นายจ้างโหด! จ่อเข้าพบ ตร.ปมทารุณลูกจ้างเยี่ยงทาส  

26 ก.ค. 67

นายจ้างโหด! เฆี่ยนตีลูกจ้างทารุณเยี่ยงทาส ติดต่อเตรียมเข้าพบตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ขณะที่ลูกจ้างเข้ารักษาตัวอยู่ที่ รพ.

จากกรณีที่มีพลเมืองดี แจ้งไปที่ “กัน จอมพลัง” ให้เข้าไปช่วยเหลือชายวัย 38 ปี ซึ่งถูกนายจ้างตัวแทนขายเครื่องครัวรายหนึ่ง อยู่ที่ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ทำร้ายร่างกายโดยการใช้สายแก๊สเฆี่ยนตีและใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าชอร์ตร่างกายอย่างทารุนเยี่ยงทาส จนเป็นแผลฉกรรจ์ทั่วทั้งร่างกาย สาเหตุจากลูกจ้างขายของไม่ได้ตามที่ตั้งเป้าไว้

1721970174375

โดยเมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พร้อมทีมงาน ได้ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ โดยพาลูกจ้างเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.โนนไทย พร้อมกับลงพื้นที่ไปที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของนายจ้างที่ก่อเหตุ อยู่ในหมู่บ้านโคกสวาย หมู่ที่ 4 ต.สายออ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ปรากฏว่านายจ้าง ไม่อยู่บ้าน จึงได้นำตัวลูกจ้างไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลโนนไทย และไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าเยี่ยม เพื่อป้องกันเหยื่อถูกคุกคาม

1721969932793

พร้อมกับออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด และเร่งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ดำเนินการเอาผิดนายจ้างให้ถึงที่สุด ทั้งคดีทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส กักขังหน่วงเหนี่ยว คุกคามข่มขู่ รวมทั้งอาจจะโยงไปถึงคดีค้ามนุษย์ด้วย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

1721970000051

ล่าสุด วันนี้ (26 กรกฎาคม 2567) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.ธวัช บุญเคหา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.โนนไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย ได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้ว ก็ได้ไปที่บ้านของนายจ้าง เพื่อแจ้งให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน แต่เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) นายจ้างไม่อยู่ จึงได้แจ้งให้ญาติติดต่อให้ ในช่วงค่ำนายจ้าง คนดังกล่าวก็ได้โทรศัพท์มาบอกว่า ได้รับทราบแล้ว ซึ่งเร็วๆ นี้จะเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในส่วนของการแจ้งข้อหา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานและหลักฐาน พร้อมทั้งต้องรอสอบปากคำนายจ้างก่อน เพื่อให้ได้ข้อมูลครบถ้วนก่อนแจ้งข้อหาใดๆ ต่อไป.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส