สาวท้อง ร้อง ถูกแม่สามีเก่ารุมทำร้าย แจ้งความ 2 ครั้งคดีไม่คืบ

26 ก.ค. 67

ฟังความ 2 ด้าน! สาวท้อง ร้องแม่สามีเก่ารุมทำร้าย  แจ้งความ 2 ครั้งคดีไม่คืบ ขณะที่แม่สามีเก่า เผยถูกโพสต์ด่า จนฟิวส์ขาด

เมื่อเวลา13.30น.วันที่26ก.ค.67 น.ส.อติพร  อายุ 27 ปี ได้นำข้อมูลมาร้องทุกข์กับเพจ“กำแพงเพชรร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่”และผู้สื่อข่าวว่าถูกแม่ของอดีตแฟนเก่าสามีตามราวี และดักทำร้ายตบตีจนได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งยังพยายามขี่รถจักรยานยนต์ชนเธอ ซึ่งขณะนี้เธอกำลังตั้งทัองได้ 1 เดือนครึ่ง  พร้อมกัลนำคลิปวงจรปิดขณะที่ นางสุกัญญา อายุ 48 ปี แม่ของแฟนเก่าสามีและพวกอีก2คน รุมตบตีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.ลานกระบือ โดยเหตุเกิดในวันที่ 25 ก.ค.67 เวลา17.50น.บริเวณข้างร้านหมูกองแก้วม.1 ต.ลานกระบือ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร

โดยขณะนั้นเธอเพิ่งเลิกงาน และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ซึ่งในช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ “นางสุกัญญา” อดีตแม่ของแฟนเก่าสามีก็ได้ขี่รถวนเวียนผ่านสถานที่ทำงานของเธอ และตะโกนด่าผ่านกระจกหน้าสถานที่ทำงาน และพยามจะมีพฤติกรรมยั่วยุหาเรื่องอยู่เป็นประจำโดย

เมื่อ 1 เดือนก่อน จังหวะที่เธอเข้าไปใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ก็ถูกคุกคามโดยการเดินชนไหล่ และจ้องหน้า ซึ่งมีพฤติกรรมหาเรื่องยั่วยุหลายครั้ง (ยกเท้าใส่หน้ารถมาสด้าสีแดงขณะที่เจอในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง) ซึ่งก็เข้าแจ้งความกับตำรวจถึง 2 ครั้ง เพราะถูกเบอร์แปลกโทรข่มขู่ มาวันนี้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากนำเรื่องทั้งหมดร้องเรียนกับสื่อ ขอให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีเพราะตนกลัวว่าจะถูกดักทำร้ายร่างกายจนถึงขั้นเสียชีวิตพร้อมลูกน้อยตั้งครรภ์หนึ่งเดือนเศษซึ่งสามีและครอบครัวก็เป็นห่วงมาก

ส่วนปมเหตุ เชื่อว่าน่าจะเกิดจากความแค้นของแม่แฟนเก่า แต่ไม่รู้ชนวนเหตุว่า เกิดจากสาเหตุใด โดยปัจจุบันเธอได้จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายกับสามีแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ “นางสุกัญญา” อายุ 48 ปี (ผู้ก่อเหตุ)พ ร้อมทั้งนำหลักฐานกล้องวงจรปิดฉบับเต็มมาให้ผู้สื่อข่าวดูโดยบอกว่าน.ส.อติพร อายุ 27 ปี มีประเด็นทะเลาะกันกับลูกสาวตนซึ่งฝ่ายนั้นได้โพสต์ด่าตนและลูกสาวมาตลอด จนทำให้อดไม่ไหวที่จะต้องฟิวส์ขาด  ยืนยันว่า วันเกิดเหตุไม่ได้ขับรถชนสาวท้องและไม่ได้รุมตบแต่อย่างใด ซึ่งสาวท้องได้กระโดดเข้ามาขวางรถของตนที่กำลังจะขับกลับบ้าน จนทำให้เกิดการปะทะ

โดยต่อมามีลูกสาวและลูกเขยขับรถมาตามและห้ามไว้ไม่ได้มีการรุมกันแต่อย่างใด ส่วนที่ไปยกขาใส่หน้ารถเก๋งของสาวท้องนั้นยอมรับว่าตนมีอารมณ์ เพราะเห็นว่ารถที่ลูกสาวตนเองเคยใช้คนเป็นแม่มันเจ็บแทนลูกซึ่งในเรื่องที่ว่าเค้าท้องตนไม่ได้สนใจคิดว่าเป็นคนอ้วนธรรมดาส่วนสังคมจะมองตนว่าผิดหรือถูกก็แล้วแต่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส