รู้จัก Batbayar Enkhtamir นักกีฬาว่ายน้ำ วัย 19 ปี ผู้ส่งให้ชุด พิธีการมองโกเลีย ยิ่งเปล่งประกาย

28 ก.ค. 67

เปิดวาร์ป IG นักกีฬาว่ายน้ำ ทีมชาติมองโกเลีย วัย 19 ปี ผู้ส่งให้ "ชุดพิธีการโอลิมปิก 2024" ประเทศมองโกเลีย ยิ่งโดดเด่นเปล่งประกาย

ชุดพิธีการนักกีฬาประเทศมองโกเลีย ถูกพูดถึงก่อนพิธีเปิด โอลิมปิก 2024 จะเริ่มขึ้นเสียอีก รายละเอียดของชุดจากดีไซเนอร์ Michel & Amazonka นำเสนอความโดดเด่นตามแบบฉบับมองโกเลียพร้อมผสมผสานกลิ่นอายทันสมัย จึงถูกยกให้เป็นชุดที่งดงามที่สุดอีกชุดหนึ่งในโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

และชุดพิธีการของประเทศมองโกเลียยิ่งเปล่งประกายขึ้นไปอีก เมื่อ Batbayar Enkhtamir นักกีฬาว่ายน้ำ ทีมชาติมองโกเลีย วัย 19 ปี สวมใส่ ภาพดังกล่าวเป็นไวรัลไปทั่วโลก และฮือฮาอย่างมากในโซเชียลไทย เพจดังผู้ติดตามกว่า 1.3 ล้านคนอย่าง "หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ" ก็ได้คอมเมนต์รวบตึง ทั้งชุดทั้งคน ว่า

"Batbayar Enkhtamir อายุ 19 ปี นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติมองโกเลียในชุดเข้าร่วมพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส #ดีมากกกกกกกก" แม้แต่ "นก สินจัย" ก็โดนฉลามหนุ่มหน้าใสคนนี้ตกเต็มๆ โดยเธอโพสต์ภาพและข้อความใน IG noksinjai ว่า

"หลังจากชมพิธีเปิดกีฬาฯ ไม่ได้คิดอะไรมากนะ …แค่อยากไปมองโกเลีย 🤭และอีกหลายประเทศเล็กๆ ที่มาจากทวีปต่างๆ"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Sinjai Plengpanich (@noksinjai)

สำหรับ ชุดพิธีการมองโกเลีย ดีไซน์จากแบรนด์ Michel & Amazonka ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้าดั้งเดิมของมองโกเลีย เสื้อกั๊กปักด้วยสีน้ำเงินและแดงเข้มอันเป็นสีประจำชาติ สีเบจและสีทองส่งให้ชุดดูหรูหรา อัตลักษณ์ถูกส่งผ่านลายปักดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และ Gua-Maral กวางในตำนาน ถือเป็นการผสมผสานระหว่างกลิ่นอายดั้งเดิมและความร่วมสมัยได้อย่างลงตัว 

IG Batbayar Enkhtamir นักกีฬาว่ายน้ำ ทีมชาติมองโกเลีย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม