สลด! น้องชายชวนพี่สาวรมควัน ดับคู่ในรถเก๋ง ใช้วัดเป็นสุสาน  

27 ก.ค. 67

 

สลด! น้องชายชวนพี่สาวรมควัน ดับคู่ในรถเก๋ง ใช้วัดเป็นสุสาน แฟนสาวเชื่อแฟนหนุ่มเครียด-คิดมาก หลังขับรถยนต์ชนคนเสียชีวิต 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 26 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในวัดหนองไผ่ หมู่ 2 ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา และได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

พบรถเก๋งสีดำ ทะเบียนขม 9020 นครราชสีมา จอดติดเครื่องยนต์อยู่ในศาลาโรงครัว ซึ่งรถได้ล็อกประตูทั้ง 4 ด้าน มองภายนอกมีร่างชายนั่งอยู่เบาะคนขับ และร่างหญิงอยู่เบาะผู้โดยสาร สภาพนั่งคอตกเสียชีวิต โดยมีเตาอั้งโล่วางอยู่ด้านหลังฝ่ายหญิง ภายในเตามีเศษถ่านถูกเผาจนเป็นขี้เถ้า จึงได้ประสานช่างกุญแจมาปลด และได้มอบหมายให้อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนำร่างผู้เสียชีวิตมาตรวจสอบ 

สลด! น้องชายชวนพี่สาวรมควัน ดับคู่ในรถเก๋ง ใช้วัดเป็นสุสาน  

ทราบชื่อ นายยศธวัช (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา และ น.ส.ยุวนิดา (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ทั้งสองเป็นพี่น้อง มีภูมิลำเนาอยู่ในเขต ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จากนั้นได้เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อให้แพทย์เวรนิติเวชชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ 

สลด! น้องชายชวนพี่สาวรมควัน ดับคู่ในรถเก๋ง ใช้วัดเป็นสุสาน  

จากการสอบถามพระสมพงษ์ อติสโย อายุ 41 ปี ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก และแจ้งเหตุร้าย เปิดเผยว่า อาตมาทำหน้าที่เปิดปิดประตูในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. เห็นรถเก๋งติดเครื่องยนต์ เมื่อมองไปด้านในต้องตกใจเห็นร่างชายหญิงเสียชีวิต ซึ่งรถคันดังกล่าวได้ขับวนเวียนมาช่วงบ่าย และผู้ชายได้ออกมาซื้อเครื่องดื่ม 

สลด! น้องชายชวนพี่สาวรมควัน ดับคู่ในรถเก๋ง ใช้วัดเป็นสุสาน  

ด้านพระนราธิ พระลูกวัด เล่าเหตุการณ์ว่า เห็นโยมขับรถยนต์เข้ามาจอดภายในวัด คิดว่าโยมมาเข้าห้องน้ำ ซึ่งปกติแล้วก็จะมีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านแวะเข้ามาเป็นประจำเลย ไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นได้มีพัสดุมาส่ง ตนเองจึงเดินมารับพัสดุ และสังเกตเห็นว่าผู้ชายคนที่ขับรถมีอาการร้องไห้ฟูมฟายกระวนกระวายมือสองข้างปิดหน้า พร้อมกับหยิบขวดเบียร์ขึ้นมาดื่ม 

จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. หมาที่วัดเห่าส่งเสียงดัง คนที่อยู่ภายในรถจึงเดินลงมาจากรถ ในขณะเดียวกันสังเกตเห็นว่าไม่ได้มีการทะเลาะกันแต่อย่างใด หลังจากที่ไล่หมาเสร็จแล้วโยมผู้ชายได้ขึ้นกลับไปบนรถ จนกระทั่งช่วงค่ำถึงเวลาที่ทางวัดจะปิดประตูรั้ว จึงได้เอะใจว่าทำไมรถเก๋งที่เข้ามาจอดถึงยังไม่ออกไปจากวัด จึงได้เดินมาเคาะกระจกรถ แต่ก็ไม่มีใครเปิด จึงได้เดินอ้อมมาส่องกระจกที่ทางด้านหลัง พบว่ามีเตาอังโล่วางอยู่ ถึงกับตกใจคิดว่าเหตุการณ์ไม่ปกติแล้วจึงรีบโทรบอกผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบ 

สลด! น้องชายชวนพี่สาวรมควัน ดับคู่ในรถเก๋ง ใช้วัดเป็นสุสาน  

ส่วน น.ส.อาร์ม แฟนสาวนายยศธวัช ทราบเหตุร้ายได้เดินทางมาดูศพกับเพื่อนๆ ระบุว่า หลังจากแฟนหนุ่มขับรถยนต์ชนคนเสียชีวิต ก็มีอาการเครียด กลายเป็นคนคิดมาก และต้องรับยาจิตเวช แต่ไม่กินต่อเนื่อง ตนและครอบครัวได้พยายามหาทางช่วยเหลือ นายยศธวัชกลับแสดงอาการปกติ ไม่ได้ป่วย สันนิษฐานว่ามีความเครียด จึงได้ปรับทุกข์กับพี่สาวแล้วชวนกันมารมควัน โดยใช้วัดเป็นสุสาน 

ก่อนที่นายยศธวัญจะขับรถเก๋งมาที่วัด ก่อนหน้านั้นได้ชวนแม่มาด้วย แต่แม่ของนายยศธวัชได้ปฏิเสธ หากแม่ของนายศธวัญผู้ตายนั่งรถมาด้วย อาจจะเกิดเหตุการณ์สลดเสียชีวิต 3 ศพก็เป็นได้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส