้ตนอยากนำภาพมาให้ทุกคนดูว่าเป็นการหลอกลวง ผู้คนให้ไปเข้าลัทธิเชื่อมจิตหรือไม่ เป็นภาพที่วาด ใบหน้า ของเด็ก 8 ขวบคนดังกล่าว และมีพญานาค 10 เศียรอยู่บนหัว ซึ่งเป็นไปไม่ได้ มีแต่พระพุทธรูปปางนาคปรกเท่านั้นที่มีได้ สมควรแล้วเหรอ ให้ทุกคนพิจารณาว่าเข้าข่ายทำลายพระพุทธศาสนาหรือไม่

นายอนันต์ชัย ไชยเดช กล่าวสุดท้ายว่าทุกคนจะได้เห็น แก๊งลัทธิเชื่อมจิต ได้ขึ้นศาลบ่อยมากขึ้น สักวันแก๊งนี้ต้องล่มสลายหายไป ต้องรอระยะเวลาเท่านั้นที่จะช่วยพิสูจน์เพราะเอกสารที่ มอบ ให้ ปอท.แน่น พร้อมจัดการแก๊งลัทธิเชื่อมจิตต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส